Happy God, Happy Life.

121 6 0
                                    

5.2.15

Happy Birth Day to My Papa ! Ü
SATURNino De Luna :)))

----
Ang hirap mag kontrol ng facial expression pag naiinis kana.

Ang hirap kumalma pag bwiset kana.


Ang hirap mag pigil ng sagot na pabalang pag naririndi kana.


Mahirap, pero KAYA!


Yan ang naramdaman ko habang utos ng utos ang magulang ko. Yung tipong marerealize mo nalang na, Si Lord nya 10 lang ang utos tapos yung magulang mo sunod-sunod. (Sarap ipako sa Krus xD hahahaha joke!)

So yun nga, Alam mo yung pinapagalitan ka sa harap ng bisita mo dahil nawawala yung pang kayod ng keso?

Yung tipong ginagawa mo ang lahat para hindi ka mag karoon ng annoying facial expression hindi dahil baka makita ng mga bisita mo, Kundi dahil.

Pinapaalala sayo ni Lord yung devotion mo.


Ephesians 6:1-3
"Children, you belong to the Lord, and you do the right thing when you obey your parents. The first commandment with a promise says, 'Obey your father and mother, and you will have a long and happy life."


Ang hirap diba? Its between your own wrath and your obedience to God.

Sabi nga sakin ni Lord, "If you make me happy by obeying my Laws and the people i put over you, you will have a long and happy life."

Ang tindi ng promise ng Lord no? Hindi lang long life ang pangako nya pag sumunod ka, Kundi pati Happy life.


Happy God, Happy Life.
Yan ang title ng devotion ko, kasi God help me to realized na. If i please Him and the people He gave me. It will be my assurance to have a long and happy life.

So syempre, sunod naman ako, Mahal ko si Lord eh.

At alam mo ba?


Kahit ang hirap sumunod pero pag nagawa mo ang sarap sa pakiramdam.

1. Kasi na-Stretch mo yung obedience at patience mo.
-you help your self to level up, syempre you unsual things.

2.Kasi Nasunod mo yung magulang mo.
- syempre its a possible to give you reward dahil sinunod mo sila. Or you give them joy kasi napadali ang trabaho nila dahil sa tulong mo.


And lastly,

3.Kasi, Mapapasaya mo si Lord.
-Alam mo ba na, yung simpleng pag sunod mo lang sa magulang at authority mo, it will give God a bulk of thankfulness to His father kasi gumagawa ka ng mabuti.

Do everything to please God. Mukha lang mahirap sumunod, pero ang totoo ang sarap at masayang sumunod.

#HappyGodHappyLife

Send Your RainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon