Hôm nay là sinh nhật em, một sinh nhật thật buồn, chỉ em và cô cùng bánh kem.
"Thổi nến đi Chaeyoung."
"Em ước rằng mọi thứ sẽ mau chóng qua đi."
"Sẽ mau thôi mà." - Lisa mỉm cười.
"Ước rằng Lisa sẽ thông cảm cho em."
Nụ cười trên môi cô liền khựng lại giây lát, em là đang muốn ám chỉ đến Foden sao?
Hay là ai khác?
Cô nở nụ cười gượng gạo, ánh mắt em nhìn cô vẫn đăm đăm khó tả, ước gì bản thân Lisa không nhìn thấy đôi mắt ấy, nó khiến cô trở nên nhu nhược và chìm đắm, thật sự Lisa không muốn cưng chiều em quá mức nhưng ở vị trí nơi cô, Lisa không thể không chiều theo ý em, cô sợ rằng nếu bản thân không làm như thế thì Chaeyoung sẽ rời bỏ cô.
Lisa đã điều tra lý lích Foden, anh ta là một người xuất sắc, nếu mang Lisa ra so sánh nhấ thời chính là hạ thấp Foden. Lịch lãm và tôn trọng phụ nữ, mọi thứ anh ta đều có đủ.
Tiếng chuông cửa vang lên, Lisa nhanh chóng đi mở cửa, là Jennie, cô có chút bất ngờ, Lisa tưởng rằng nàng đã về New Zaeland rồi.
"Chị chẳng phải..."
"Hôm nay là sinh nhật Chaeyoung mà."
Ánh mắt nhìn thấy nàng có chút thất vọng, qua mắt được Jennie nhưng không qua được Lisa, cô phỏng chừng em đang chờ đợi người ấy.
"Sinh nhật năm nay thật buồn chán nhỉ?"
"Đúng vậy."
"Ráng đi, năm nay thôi."
"Em cũng chẳng biết nữa."
"Năm nay anh ấy không về sao?"
Câu hỏi ngây thơ nơi Jennie làm em chột dạ, ánh mắt không tự chủ mà tìm đến Lisa, cô cố giả vờ như bản thân đang rất ổn như trong lòng thì đang dậy sóng, hóa ra ngay cả Jennie cũng biết về mối quan hệ của hai người họ.
Nở nụ cười cay đắng, chỉ mình cô ngu ngốc, chỉ mình cô vẫn luôn tin rằng em là yêu cô.
"Có nhưng năm nay đón cùng Lisa khiến em rất vui." - Chaeyoung bào chữa.
"Haha..."
Jennie định nói thêm gì đó thì đã bị em ngăn cản.
"Chị chẳng phải là về thăm ba mẹ hay sao?"
"Không về nữa, chị bận chờ một người khác rồi."
"Cái gì?" - Em hét to đến mức Lisa ngồi ở một khoảng xa cũng phải giật mình.
"Em điên à Chaeyoung?"
"Lạy Chúa, Jennie biết yêu rồi sao?"
"Không giống như em đâu, chị chỉ đợi mỗi người ấy thôi."
"Thật là..."
Chaeyoung thiết nghĩ bản thân phải mau chóng tiễn Jennie ra về, em chỉ mới dỗ dành Lisa được một ngày.
"Về việc người tấn công em, bên phía YG sẽ kiện đến cùng."
"Thật sao?"
"Là ba em yêu cầu, ông ấy nói nếu không giải quyết thỏa đáng thì ông sẽ dùng tất cả những mối quan hệ để lấy lại công bằng cho em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] • Limerence
Fanfiction"Nếu cuộc đời tôi là một thước phim dài thì phần đẹp nhất của nó chính là sự xuất hiện của em." 17/09/2022 - ???