Chương 8

2.1K 199 25
                                    


"Mấy thứ này thật sự chỉ cần phủ vải lên thôi sao? Chúng ta không biết ngày nào sẽ quay lại."

"Yên tâm, mấy món đồ này không mất được đâu, tôi đã dặn chị Jisoo trong nom nhà cửa rồi."

"Lisa...chị không hối hận sao?"

"Sao phải hối hận?"

Cô nhàn nhã xếp từng bộ quần áo vào vali, ánh mắt không nhìn đến em.

"Qua bên đó sẽ không thoải mái như ở đây đâu."

"Không sao."

"Chỉ cần được ở cạnh bên em là tốt lắm rồi."

Lisa nghĩ rằng nếu như cô mạnh dạn nói ra những suy nghĩ trong lòng thì có phải sẽ tốt hơn không?

Hoặc bây giờ chưa phải là lúc để nói đến.

Quần áo đã được xếp gọn gàng ngăn nắp, đồ đạc bên trong căn nhà đều đã được phủ kín, cô luyến tiếc nhìn cảnh vật bên ngoài, không hẹn ngày về hoặc không còn cơ hội nhìn ngắm lại dạng vẻ của nơi cô lớn lên, lòng Lisa lần nữa gợn sóng. Jisoo bên ngoài cửa cất tiếng gọi, chị sẽ người đưa Lisa và em ra sân bây, trên xe không ai nói với ai câu nào. Lisa nhẹ nhàng nhắm mắt nghỉ ngơi, với cô, chuyện ý nghĩa nhất ở hiện tại chính là phải thực hiện lời hứa bảo an cho em đến khi chết đi.

Hay nói cách khác, mục tiêu sống của Lisa chỉ còn gói trọn trên người Chaeyoung.

******

Kết thúc chuyến bay dài đầy mệt mỏi là hàng trăm phóng viên vây quanh em và Lisa, Chaeyoung cả người dựa hẳn vào lòng cô, xung quanh chẳng khác gì cuộc bạo loạn có quy mô, bọn người phóng viên tựa như một đám thây ma muốn xé xác cô và em, Lisa cởi áo khoác ngoài che lên đỉnh đầu Chaeyoung tránh đi những ánh đèn flash, cô thì thầm vào tai mấy lời trấn an, mặc dù đã thấy được cảnh này trên điện thoại mỗi khi em kết thúc một sự kiện nào đó nhưng sự chen lấn này là ngoài sức tưởng tượng của Lisa.

Tiếng bảo vệ quát tháo, tiếng đèn máy ảnh, tiếng phóng viên không ngừng đặt câu hỏi, đầu óc Lisa muốn quay cuồng theo nó.

Dưới dự hỗ trợ của Jennie cùng bảo vệ, em và Lisa thành công lên thang máy, nếu không phải Chaeyoung dặn dò cô từ trước rằng không được hành động bộc phát thì nhất định là Lisa là nổi giận. Bọn họ không hề chú ý đến việc Chaeyoung trong vòng tay Lisa di chuyển khó khăn đến mức nào, thậm chí có người còn giẫm lên chân em, Lisa nhìn em cắn răng chịu đựng lại thấy đau lòng.

"Bọn chết tiệt đó..."

"Thôi nào Lisa, không sao..."

"Hừm..."

"Đây chỉ là mới bắt đầu thôi mà."

"Chaengie, đây là..."

"À...là vệ sĩ riêng của em."

Jennie ánh mắt dò xét nhìn lên Lisa, nàng không thể hiểu được vì sao em lại chọn một người con gái để lo lắng cho mạng sống của mình, ngoài kia đầy những tên nam nhân hung hẵng, liệu Lisa sẽ có thể bảo vệ em chu toàn?

"Nhưng mà có hơi..."

"Thành thạo muay Thái và boxing, sẵn sàng ra tay với bất kì kẻ nào khả nghi."

[LiChaeng] • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ