Chapter 15: you're the apple to my pie 🍏

145 20 2
                                    


Có bao giờ bạn nghĩ rằng trong quãng đường đời của mình, ở một thời điểm nào đó bạn sẽ bị chính những suy nghĩ kiên định của bản thân vả cho ngã sõng soài chưa.? Có bao giờ thay đổi bản thân vì một người vô tình trở nên đặc biệt trong mắt mình không.? Hay yêu thích một thứ gì đó chỉ vì nó làm bạn nhớ đến người đặc biệt đó.?

Nhân dịp một ngày vô cùng đặc biệt như hôm nay, Jung Jaehyun sẽ làm rõ ràng những điều bản thân anh đã và đang bâng khuâng trong suốt khoảng thời gian qua. Nhưng trước nhất vẫn là phải chuẩn bị một vẻ ngoài thật lấp lánh để nồng nhiệt chào đón sinh nhật lần thứ 29 trong đời đã.

Hôm nay ngày 14/2 - ngày lễ Valentine và trùng hợp cũng là ngày một chàng bạch mã hoàng tử đã ra đời. Nhìn hình ảnh phản chiếu trên tấm gương phủ hơi nước, Jung Jaehyun hài lòng với vẻ đẹp của mình hôm nay. Anh nên biết ơn bố mẹ nhiều hơn vì đã sinh anh ra trong hình hài như vậy. Vuốt mái tóc ướt ra sau, nhìn gương cái nữa mới kết thúc màn tự luyến chuẩn bị lên đồ đi làm. Cuộc sống bán mình cho tư bản, đi làm vào sinh nhật là chuyện thường thôi. Nhưng với Jung Jaehyun hôm nay lại có gì đó đặc biệt khiến anh rất mong chờ.

Món quà đầu tiên đến từ Seo Youngho và Lee Minhyung. Sáng ra nhìn bánh sandwich có thêm cây nến hồng ở giữa Jung Jaehyun đã chắc chắn đây không phải là phần anh mong chờ nhưng vẫn bày tỏ sự biết ơn đến hai người bạn cùng nhà có ý hát khúc ca mừng tuổi cho mình. Sau phát súng đầu tiên chính là đại tiệc mừng tuổi mà phòng Phát triển kinh doanh hết lòng chuẩn bị cho phó phòng Jung. Không vừa cũng nhỏ mà sinh nhật của anh luôn được nhớ đến và chúc mừng. Có lẽ là vì nó quá dễ nhớ hoặc lí do khác mà ai ngầm hiểu: Dịp đặc biệt này cũng là lúc những tình cảm, ái mộ không đủ can đảm được bày tỏ dưới lớp giấy gói quà sinh nhật. Không tự mãn nhưng rõ ràng sự tự tin trên mức bình thường của Jung Jaehyun đều có lí do.

Cứ ngỡ năm nay sẽ có phần khác rồi nhưng khi nhìn quà sinh nhật của mình lại khiến Jung Jaehyun cũng phải ngao ngán. Kị đường nhưng có sinh nhật vào ngày lễ tình yêu thế này thì xác định năm nào cũng bị chôn vùi trong đồ ngọt thôi. Không hoa hồng cũng chocolate hay bánh kem. Thẩn thờ trước bàn làm việc, Jaehyun lúc này chỉ nghĩ về một vị ngọt ngào duy nhất mà anh thực sự yêu thích. Từ bao giờ nhỉ.? Từ bao giờ mà anh lại thích cái vị ngọt của mật ong xen trong từng lát táo mỏng mềm tan trong miệng như vậy. Khó giải thích được sự thay đổi khẩu vị đột ngột này chỉ bằng hương vị được nhưng có lẽ đến bây giờ anh đã tìm cho bản thân một câu trả lời thoả đáng nhất rồi. Cái vị của chiếc bánh táo mật ong ngòn ngọt ấy trở nên đặc biệt tựa như cách Kim Jungwoo từ bao giờ chiếm giữ một vị trí đặc biệt trong lòng anh vậy. Ngay lúc này anh chỉ muốn cúp làm phi xuống quán café tìm bé bánh táo của mình thôi. Muốn nghe lời chúc mừng sinh nhật từ em ấy. Hoặc cái hôn ngọt ngào như quà sinh nhật thiết thực nhất. Hay chỉ đơn giản là được ăn một miếng bánh táo do chính tay Jungwoo làm thôi với anh cũng tựa như ngàn ổ bánh kem ở đây cũng chẳng bằng. Đây chính là cái đặc biệt thực sự trong lòng Jaehyun ngày hôm nay.

-" Hôm nay không có bánh táo thưa quý khách. Hiện tại có các loại bánh ngọt mới đặc biệt dành cho Valentine. Ngoài ra còn có.....!"

-"..."

Nghe giới thiệu chương trình tặng bánh tráng miệng và hoa hồng nhân dịp Valentine rồi lại nhìn tủ bánh ngọt đặc biệt hôm nay, Jung Jaehyun thở dài thất vọng. Quả nhiên giờ nhìn đâu cũng chỉ toàn Valentine. Không phải cupcake chocolate thì cũng là red velvet hình trái tim. Món bánh táo anh mong đợi vậy mà cũng bị thay thế.

• JAEWOO ||  Apple Of My EyeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ