Chương 25

4K 244 194
                                    

"Em lại định đi đâu?"

"Em đi làm."

"Tay em chưa khỏi đâu Lisa, hay là một vài ngày nữa đi?"

Jisoo đặt phần ăn sáng trước mắt cô, cẩn thận đánh giá Lisa, dầm mưa cả đêm vậy mà chỉ bị sốt nhẹ, đúng thật là sức chịu đựng không phải ai cũng có, không biến bản thân Lisa đã khỏi hẳn đau lòng hay chưa nhưng nhìn tưới tắn hơn thì Jisoo cũng thấy vui mừng. Hôm nay chị có hẹn cùng Jennie, có lẽ sau khi cả hai gặp nhau vào buổi tối thì sẽ trò chuyện lâu hơn.

Từ tốn múc một muỗng cơm vào miệng, Lisa cảm thán liền oa lên một tiếng rõ to.

"Ngon quá Jisoo."

"Còn phải nói." - Chị phổng mũi.

"Ôi trời ạ, tuyệt thật đó, không ngờ luôn."

"Đừng có mà xạo, ở Thái Lan chẳng phải chuyên gia qua ăn ké hay sao?"

"Ơ..." - Lisa ngơ mặt.

"Ơ gì? Không đúng sao?"

"Nhưng em cũng có xách đồ qua nấu chung mà?"

"Nhưng ai nấu? Là chị, nên là đừng có cãi."

"Jisoo, chị quá đáng."

Chị nhún vai, ngồi vào bàn ăn sáng, chậm rãi cho từng miếng cơm vào miệng, mắt nhìn đến bàn tay Lisa, sưng nhiều lắm.

"Em định từ bỏ Thái Lan thật sao Lisa?"

"Em không từ bỏ quê hương, khi nào mệt rồi thì em sẽ lại quay về. Chị yên tâm, ai cũng có một sự giới hạn nhất định mà."

"Được vậy thì tốt. Hôm nay đi làm cẩn thận cái tay."

"Chaeyoung đâu phải chỉ có riêng em là vệ sĩ."

"Biết đâu được, nổi tiếng quá cũng khổ, suốt ngày bị người khác hăm giết." - Jisoo lắc đầu, nếu cho chị chọn giữa làm idol và hạt cát thì Jisoo nhất định sẽ chọn làm hạt cát.

Tự do tự tại, không bị ai nhìn ngó và sắp đặt.

"Vậy nên Chaeyoung mới cần em."

Muỗng cơm đang đưa lên miệng Lisa bỗng nhiên khựng lại sau câu nói của chính bản thân, cô cười cười ái ngại nhìn Jisoo, lo lắng chị sẽ lại mắng Lisa, nhưng có lẽ là cô đã quá sợ hãi chuyện ban tối nên mới lo sợ không cần thiết, Jisoo vẫn ngồi đó, vẫn tiếp tục ăn cơm, không có vẻ gì là sắp nổi giận.

"Chị...không la em nữa sao?"

"La gì nữa, đầu đất nhà em la bao nhiêu cũng vậy."

"Không được nói em như vậy." - Lisa cau mày.

"Chị đây không yêu cũng không sao, còn em thì không yêu nhất định sẽ phát điên."

"Gì chứ? Không đến mức đó đâu."

"Chắc chắn là vậy."

"Jisoo, chị đứng về phía em lần này được không?"

Lisa thở dài, muỗng trên tay cũng đặt xuống đĩa, dùng đôi mắt van nài nhìn Jisoo.

"Cái khỉ mốc nhà em, chị không phản đối đã là may phước của em rồi."

"Jisoo ơi là Jisoo..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LiChaeng] • LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ