"Cô ấy đâu Lisa?"
"Đang nghỉ ngơi, chị chậm thôi Jisoo, ồn ào quá sẽ làm cô ấy thức giấc."
"Ôi chao, mời được cả một thần tượng nổi tiếng về nhà chơi cơ đấy."
Jisoo huých vào vai Lisa, ánh mắt tỏ ý khâm phục không ngớt.
"Em nghĩ nơi này sẽ phù hợp với cô ấy, ngoài kia bây giờ toàn là giông bão, em sợ...cô ấy sẽ không thể đứng vững."
"Theo người ta từ khi mới debut cơ đấy, công nhận..."
"Haha, là nhờ có cô ấy nên em mới có thể sống đến tận bây giờ..."
"Thôi nào..."
Chị đánh vào tay Lisa một cái rõ đau, hơn ai hết, Jisoo là người hiểu rõ những gì Lisa đã phải chịu đựng ở quá khứ, nếu là chị ở thời điểm đó, chắc chắn Jisoo đã chọn cái chết để khỏa lấp những nỗi đau.
Nói sao nhỉ? Cuồng mê một thần tượng không phải là việc tốt nhưng nếu lấy người ấy làm hình mẫu mà cố gắng thì đó lại là một việc vô cùng tốt. Chung quy ra chẳng có ai không cố gắng mà có thành công.
Thần tượng chứ đâu phải thần tiên. Nỗ lực bỏ ra phải gấp mấy lần người bình thường.
"Tối nay em định đưa cô ấy đi chợ đêm thật sao?" - Jisoo vội đổi chủ đề.
"Đúng vậy."
"Lỡ bị nhận ra là chết."
"Ở đây còn ai ngoài mấy ông bà cụ và trẻ con đâu."
"Nhớ bảo cô ấy mang khẩu trang vào, người gì mà xinh đẹp hết mức."
Lisa nghĩ ngợi gì đó rồi búng tay cái bóc, cô cười cười lôi trong tủ ra mấy cái áo của bản thân, thử qua thử lại trước mặt Jisoo, nhờ chị chọn cho bản thân một bộ thật ngầu để đi cùng em.
Trời dần chuyển sang xế chiều, Jisoo phải vội về nhà cho gà ăn, chưa gặp được người cần gặp thành ra cũng tiếc lắm, nhưng nghĩ lại vẫn nên là đi về trước, dù sao tối nay hai người kia cũng đi ra chợ đêm, chỉ cần chị đến đó thì nhất định sẽ gặp được Lisa và Chaeyoung.
Cô nhìn bản thân trong gương với bộ quần áo vừa chọn xong cảm thấy khá hài lòng, tiếng cánh cửa mở ra rồi đóng lại, Lisa không cần nhìn cũng biết đó là ai. Chỉ vừa quay đầu định nói gì đó thì hình ảnh trước mắt khiến cơ miệng cô như đông cứng. Em chẳng khác gì một thiên thần ngự tại trái đất này, bộ váy trắng cùng mái tóc vàng nổi bật khiến làn da Chaeyoung giống như đang phát sáng. Lisa nuốt khan khi nhìn hai bả vai trắng nõn chân thật trước mắt, trước giờ cô chỉ nhìn em qua màn hình điện thoại, Lisa không thể tưởng tượng ra được nó lại hoàn mỹ đến mức này.
Em nhận thấy Lisa cứ đứng yên thì khẽ ngượng ngùng, vội vàng lên tiếng kéo cô về thực tại.
"Chúng ta đi được chưa Lisa?"
"À...được...được..." - Cô gãi gãi đầu mình đầy xấu hổ.
Con đường nhỏ dẫn ra khu chợ không xa, xung quanh chỉ có mấy ánh đèn mờ nhạt, tiếng động phát ra duy nhất mà em nghe thấy là tiếng lá xào xạc do ngọn gió lướt qua đùa giỡn cùng cành cây, mọi thứ chuyển động thật bình thường, không ồn ào, không náo nhiệt như nơi Seoul phồn hoa mà Chaeyoung đã bỏ lại phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] • Limerence
Fanfiction"Nếu cuộc đời tôi là một thước phim dài thì phần đẹp nhất của nó chính là sự xuất hiện của em." 17/09/2022 - ???