Nhiệt độ buổi đêm nơi Seoul phồn hoa đang không ngừng xuống thấp, gió lạnh mang theo những bông tuyết trắng xóa phủ lên mái tóc vài người đi đường đang bước từng bước vội vã trở về nhà sau một ngày bận rộn cùng guồng quay công việc, nhưng so với khí trời mỗi lúc một lạnh, thì đối với đám đông đang nháo nhào cùng máy ảnh trên tay với tâm trạng mong muốn mang được gì đó về cho tòa soạn thì nó chẳng là gì cả.
Khoảng khắc ngay khi người bên trong tòa nhà bước ra, đoàn người chẳng khác gì bầy ong vỡ tổ, tất cả như muốn nhấn chìm thân thể nhỏ bé đang chật vật cùng vệ sĩ di chuyển ra xe riêng, ánh sáng của đèn máy ảnh làm người nọ chợt nhăn mày khó chịu, em đưa tay kéo cái nón che hết đi gương mặt đang còn lộ ra chút ít. Đám người cứ vậy mà xô đẩy nhau, cả người em không ngừng chao đảo theo bọn họ tựa như cuộc sống của em hiện tại, mỗi phút mỗi giây đều là vì cái danh người của công chúng mà xáo trộn.
"Rosé, chuyện cô hẹn hò cùng Mask có phải là sự thật không?"
"Với tin đồn thất thiệt gần đây là việc cô chửi mắng, đe dọa nhân viên thì cô có muốn mở họp báo làm rõ không?"
"Hình ảnh đang được công khai rộng rãi là thật sao?"
"Đó không phải là ảnh ghép đúng chứ ạ?"
"Cả tin đồn bắt nạt thực tập sinh mới thì sao?"
"Có tin tức cô đã từng bạo lực học đường với bạn cùng lớp, đó có phải là sự thật không?"
"Rosé, xin cô hãy trả lời."
"Rosé, xin cô cho chúng tôi phỏng vấn vài câu."
Em vờ như chẳng nghe thấy gì, mặc cho bọn họ không ngừng hét vào mặt em, Chaeyoung cứ vậy mà nương người vào vệ sĩ đi vào xe, cánh cửa xe mạnh bạo vang lên tiếng "rầm" thì đó cũng là lúc nước mắt em rơi xuống, Chaeyoung chỉ nở nụ cười nhỏ nhìn đám đông đang trở nên ỉu xìu vì không lấy được thông tin gì từ em, cũng phải, có được chút gì đó từ em thì cũng là bội thu với họ.
"Em ổn chứ?"
"Em ổn..."
"Công ty chủ quản ra lệnh tạm thời đóng băng hoạt động của em, toàn bộ lịch trình đều..."
"Cũng tốt mà chị, dù sao cũng lâu rồi em chưa được nghỉ ngơi." - Em ngắt lời Jennie.
"Bên phía cảnh sát cũng đã cho người điều tra về thông tin đang lan truyền, em yên tâm..."
"Em ổn mà Jen. Không sao." - Em lặp lại lời nói.
"Khốn nạn thật chứ, mẹ nó."
"Thôi mà chị, chẳng phải càng có nhiều chuyện hướng về em thì càng chứng tỏ sức hút của em hay sao?"
Em mỉm cười an ủi Jennie, chị dù biết em đang rất uất ức nhưng cũng không biết phải làm gì, cái giá cho sự nổi tiếng là rất lớn và em đang phải trả từng ngày một.
"Nếu để chị tìm được đứa khốn nào tung ra tin đồn này thì nhất định chị sẽ bẻ cổ nó."
"Chị à..."
"Gì mà bạo lực học đường, rồi bắt nạt nhân viên và thực tập sinh? Rosé của Jennie này mà làm ra loại chuyện đó hay sao? Tức chết mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] • Limerence
Fanfic"Nếu cuộc đời tôi là một thước phim dài thì phần đẹp nhất của nó chính là sự xuất hiện của em." 17/09/2022 - ???