CHAP 5: ĐAU
"OÁI!!!"
"Chết cha! Anh xin lỗi! Cậu có sao không, Sư Tử?" Cự Giải hốt hoảng chạy lại đỡ lấy Sư Tử - người vừa té đến 'ruỳnh' một cái trên sàn vì vũng nước để lại từ cuộc chiến của anh với hai thằng 'đầu thì to óc bằng quả nho' Bạch Dương, Thiên Bình.
"Có sao không? Có sao không?"
"Đã chết chưa?"
Từ chỗ núp, mấy tên giặc còn lại lôi cả người ướt nhem nhốn nháo chạy ra vây quay Sử Tử hỏi han lo lắng. Anh phất tay, ra hiệu vẫn ổn rồi lóc cóc trèo lên ghế, xoa bóp cái lưng khốn
khổ. Song Ngư nghe tiếng, vội vội vàng vàng chạy đi lấy lọ dầu nóng."Mau, cởi áo ra xoa dầu, không nhỡ nó nhức lên thì khó chịu lắm!"
Nói xong vô cùng tự nhiên túm áo anh vạch lên. Khổ nỗi cái áo còn chưa kịp qua rốn đã bị một lực kéo sụp đến tạn đầu gối, thiếu điều muốn rách luôn cái áo.
"Ể?". Cả đám ngơ ngác nhìn.
Chẳng biết Xử Nữ từ đâu và từ lúc nào đã phi ra ngồi cạnh Sư Tử, tay giữ chặt lấy áo anh, gương mặt đỏ bừng như khỉ ăn ớt, lí nhí nói:
"Để anh đưa anh ý về phòng xoa dầu."
Cả bọn trợn mắt lên nhìn cậu phải mất sáu giây rồi phá lên cười.
"Ây cha cha, ấy ơi ấy ghen hả?", Bảo Bình cười đến độ thiếu cả đứng đắn, cứ thế ngả ngớn lên người Bạch Dương.
"Cá ơi, cẩn thận kẻo dính máu Hoạn Thư là mông nát nhừ luôn đấy!", Ma Kết ngồi bên cạnh cũng chõ miệng vô góp vui. Cả bọn cứ thế trêu chọc Xử Nữ không thương tiếc, khiến cậu đã ngại nay còn ngại hơn. Cậu vội vàng kéo tay Sư Tử dìu vô phòng.
"Cầu cho mấy người cười chết luôn đê!" Cậu hậm hực đóng cái cửa đến 'rầm' một cái, ngăn không cho tiếng cười man rợ của cái lũ bại não kia lọt vào. Sư Tử nãy giờ ngồi rung rinh trên giường, nhìn cậu mà cười toe toét
như mùa thu tỏa nắng. Nhìn cái bản mặt đó mà Xử Nữ chỉ muốn cho một đấm, cơ mà cũng xót anh vừa bị ngã nên thôi."Cười cái gì? Vui lắm mà cười!"
"Không, không có!", Sư Tử nén cười, tằng hắng giọng, lắc đầu nguầy nguậy. Cậu thô lỗ đẩy anh xuống giường rồi mạnh bạo kéo áo anh lên. Đổ đến nửa lọ dầu lên chỗ bầm tím, cậu ra sức xoa bóp. Sư Tử nằm dài trên giường, khuôn mặt mãn nguyện nhìn cậu chăm chú. Mới đầu cậu còn có thể châm trước, miễn cưỡng lờ đi ánh mắt đùa cợt của anh, nhưng càng lúc anh càng không biết điều, còn dám nở nụ cười dâm đãng.
"Làm cái quái gì mà cứ cười thế hả?", cậu gắt lên.
"Không, chỉ là em biết anh có máu buồn mà!", khuôn mặt dâm đãng kia dần chuyển thành vẻ đáng thương.
"Máu buồn? Phải ha?!", Xử Nữ bĩu môi, "Xong rồi đó!" Nói rồi cậu kéo áo anh xuống, sau đó dợm bước ra ngoài, tảng lờ anh đi. Nhưng đang đi thì bị kéo ngã xấp xuống giường, cả người Sư Tử đè lên, liếm nhẹ lên vành tai cậu.
"NÀY!!! LÀM CÁI GÌ ĐẤY??!", Xử Nữ giãy đành đạch, gào lên một cách giận dữ. Căn bản là cậu đã đoán được ý đồ của cái tên đang nằm đè trên mình. Ôi không! Tiết hạnh đang bị đe dọa, cần phải khẩn cấp thoát ra ngay! Sư Tử phì cười, nút mạnh vào cổ cậu. Hơi thở nóng ấm của anh phả vào khiến cậu giật mình rụt cổ lại.