CHAP 7: TRẺ TỰ KỈ + TRẺ TĂNG ĐỘNG = ?
Ở căn nhà này tồn tại hai nhân vật vô cùng đặc biệt. Đôi lúc chúng khiến những thành viên còn lại nghĩ rằng chúng là người ngoài hành tinh và
mục đích chúng nó đến với Trái Đất vẫn còn là một ẩn số. Hai con người đặc biệt đó là ai? Lulu xin được kể ba câu chuyện nhỏ...1. Trẻ tự kỉ: Bảo Bình.
Bảo Bình ngồi ở góc giường, tay cầm chiếc thước kẻ, cẩn thận vén quần lên đến tận háng. Chả biết làm gì mà giơ chân che mặt kín mít, nhăn trán nhíu mày dí thước vào bắp chân, cẩn thận soi tỉ mỉ. Có một sự tập trung không hề nhẹ ở đây, bằng chứng là có một giọt mồ hôi to như hạt dưa đang chảy dọc theo thái dương của cậu. Sư Tử đi ngang qua thấy nên mới ngó vào. Cơ
mà ngó hoài, nhìn hoài, dòm hoài đến nỗi suýt rớt mắt khỏi tròng mà nó vẫn không có phản ứng gì. Nghĩ đến nát óc mà vẫn không đoán được nó đang làm gì nên anh xông thẳng vào phòng, nhảy lên ngồi cạnh vỗ vai nó:"Êu, cưng đang làm gì đấy?" "Suỵt, yên nào anh! Em đang nghiên cứu..."
"Nghiên cứu gì? Xem chân mình dài bao nhiêu hả? Hay mày đo lông chân đấy? Cho anh chơi với!"
"Im nào, khổ quá!"
"Làm gì đấy?"
"Yên yên!!!"
"Làm..."
"Im!!"
"Này..."
"KHỔ LẮM ẾU THỂ CHỊU NỔI!!!! IM GIÙM NGƯỜI TA CÁI, ĐANG ĐO KHOẢNG CÁCH GIỮA MẤY CÁI LỖ CHÂN LÔNG MÀ CỨ... LÀ THẾ ÉO NÀO?!!"
"..."
2. Trẻ tăng động: Song Ngư
Song Ngư từ trong phòng phi thẳng ra ngoài phòng khách túm lấy Kim Ngưu đang ngồi ngả ngớn trên ghế xem 'You came from the star' mà hét lên đầy phấn khích, bắn cả nước miếng đầy mặt anh:"Anh anh anh!!!!"
"Giề?", Ngưu đại vương lười biếng đáp."Em vừa mới làm thí nghiệm này hay cực..."
"Ờ... Rồi sao?"
"Có kết quả rồi!!!", nó rú lên.
"Và...?", anh thờ dài não nề, kiên nhẫn nghe nó nói.
"Đây nè, em kể cho nghe...", vừa nói vừa xán lại gần,
"Hôm trước em xem cái phim 'The
Human Centipede' thấy cái thằng cha trong đấy gắn mồm thằng này vào đ** thằng nọ rồi cho thằng đầu tiên ăn. Thằng đó sẽ ỉ* rồi thằng ra rồi thằng nối tiếp đấy sẽ ăn rồi lại ỉ* tiếp. Cứ thế đến thằng cuối cùng... Hay đúng không?""Buồn ói thì có!", mặt xanh lè đáp lại nó.
"Thế rồi em mới tự đặt ra một câu hỏi: Thế ăn không thải và thải không ăn thì con nào chết trước..."
"..."
"Và em đã làm một thí nghiệm."
"..."
"Hôm trước em mua được hai con chuột thí nghiệm trên mạng...rồi em lấy keo 502 dán đít một con, con còn lại dán mồm..."
"..."
"Hôm nay có kết quả rồi!"
"Là?"