Chap 2

2K 149 7
                                    

Bạch Ngọc vừa đến gần, đồng thời giọng của cô ta như có thể nặn ra nước:

"Tổng giám đốc Hạ ơi ~ em thật sự ngưỡng mộ anh lâu lắm rồi đấy ạ, không biết anh..."

Ban nãy Hạ Vân Trù dồn hết sự tập trung vào hamster, hoàn toàn không chú ý tới Bạch Ngọc, nhưng khi tay cô ta chạm trúng tay anh, anh lập tức hoàn hồn.

Anh lùi ra sau, nhíu mày tỏ ý chán ghét.

Ngay sau đó, anh không thèm nhìn Bạch Ngọc, mà lập tức mở cửa lên xe.

Anh chẳng nói chẳng rằng, thể hiện rõ sự lạnh lùng.

Theo tiếng máy nổ, chiếc xe màu đen vụt đi trong vẻ mặt kinh ngạc của Bạch Ngọc mà không chần chừ một phút giây. Chốc lát sau, đến cả đuôi xe cũng mất hút.

Bạch Ngọc bỗng chốc đen mặt, nắm chặt tay thành quyền, trong đôi mắt hiện rõ sự tức giận.

"Chị Bạch Ngọc..." Trần Bình dè dặt bước lên.

"Lên, xe." Bạch Ngọc nghiến răng nghiến lợi.

Lòng Trần Bình căng thẳng, cơ thể không khỏi run bần bật, cô ta biết hiện giờ Bạch Ngọc đang cực kì tức tối.

Cảm nhận được lòng bàn tay của cô ta toát mồ hôi, Mạc Linh Chi nhìn lên cô ta với vẻ hơi ngạc nhiên, rồi lại nhìn sang Bạch Ngọc.

Đây là...

Sao vậy?

Xe nhanh chóng đi thẳng. Dọc đường, Bạch Ngọc không hé một lời. Vậy nên, Trần Bình cũng không dám nói câu nào, co ro ngồi một bên.

Mạc Linh Chi lại bị bỏ vào lồng. Bây giờ cô đang nhìn ra ngoài qua khe hở, khẽ nghiêng đầu với gương mặt mờ mịt và kinh ngạc.

Bạch Ngọc đang ở tại một khu biệt thự. Xe nhanh chóng lái vào dưới lầu nhà Bạch Ngọc.

Cô ta giẫm giày cao gót, đi đằng trước. Trong không khí yên ắng, tiếng giày cao gót vang lên "cộp cộp cộp" như một sự tĩnh lặng trước cơn bão tố.

Sắc trời mờ dần, gió lạnh hiu hiu thổi.

Trần Bình xách lồng, không nói một câu đi vào theo.

"Điện thoại di động." Đây là câu nói đầu tiên khi Bạch Ngọc vào nhà.

Trần Bình trình điện thoại đã được tắt máy, rồi cởi hết tất cả mọi thứ trước mặt Bạch Ngọc để cô ta thấy mình không hề giấu bất kì một cái máy theo dõi hay ghi âm nào.

Hành động này vô cùng quen thuộc, dường như cô ta đã làm rất nhiều lần.

Bạch Ngọc thôi không nhìn nữa, ngồi phịch xuống ghế sofa.

Trần Bình đặt lồng đựng hamster trước mặt cô ta. Thoáng nhìn qua con hamster vẫn đang ngơ ngác bên trong, Trần Bình tỏ ra không đành lòng, nhưng ngay sau đó lại vội cúi thấp đầu xuống.Bạch Ngọc chầm chậm mở lồng ra.

"Chị Bạch Ngọc... Đừng giận ạ, nổi giận sẽ không tốt cho cơ thể đâu ạ..." Trần Bình cẩn thận khuyên nhủ.

Bạch Ngọc lập tức nổi cơn tam bành, gương mặt hơi vặn vẹo: "Hạ Vân Trù đúng là một thằng đàn ông không có mắt! Quả nhiên giống hệt như những gì trong giới này đồn, anh ta chính là cái tên bi3n thái bất lực!"

TÔI ĐÓNG GIẢ LÀM GẤU TRÚC QUỐC BẢO TRONG CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ