CHAP 6

6.8K 415 37
                                    


CHAP 6: SAY = LÀM!

Song Ngư ngồi trong phòng khách, vừa ngồi vừa xem 'Alvin and The Chipmunks 3' rồi cười hô hố một cách đáng kì thị. Anh đưa tay quệt nước mắt sau khi cười đã đời rồi vớ lấy lon coca bên cạnh, uống một hơi hết veo.

Chả là bữa nay mấy tên dở kia rủ nhau đi chơi hết, anh dính cảm nên đành ở nhà. Nhưng điều này không khiến anh bận tâm nhiều. Anh có thể tự tìm thú vui cho riêng mình.

Tích tắc... Thời gian trôi qua một cách chậm rãi.

Viên thuốc cảm bắt đầu phát huy tác dụng khiến Song Ngư mệt nhoài, đôi mắt to tròn dần dần khép lại chỉ còn một đường nhỏ xíu. Đến đoạn hòn đảo rung chuyển và phun ra một đống lửa thì đột nhiên một luồng khí nóng phả vào tai khiến anh hoảng hồn đứng bật dậy, nhưng cảm giác mệt mỏi bủn rủn xâm chiếm toàn cơ thể nên lại ngã ngay xuống sofa. Lấy lại bình tĩnh, anh nhận ra khuôn mặt đó, là Thiên Bình.

Anh hoảng hốt mở to mắt khi Thiên Bình cướp lấy đôi môi mình ngấu nghiến, còn to gan dám đẩy lưỡi vào. Vội vã đẩy thằng bé ra, anh gân cổ lên quát nó, khốn nỗi là đang đau họng nên thành ra uy lực chỉ đủ để đuổi ruồi:

"Yah, em uống rượu đấy hả?"

"Uống chút xíu thôi, đừng giận mà...", Thiên Bình lè nhè.

"Mọi người đâu?"

"Kia kìa!"

Nó chỉ tay về phía cửa rồi lăn ra cười khùng khục như súng lục lên cò. Song Ngư nhìn thằng bé mà chỉ biết thở dài chán nản đi về phía nó chỉ tay. Đến nơi thì cảnh tượng còn kinh khủng hơn cả trong phòng khách.

Mười thằng kia say khướt, bò lết ở cửa, còn hát hò ầm ĩ hết cả lên.

"Cá ơi, Cá ở nhà buồn lắm, hén? Anh mua Bolognaise Bake cho cậu nè! Yêu anh hông?", Cự Giải vừa nhìn thấy Song Ngư đã ngoác mồm ra cười, tay giơ một bọc thức ăn còn nóng hổi.

"Anh Cá không được giành Cua của em!", Song Tử nhăn mặt hét lên, "Ảnh đã là người của em rồi!"

Song Ngư thở hắt ra, ái ngại nhìn cái đám đang bò lê trước mặt mình. Thật chỉ muốn đóng sập cái cửa này lại, cho cả lũ ngủ ngoài cho đáng đời. Song, bản tính trời sinh đã quá thương người, nên anh bắt đầu lết cái thân đang ốm tàn tạ đi vác từng người vào phòng ngủ.

Đánh vật một hồi, anh mới đem được hết thảy mười tên về phòng của bọn nó. Giờ là vấn đề nan giải nhất. Do Song Tử nhất quyết không chịu rời Cự Giải nên thành ra anh đành để hai người đó ở cùng một phòng, tức là giờ đây anh phải chung phòng với Thiên Bình. Anh đánh mắt về phía phòng khách, nhìn thằng nhóc đang ngủ say như chết trên ghế. Thật quá nguy hiểm, không đời nào anh để trinh tiết của mình rơi vào tay thằng đó!

Song Ngư không ghét Thiên Bình, ngược lại anh còn khá thích thằng bé và tất nhiên là cả tình cảm của nó nữa. Nhưng anh lo đó chỉ là tình cảm thoáng qua nên năm lần bảy lượt từ chối thằng bé, cơ mà nó vẫn (mặt dày) theo đuổi anh cho bằng được. Anh nghĩ có lẽ nó thích cảm giác đi chinh phục người khác, con trai độ tuổi này thường thế (Bó tay).

[12 chòm sao( BOYLOVE) ]  Căn nhà vui vẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ