CHAP 18: PHIM TÀI LIỆU
(Biên tập viên: Bạch Dương & Bảo Bình)
SỘT SOẠT
RÈ RÈ
XOẸT
"Lên hình chưa anh Cừu?"
"Đợi chút, chỉnh HD đã..."
BỐP BỐP
"À há, được rồi... Chào mẹ, con là Bảo Bình đây. Cám ơn mẹ đã mua camera mới tặng con. Để tỏ lòng chân thành, hãng TV Bạch Bảo (đưa tin: Bảo Bình, quay phim kiêm cố vấn: Bạch Dương) xin trân trọng giới thiệu bộ phim tư liệu đầu tiên của mười hai chòm sao, bao gồm những cảnh quay đắt giá có một không hai mà mọi người chưa bao giờ thấy bằng chính chiếc máy quay này. Mong mọi người đón xem!"
"Bảo Bảo à, thực ra ba mẹ mua cái máy quay này để hai đứa mình quay lén tụi kia mà, đâu phải quà tặng cho em..."
BINH BỐP CHÁT
"Còn ăn nói nhố nhăng nữa thì đừng có trách nhá! Ha ha, quay lại với chủ đề chính. Đầu tiên mời mọi người đến với cặp đôi Cua-Song. Vâng, hiện hai người đó đang ngồi chim lợn với nhau trong phòng khách. Nhanh giấu máy quay đi Cừu... Để đảm bảo tính chân thật của bộ phim, bọn con buộc phải quay lén lút, cảnh quay sẽ không đẹp lắm, có phần hơi chóng mặt, mọi người chịu khó ha?! Cận cảnh nào Bạch Dương..."
"Cua nhỏ à ~ Yêu em hơm?" *vừa nói vừa thơm vào má Cua*
"Yêu chứ! Yêu nhiều lắm ý ~ Thế em thì sao?"
"Em yêu Cua còn nhiều hơn Cua yêu em ý! Tối nay mình chơi 'đấu vật' nha?"
"Nhưng hôm nay là lượt của hai đứa Thiên, Cá mờ ~"
"Ờ ha... À, hay mình rủ tụi nó chơi 4some?"
"Ú ù, em thật hư hỏng quá!" *lấy tay chạm nhẹ vào mũi Song Tử*
"ỌE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
"Úi, sorry mommy, Bảo bị nghén chút xíu, nhưng đừng lo, con sẽ chịu trách nhiệm mà!"
BỐP
RÈ RÈ
"Vâng, tụi con rất xin lỗi vì sự cố của cặp Song Tử, Cự Giải. Sẽ không có bất cứ cảnh quay nào mang tính chất bôi bác nhà sản xuất như thế nữa. Anw, nếu mọi người tò mò 4some là gì thì có thể lên hỏi bác Gúc. À, nhắc mới nhớ, sao mình không lượn qua nhà bếp chút nhỉ? Nơi có hai bạn trẻ mà sẽ làm nổi máu fangirl với fanboy của papa với mama: Song Ngư - Thiên Bình. *thì thầm* Bạch Dương, chỉnh lại camera đi. Thằng Thiên nó mà nhìn thấy kiểu gì cũng bắt mình trả tiền mới cho quay."
"Ok, ok, lấy giùm anh cuộn giấy ăn. Cuộn lại như thế này đố thánh nhìn được!" *đắc ý huơ huơ cuộn giấy*
"Cẩn thận kẻo che mất ống kính!"
(Máy quay lăn tròn một vòng theo chiều cuốn của cuộn giấy).
"À há, mọi người thấy đấy. Song Ngư đang rửa bát, đúng là vợ hiền vợ thảo. Nhà bác Thiên có phúc lắm, vớ được đứa con dâu như thế này. Thằng Thiên đang chuẩn bị cho Song Ngư xem thú mỏ vịt có hình dạng như thế nào kìa. Chọn góc quay đi, quay chuẩn cái moment của chúng nó mau. Hê hê, chả là thằng Thiên hay có mấy cái trò kì quặc kiểu như trên. Và đợi khi Song Ngư nhìn nó với con mắt kì thị bự tổ chảng của thằng bé thì nó sẽ xô Song Ngư vào cái mỏ vịt của nó luôn. Đó, đó, thấy chưa? Húi giời, hot vãi! Mình phải sao riêng cảnh này ra để up lên blog mới được."