Chapter 12: kịch trong kịch 🎋

179 18 0
                                    


Cửa phòng vừa đóng lại, Kim Jungwoo ngã nhào lên giường, dúi đầu vào gối mà giẫy như con cá chép khao khát được phóng sinh. Cậu nhóc hai mươi tuổi mới biết yêu phấn khích đá loạn xạ trên chiếc nệm cao cấp. Hoá ra yêu đương cùng crush chính là khiến cho người ta thích muốn chết đi được. Cái cảm giác đó vẫn còn dư âm tới tận bây giờ khi cậu đã trở về nhà mà con tim vẫn còn mê sảng. Đưa bàn tay lên không trung, nhìn lâu rồi lại vui sướng giẫy đành đạch. Bàn tay vẫn còn ấm, Jungwoo cảm giác tất thảy đều không còn phải là giấc mộng. Jaehyun, bây giờ đang đúng là bạn trai của cậu đó.

Cũng chỉ vừa nảy thôi anh bạn trai đã lưu số điện thoại anh vào danh bạ cho cậu. Nên khi tiếng ting ting từ điện thoại đúng lúc vang lên đã hoàn toàn kéo sự phấn khích của Kim Jungwoo đụng thủng tầng mây bay lên thiên đường hạnh phúc. Chỉ vài dòng tin nhắn chúc ngủ ngon từ người có tên là "Bạn trai của em" đủ khiến đứa ngốc nào đó trực tiếp kêu la trông hoan hỉ rồi té chổng đầu xuống đất. Vừa hay cửa phòng mở bị đẩy ra, Kim Doyoung không nhịn được ném cho em trai ánh mắt cực kì khó hiểu: -" Sao khuya rồi không lo ôn bài sớm rồi đi ngủ mà la lói hả.? Còn chơi cái trò gì kì vậy.?"

-" Dạ không có gì hì hì. Em đi học bài liền đây, anh cứ yên tâm đi về phòng đi." 

Vẫn giữ tư thế chổng ngược đầu mà cười ngốc, Kim Jungwoo thành công hoá ngốc trông mắt anh trai mình nhưng cậu quan tâm sao. Kệ thôi, ngốc thì cho ngốc luôn vậy. Ai yêu vào lại không như thế huống hồ chi cậu cũng chỉ mới vỡ lòng biết yêu thôi đấy. Nắm tay có chút xíu liền sung sướng mà nhảy cẩn lên như cún con. Cái đầu nhỏ mơ mộng của cậu nhóc hai mươi tuổi đang không ngừng tưởng tượng về một tình yêu tuổi trẻ siêu hường phấn cùng với bạn trai đẹp trai của mình.

Nhưng sự thật là bạn trai của Jungwoo lại không phải đứa trẻ ngốc mới vỡ lòng yêu. Đúng là người bạn trai đầu tiên của Jaehyun chính là cậu nhưng anh cũng đã ngót nghét hai mươi tám rồi nên không phải còn ngây thơ mơ về tình yêu trong veo đâu. Dù vậy Jungwoo là người khiến một cây trai thẳng vỡ lòng mà yêu đàn ông nên anh vẫn có gì đó gọi là bể bóng lăn lộn phấn khích phấn khích trên giường, chân đạp loạn vào không khí rồi cười tủm tỉm vì vài ba tin nhắn qua lại với bạn trai nhỏ. Nhưng thay vì mơ thì Jung Jaehyun đã có cả ngàn kế hoạch tương lai cho tình yêu này ngay khi nắm được tay người ta rồi. Mà thành thật thì trước khi gom hết dũng cảm mà nắm tay bạn trai nhỏ, anh đã tính đến trường hợp bàn tay mình có thể sẽ lạc lõng giữa đêm đông. Ngày đầu tiên quen nhau liền nắm tay, anh không thể không loại trừ khả năng bị Jungwoo tránh né nhưng tại Jaehyun over thinking quá hay sao mà bạn trai nhỏ của anh lại táo bạo và quyết liệt ngoài dự tính. Cậu trai 20 tuổi ấy thế mà đan khin khít tay anh mà đung đưa tung tăng về nhà. Giây phút đó tự nhiên trái tim trải qua 28 tuổi xuân xanh của anh phải hổ thẹn. Người ta đã chuyển đèn sang xanh rồi tại sao anh lại chừng chừ mà không mau yêu người ta nhanh nhanh lên chứ.

Cứ thế nhờ mũi tên tình yêu được đà bay thẳng lúc cắn vào tim nên chẳng mấy chóc ngày mà Jung Jaehyun trông đợi nhất cuối cùng cũng đến.

Hôm nay là ngày tết dương lịch. Đầu năm, mấy khứa làm công ăn lương như lính văn phòng được nghĩ lễ nên Jung Jaehyun đã dụng tâm mà lò mò dậy từ lúc sáng sớm tinh mơ để sửa soạn, xúng xính áo mới kim tuyến chiếu chiếu đi chơi lễ hội.

• JAEWOO ||  Apple Of My EyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ