Vài ngày sau.
Bên cạnh thùng rác, một con hamster đang lục tìm đồ ăn.
Thế nhưng, ngoài mấy thứ hôi hám ra thì chỉ có đồ hư hỏng bị người khác vứt bỏ, hoàn toàn không thể ăn được.
Con hamster đó chính là Mạc Linh Chi.
Năng lượng để dành mấy ngày qua chỉ đủ cho cô làm móng vuốt đã đứt rời mọc ra lại, thậm chí lỗ tai bị rơi mất còn không mọc ra nổi.
Đừng nói là về núi, kể cả biến hình cô cũng không làm được.
Đói bụng khiến cô suy yếu và mất sức. Hiện tại, thức ăn là thứ cần thiết nhất với cô.
Vào những ngày cuối năm này, cả thành phố chìm trong mùa đông lạnh lẽo, ngoài trời vừa rét buốt vừa ẩm ướt. Đừng nói trong hẻm, mà cả ngoài đường, người cũng dần thưa thớt.
Thức ăn trong thùng rác càng lúc càng vơi đi, sự ẩm ướt làm thức ăn bị ném bỏ càng trở nên khó ăn hơn nữa.
Cô khó khăn lục mở một hộp bánh kem, nhưng bên trong chỉ còn lại một ít kem dính trên hộp, thế là cô lập tức há miệng.
Chút ít thức ăn này không thể lấp đầy bụng cô, vậy nên cô thất vọng đi đến nơi tiếp theo.
Ra khỏi ngõ hẻm, gió rét thổi qua, cô lập tức rùng mình. Mặt đất lạnh cóng làm chân cô nhức nhối không thôi. Hiện giờ, chỉ mới mấy ngày trôi qua mà cô đã có những vết thương do giá rét. Cô cúi thấp đầu nhỏ xuống, nhẹ nhàng xoa móng vuốt lạnh buốt cho mình.
"Hức hức hức..." Có tủi thân, vành mắt đỏ lên.
Nhưng ngay sau đó, cô vội dùng chân lau đi nước mắt của mình.
Không được khóc, nước mắt sẽ bị đông trên mặt, vậy sẽ càng khó chịu hơn.
Lúc này, Mạc Linh Chi nghe được tiếng động cơ xe.
Cô lập tức chui vào vành đai xanh bên cạnh. Sương lạnh làm cô càng thêm khó chịu, nhưng cô cứ tiếp tục trốn trong đó, không dám ló đầu ra.
... Cô bắt đầu sợ loài người.
Chiếc xe màu đen nhanh chóng chạy xa. Mạc Linh Chi đi ra, tiếp tục tiến về phía trước.
Tuy nhiên, chiếc xe màu đen trước mặt bất chợt lùi lại.
Đôi mắt đậu đen tỏ ra hoảng sợ, cô lập tức quay người và chạy về hướng vành đai xanh vừa nãy.
"Vụt..." Như thể đang liều mạng, cô lao qua khoảng trống giữa các cành cây.
Một người bước xuống xe, hơn nữa đang đến gần cô.
Mạc Linh Chi run lẩy bẩy.
"Bé chuột hamster?" Giọng vừa khàn vừa trầm thấp, nghe khá quen thuộc.
Ngay sau khi xuống núi, cô chỉ từng nghe được giọng của một vài người. Tiếng nói quen thuộc này làm cô không kiềm lòng được nhìn ra ngoài qua khe hở.
gười đàn ông đó ngồi xổm xuống, và gương mặt anh lọt vào tầm mắt cô.
"!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI ĐÓNG GIẢ LÀM GẤU TRÚC QUỐC BẢO TRONG CHƯƠNG TRÌNH THỰC TẾ
HumorTác giả : Thập Vĩ Thố Thể loại : Ngôn Tình , Hài Hước , Sủng Một chương trình thực tế "Cuộc sống thường ngày của ngôi sao nổi tiếng" sắp được khởi quay với dàn cast vô cùng thực lực, Chương trình không chỉ mời được sao nam lưu lượng hàng đầu...