Chương 4

2.6K 206 19
                                    

Chaeyoung nghe thấy cái tên "Rosé" thì liền giật thót, em theo quan tính kéo cái nón đang đội trên đầu xuống tận trán.

Lisa phì cười tháo bỏ thứ che chắn khuôn mặt em xuống.

"Đây là Jisoo, người này có thể tin tưởng được."

"Ah..."

"Làm em sợ sao?"

"Ở đây vừa xảy ra một cuộc chiến."

"Lại gây chuyện à Lisa?" - Jisoo nhăn mặt.

"Là nó sai trước nên em mới đánh nó."

Jisoo lắc đầu ngán ngẩm, chị đưa cho Lisa sấp giấy tờ, chú ý căn dặn.

"Cái này là những phần còn thiếu của trang trại, em bù vào xong thì nói với chị."

"Nhiều quá."

"Ngày mai chị sẽ về lại Đại Hàn lấy thêm mấy giống cây lai tạo."

"Bao lâu thì chị về đây?"

"Một tuần."

Chaeyoung đứng một bên dõi theo cuộc nói chuyện, ánh mắt nhìn Jisoo, em cảm thấy chị rất quen mắt, giống như đã từng nhìn thấy ở đâu đấy, nhất thời trí nhớ không thể lập trình thông tin, em rất dễ quên, nhưng lại cảm thấy Jisoo quen mặt thì ắt hẳn giữa chị và em phải có ấn tượng sâu sắc.

Đến khi Lisa khều nhẹ vai em thì Chaeyoung mới thôi đi những dòng suy nghĩ, em nở nụ cười đưa tay chào hỏi Jisoo.

"Chị gọi em là Chaeyoung được rồi."

"Nhưng mà..."

"Em đang trốn tránh cái tên Rosé."

"Ở đây có Lisa lo cho em rồi, từ a tới á...ui đau...cái con bé này." - Jisoo méo mặt xoa xoa bả vai vừa bị Lisa thúc một cú.

"Chị mà còn nói lung tung thì em nghỉ chơi với chị luôn."

"Coi kìa, chị còn chưa nói ra em si mê Chae..."

"Jisoo!" - Lisa vội vàng bụp miệng chị lại trước khi Jisoo nói ra bất cứ điều gì khác.

Chaeyoung mỉm cười ngại ngùng, em cũng hiểu rõ những tình cảm Lisa dành cho em chắc chắn sẽ không đơn thuần là giữa người hâm mộ và thần tượng, đôi khi sẽ còn hơn như thế.

Nhưng nói đến tình yêu giữa thần tượng và người hâm mộ thì lại là một chuyện khác...hai thế giới song song chạy trên hai đường riêng biệt, hoàn toàn không có điểm chung, không xảy ra trường hợp ngoại lệ, và càng không thể đến được với nhau.

Em nhìn Lisa, đôi mắt ẩn chứa nhiều điều.

"Thôi hai người tiếp tục hẹn hò đi, chị giao mấy thùng xoài rồi đi về đi ăn nha."

"Ah...cho em vài trái đi."

"Em có ăn xoài bao giờ đâu mà xin vài trái?" - Jisoo liếc mắt.

"Em ấy thích xoài."

Lisa chỉ tay về phía em, khuôn mặt nài nỉ Jisoo, ở vùng này xoài của chị là ngọt nhất.

"Được rồi, lát mang về cho."

"Cảm ơn chị."

Đợi khi Jisoo đi khuất thì Lisa mới hướng mắt đến Chaeyoung, vô tình phát hiện em cũng đang nhìn mình.

[LiChaeng] • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ