Trợ lý Cao vừa xuống xe: "..."
Chó con!
Cách tận hai mét mà mi đã nằm ra ăn vạ rồi, mấy ông già trên xe điện ngầm cũng tỏ ý không phục đấy!
Yên tĩnh.
Chó con tròn vo đang nằm ôm bụng, còn Hạ Vân Trù và trợ lý Cao đang im lặng đứng bên cạnh. Khung cảnh khá quái dị.
"Tít tít..." Xe cộ qua lại liên tục.
Hạ Vân Trù giơ tay day ấn đường: "Đưa nó vào lề đường, tìm chủ nhân của nó đi..."
Không ai dám tỏ ra dị nghị với ý kiến của Hạ Vân Trù, không chỉ vì anh là sếp, mà bởi họ cũng nghĩ vậy...
Con chó này chắc chắn có chủ!
Suy cho cùng, chú chó này đã được "chải chuốt", ngoại trừ xung quanh đôi mắt hơi bị bám "bụi" ra thì những nơi khác lại trông rất sạch sẽ, sao có thể là một con chó hoang được chứ?
"Vâng." Trợ lý Cao lập tức ôm chó con vào lề đường.
Khi anh ta đến gần, Mạc Linh Chi vô thức hoảng sợ và lùi lại, ngay sau đó cô nhớ mình đang là "quốc bảo", bèn trở nên can đảm hơn, dù không lùi tiếp nữa nhưng đôi mắt cũng ẩn chứa đề phòng.
Dẫu sao cô chỉ là một con chó nhỏ bé, trợ lý Cao đưa tay chộp lấy rồi đưa cô vào lề đường.
Bị bế tới ven đường, Mạc Linh Chi hơi nghiêng đầu ra vẻ nghi hoặc.
Loài người này bị sao thế nhỉ?
Lúc trước anh luôn miệng nói muốn đưa cô về nuôi mà. Dù rằng bây giờ cô không phải là hamster nữa nhưng cô là quốc bảo đó nha!
Quốc bảo không phải quý hiếm hơn hả? Chẳng phải càng thôi thúc người ta muốn đưa về nhà hơn sao?
Một chú chó được hoá trang thành gấu trúc đang "nghiêng đầu đáng yêu" sẽ làm người ta xao xuyến đến nhường nào chứ?
Nhìn trợ lý Cao ôm ngực là biết ngay!
Hạ Vân Trù cũng ngơ ngác, sau đó khoé môi anh khẽ giật, sự lạnh giá trong đôi mắt cũng dần tan chảy.
Gần đây sao anh hay gặp được động vật thế nhỉ? Mà con nào con nấy đều sinh động và có tính người quá chừng...
Nhớ đến hamster nọ, anh cất bước đi tới "hang động" mình đã dựng ở vành đai xanh tối qua.
Trợ lý Cao nhìn chú chó, ngồi xổm xuống: "Nhóc con, chủ nhân của mi đâu? Mi chạy đến đây từ chỗ nào thế? Không tìm được đường về nhà hả?"
Anh ta vừa nói, vừa khoa tay múa chân.
Mạc Linh Chi nhìn anh ta, sau đó lặng lẽ đứng dậy đi đến chỗ Hạ Vân Trù.
Trợ lý Cao: "..." Vậy đây là một con chó mê trai đẹp à? Hay là một con nô lệ của đồng tiền thế?
Bên kia, sau khi Hạ Vân Trù đến gần vành đai xanh, anh nhẹ nhàng lên tiếng: "Nhóc đang ở đâu vậy?"
Không có tiếng động.
Nghĩ bụng, anh ngoắc tay với tài xế. Đỗ xe xong, tài xế vội vàng lấy thức ăn dành cho hamster, bỏ lên đĩa và bưng tới. Hạ Vân Trù đặt xuống vị trí cũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI ĐÓNG GIẢ LÀM GẤU TRÚC QUỐC BẢO TRONG CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ
HumorTác giả : Thập Vĩ Thố Thể loại : Ngôn Tình , Hài Hước , Sủng Một chương trình thực tế "Cuộc sống thường ngày của ngôi sao nổi tiếng" sắp được khởi quay với dàn cast vô cùng thực lực, Chương trình không chỉ mời được sao nam lưu lượng hàng đầu...