Lisa xoay xoay cái thiệp trên tay, cô nhìn vào người đang trang điểm trước gương, hai hàng chân mày chau lại.
"Hôm nay em đi diễn mệt lắm rồi, có nhất thiết phải đi cái này hay không?"
"Cần mà, Foden mời rất nhiều người làm bên công ty giải trí, em nên đi để giao lưu, sau này sẽ nhờ được nhiều việc." - Chaeyoung trả lời khi tay vẫn loay hoay đeo chiếc bông tay.
"Được rồi, để chị giúp em."
"Lisa chưa thay đồ sao?"
"Tôi tưởng em đi một mình?"
"Không, chị đi cùng em." - Em mỉm cười nhìn cô.
Lisa cố gắng ngăn bản thân mình trở nên phấn khích, cô thở mạnh để lấy lại sự bình tĩnh, điều này khiến em cảm thấy thú vị, chỉ với vài ba câu nói mà đã khiến Lisa thành ra như vậy rồi, nếu tiến xa hơn thì sao?
Nghĩ là làm, Chaeyoung rướn người hôn nhẹ vào môi cô rồi rời ra.
Gương mặt cô thoáng chốc đã đỏ như quả cà chua, em cố gắng nhìn cười.
"Lisa bệnh sao?"
"Không..."
"Vậy sao mặt chị đỏ vậy?" - Chaeyoung chớp mắt.
"Em...hôn tôi sao?"
"Ừ, em hôn chị."
"Ôi trời ạ..." - Cô dùng tay chạm lên môi bản thân.
"Mau về thay đồ đi, buổi tiệc sẽ bắt đầu sau một tiếng nữa thôi."
Lisa rời khỏi phòng Chaeyoung, nhịp tim vẫn còn đập mạnh như đánh trống, dù chỉ là thoáng qua thôi như Lisa lại cảm nhận được môi em thật mềm, cô nhắm mắt cố giữ bình tĩnh.
Bao lâu rồi cô mới lại cảm thấy hồi hộp như thế này? Bao lâu rồi mới tìm được tư vị hạnh phúc?
Từ khi ba mẹ mất đi, Lisa đã không còn mặn mà gì với thứ cảm xúc vui vẻ, nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt cũng chỉ để cho có. Xem ra lần này Lisa thật sự không thể thoát khỏi tay em.
Chọn cho bản thân một cái áo sơ mi trắng, cô vui vẻ vào phòng tắm.
"Chaeyoung hôn mình, em ấy chủ động hôn mình."
Vì Lisa chậm chạp mà cả hai đã đến buổi tiệc sau khi Foden đã cắt bánh kem, anh nhìn thấy Chaeyoung liền đi đến bắt chuyện. Lisa đứng một bên cảm thấy vô cùng chướng mắt, dù sao cô ở đây với tư cách là vệ sĩ cho em, không thể lỗ mang khiến em mất mặt.
"Cô muốn uống gì không?"
"Tôi không." - Lisa từ chối người phục vụ.
"Tôi nghĩ là cô nên uống gì đó. Nhìn cô có vẻ rất mệt."
Lisa đúng là có chút cảm thấy khó chịu nhưng mà là khó chịu khi thấy Foden nắm tay em đi giới thiệu cho những ông lớn khác, bọn họ đều là người của tần lớp thượng lưu, Lisa tốt nhất vẫn là nên quan sát em từ xa.
Chaeyoung của cô hôm nay tựa như thiên thần, bộ váy trắng tôn lên vẻ thuần khiết nơi em, đôi chân thon dài cùng đôi cao gót làm cô cứ tưởng em là một nàng công chúa bước ra từ truyện tranh, mà đã là công chúa thì phải có hoàng tử cho riêng mình, nhìn Foden lịch lãm dắt tay em đi giới thiệu với mọi người chẳng khác gì một đôi trai gái, tài sắc vẹn toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] • Limerence
Fanfic"Nếu cuộc đời tôi là một thước phim dài thì phần đẹp nhất của nó chính là sự xuất hiện của em." 17/09/2022 - ???