"Được, biết rồi." Cuối cùng, Hạ Vân Trù nói vậy.
Mắt đạo diễn Chương sáng lên: "Hạ tổng, ngài đồng ý rồi?!"
Hạ Vân Trù nhìn ông ấy, lãnh đạm nói: "Tôi có thể không đồng ý à?"
Đạo diễn Chương gãi mũi.
Dù thế nào ông ấy cũng phải thuyết phục anh.
Đạo diễn Chương: "Ha ha ha, nói thì phải làm nhé, nếu khán giả nhiệt tình vậy, dĩ nhiên chúng ta không thể phụ lòng họ rồi. Vả lại, quả thật chuyện này rất tốt và có lợi cho chương trình của chúng ta. Còn về việc đến lúc đó tóm lại phải làm sao thì cứ giao cho tôi sắp xếp đi ạ!"
Hạ Vân Trù liếc ông ta, biết chắc ông ta sẽ không nương tay đâu.
Nhưng để chương trình trở nên thú vị, anh đã đồng ý sẽ không can thiệp vào việc của đạo diễn.
Đạo diễn Chương rất có kinh nghiệm ở mảng này. Là một ông sếp ưu tú, anh sẽ không bao giờ huơ tay múa chân với những người có chuyên môn.
Vì vậy, anh nói: "Tuỳ ông."
Đạo diễn Chương chà chà tay: "Vậy tôi về họp với ekip đây ạ!"
Ông ấy xoay người đi ra ngoài, khi đi ngang qua Chi Chi, ông ấy không dằn lòng được vươn tay ra xoa một cái.
Đây chính là bé chó siêu sao đó!
Nổi đến tận nước ngoài, thật sự quá uy tín.
"Chi Chi, hẹn mấy ngày nữa gặp nha. Nếu nhóc còn muốn quà gì thì cứ nói với ta, ta sẽ tặng nhóc một xe luôn!" Nói rồi, đạo diễn Chương hưng phấn rời khỏi tứ hợp viện.
Ông ấy rất nóng lòng muốn về chuẩn bị cho chuyện phát sóng trực tiếp ngay!
Ừ, nhất định phải chọn địa điểm ổn thoả, cũng phải bố trí nhiều thử thách hơn một chút!Mạc Linh Chi đáp lấy lệ: "Áu."
Hiện giờ, cô chỉ một lòng một dạ chôn đầu trong quà cáp thôi, hoàn toàn không để ý tới đạo diễn Chương có đi chưa.
Hạ Vân Trù đi tới, cười một cách yêu chiều: "Chơi vui lắm à?"
Cô gật đầu thật mạnh.
Mạc Linh Chi có rất nhiều món đồ chơi, cho tới bây giờ Hạ Vân Trù luôn cực kỳ hào phóng. Miễn là cô hứng thú với món nào trong cửa hàng đồ chơi thì anh sẽ mua hết.
Nhưng dù sao...
Cô cũng không phải là người ham thích đồ chơi, cô chỉ tò mò thôi.
Trong tất cả những món đồ chơi, ngoài mô hình Tôn Ngộ Không yêu thích ra thì cô không thích thú những món khác như thế. Cô chỉ nhất thời tò mò, ngắm nghía một lúc rồi thôi.
Thế nhưng, lần này quà của đạo diễn Chương khác hẳn!
Ông ấy cho người chở tới một xe đầy quà, tất cả đều được gói lại đàng hoàng, bên ngoài không thể nhìn thấy bên trong hộp, rất dễ làm người ta chìm đắm tựa như mở một chiếc hộp pandora vậy.
Con người còn say mê, huống hồ là chó con chưa từng được trải nghiệm kho4i cảm này.
Chó con vểnh mông, lấy một món từ trong đống quà chất thành núi ra, sau đó giơ chân khó khăn mở cái hộp đó.
Hạ Vân Trù thấy cô chu mông, buồn cười vươn tay nắm đuôi, rồi kéo cô ra khỏi đống quà.
Còn đang ôm một cái hộp được gói giấy màu lam, chó con ngơ ngác.
Hạ Vân Trù bật cười: "Nhóc chọn đi, anh sẽ mở giúp nhóc."
"Áu..." Chó con lập tức hưng phấn, vỗ vào cái hộp màu xanh lam trước mặt.Hạ Vân Trù ngồi trên thảm bên cạnh cô, dùng dao chuyển phát nhanh mở quà, nhưng sau đó anh không khui ra mà đẩy tới trước mặt Mạc Linh Chi.
Cho cô niềm vui này đi.
Cô lập tức hưng phấn dùng chân kéo mở hộp quà.
Bên trong là một quả cầu pha lê màu xanh biển cực kỳ đẹp. Mắt chó con sáng rỡ, cô đặt nó sang bên phải mình, hiển nhiên là bên chứa những đồ cô muốn giữ lại.
"Áu..." Cô chỉ vào một hộp quà cực lớn.
Hạ Vân Trù mở ra cho cô.
Cô nằm sấp bên trên, khó nhọc dùng bàn chân mở ra.
"Ăng." Vẻ mặt thất vọng.
Hạ Vân Trù tò mò ghé đầu nhìn sang, bên trong là một mô hình Ultraman vô cùng tinh xảo.
Dễ thấy rằng chó ta không thích, bèn đẩy sang một bên.
Cô lại chỉ vào một cái hộp nhỏ màu đen, ngỏ ý tiếp theo cô muốn mở cái này.
Hạ Vân Trù mở cho cô. Cô ngó qua nhìn thử, tò mò dùng chân lấy món đồ bên trong ra.
Đấy là một cái chuông nhỏ màu vàng, vừa chạm vào nó sẽ vang lên tiếng đinh đang đinh đang.
Rõ là chó con rất thích cái này, hưng phấn đá nhẹ khiến cái chuông kêu thành tiếng.
Hạ Vân Trù quan sát, đưa tay cầm lấy rồi cột vào cổ cho cô.
Đây là món đồ trang trí nho nhỏ được đeo trên cổ cho thú cưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI ĐÓNG GIẢ LÀM GẤU TRÚC QUỐC BẢO TRONG CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ
HumorTác giả : Thập Vĩ Thố Thể loại : Ngôn Tình , Hài Hước , Sủng Một chương trình thực tế "Cuộc sống thường ngày của ngôi sao nổi tiếng" sắp được khởi quay với dàn cast vô cùng thực lực, Chương trình không chỉ mời được sao nam lưu lượng hàng đầu...