Chương 12

2K 159 49
                                    

Lisa thức giấc với hai cánh tay tê rần, chuyện là hôm qua sau khi về nhà thì Chaeyoung lại nằng nặc đòi ngủ cùng cô, em nói rằng không an tâm khi để một người bị thương như cô ngủ một mình, một bên là tay bị thương, một bên dùng tay để em kê đầu ngủ đến sáng, hậu quả là cả hai cánh tay Lisa đều đang vô cùng đau nhức.

Tiếng loảng xoảng phát ra làm cô giật mình, nhìn lại thì không thấy Chaeyoung, Lisa lật đật chạy đi kiểm tra, căn bếp dường như vừa trải qua một trận bão to, mọi thứ trông thật bừa bộn. Chaeyoung trên tay cầm cái vá, miệng nở nụ cười gượng gạo nhìn cô.

"Em định làm bữa sáng nhưng mà có vẻ hơi bừa bộn một chút."

"Em thật sự biết nấu ăn sao?"

"Tại sao không? Lisa mau đi đánh răng, bàn chải và kem em đã để sẵn rồi."

"Chaeyoung..."

"Em sợ tay Lisa sẽ lại bị đau."

Chaeyoung nói nhưng mắt vẫn nhìn vào miếng thịt bò nằm trên chảo, mùi thơm bắt đầu phát ra khiến bụng cô trở nên cồn cào, Lisa vào nhà tắm nhìn một lượt, đúng là kem đã được để sẵn trên bàn chải, kể cả khăn lau. Môi tự khắc vẽ nên nụ cười hạnh phúc, Lisa thật sự đã cùng em bước vào mối quan hệ yêu đương rồi sao? Nhất thời cô vẫn chưa thể chấp được, mặc dù bản thân là người đề nghị.

Được ở cùng em, ngủ cùng em, ăn đồ em nấu, được em chuẩn bị những thứ vệ sinh cá nhân, nếu những người hâm mộ em biết được thì bảo đảm Lisa sẽ không còn toàn thây.

Rùng mình một cái, Lisa thật sự không dám nghĩ nữa.

Thói quen lướt điện thoại vào mỗi buổi sáng của Lisa vẫn không thể bỏ, cô ngồi trên ghế ở bàn ăn chăm chú xem bảng tin hôm nay, hàng chân mày đột nhiên nhăn lại. Ngẩng mặt nhìn em.

"Chaeyoung...lên trang nhất hết rồi."

"Đó là điều hiển nhiên mà."

"Vấn đề là...tôi và em cùng lên. Sẽ không ai phát hiện chứ?"

"Cái này thì em không chắc, hôm qua Jennie nói sẽ cố gắng ngăn chặn truyền thông nhưng có lẽ là YG và chị ấy đã thất bại."

"Một đứa nhóc rắc rối." - Lisa cảm thán.

"Em vẫn chưa hỏi hết chuyện hôm qua, Lisa giải quyết như thế nào?"

"Em không tin được những gì từ miệng đứa trẻ ấy nói ra đâu."

Lisa nhớ đến vẻ mặt bất cần ấy thì lại có chút buồn lòng.

"Hầu như những người ghét em đều như vậy, không chỉ riêng đứa trẻ ấy."

"Ba mẹ nuôi dạy chúng ta khó khăn biết bao nhiêu...vậy mà..."

"Chúng ta sẽ làm việc với phụ huynh của em ấy."

"Không ăn thua...họ khóc rồi bỏ về ngay khi cảnh sát đưa lệnh triệu tập."

Cô trầm ngâm nhìn ra ngoài cửa sổ, không nặng tay thì không thể răn đe mà nặng tay thì sẽ phá hủy một tuổi trẻ.

"Thôi được rồi, cứ giao qua YG đi."

"Họ sẽ không làm khó đứa bé quá chứ?"

"Cũng còn tùy."

Chaeyoung nhìn vào điện thoại Lisa, tiêu đề trên bài báo làm em nở nụ cười méo mó.

[LiChaeng] • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ