Its been a long time mula ng nag update ako. Bukod sa nakalimutan ko na yung password ng account na'to eh, naging busy din ako sa trabaho at harapin ang issue ng buhay ko.
I don't know how to start. Dahil sa panahong ito, taong tao ang lagay ko. Habang binabasa ko yung bawat chapter ng sinulat ko, ako mismo ay hindi makapaniwala how God moves in my life.
May mga naisulat ako dito na saktong sakto sa pinag dadaanan ko at nararanasan ko ngayon.
Thanks to God for those messege. His word is living and active.But right now. If i gona discribe myself. What i feel is;
I feel worst.
I feel empty
I feel helpless
I feel the stress
I feel alone
I feel i am too far from Him.
I miss Him. :(
Sa panahon na hindi ako nakakapag sulat/update dito. Ang daming ng yari sa buhay ko. Mga pang yayari na hindi ko akalaing mang yayari sakin.
Sa mga taong nag babasa ng bawat chapter ng librong ito. I know, that you are aware that i am a Christian. I am a Leader. I am a Disciples.
But every thing changes.
World change me 360°I've been through a lot.
Yan lang yung salitang makakapag paliwanang kung ano ang naranasan ko sa panahong naging busy ako at sa panahong malayo ako sa kanya.
Its too hard to live a life far from Jesus.
Kaya please lang. Kahit ano ang mang yari, wag kang lalayo.
Kapit lang bes!