Chương 1 cái thứ nhất án tử

436 16 1
                                    





01

"Lam đội."

"Ân." Lam trạm gật gật đầu, tiếp nhận đưa cho hắn bao tay, kéo trước mặt cảnh giới tuyến miêu eo đi vào hiện trường vụ án.

"Nói nói tình huống."

"Người chết kêu dương âu, 25 tuổi, theo bước đầu điều tra, tối hôm qua rạng sáng 1 giờ tả hữu hắn từ trước mặt hinh hinh ca thính xướng xong ca ra tới, đến cái này ngõ nhỏ phóng thủy khi ngộ hại, một đao trí mạng."

Lam trạm ngồi xổm xuống đi, người bị hại tư thế biệt nữu nửa nằm sấp ở dơ bẩn trên mặt tường, nhìn ra được là không hề phòng bị bị người ở sau lưng đạp một chân, cũng đạp lên tại chỗ, một phen trường đao trực tiếp xỏ xuyên qua trái tim dẫn đến cái chết.

"Hảo. Thi kiểm báo cáo đến lúc đó trực tiếp bắt được ta văn phòng." Hắn đem bao tay cởi ra đưa cho người bên cạnh, trên mặt không thấy bất luận cái gì cảm xúc rời đi hiện trường.

Hai tháng mười lăm ngày, đại niên vừa qua khỏi ngày thứ tư đã xảy ra như vậy một kiện giết người án. Hơn nữa càng quan trọng là, hắn điều đến Y thị còn không đến một tháng, cái thứ nhất cửa ải cuối năm vừa qua khỏi, kẻ phạm tội liền cho hắn tới cái ra oai phủ đầu, lam trạm không nói, nhưng tâm lý đã lấy nhất định phải đem hung thủ tập nã quy án ý tưởng.

Mặc kệ trả giá cái gì đại giới.

02

"2•15 án người bị hại dương âu, dân thất nghiệp lang thang, chuẩn xác mà nói là một kẻ lưu manh du côn, sơ trung khi liền bởi vì tụ chúng ẩu đả, vào nhà ăn cắp chờ bất lương hành vi nhiều lần tiến Trung Tâm Cải Tạo Thiếu Niên, nhưng sau khi rời khỏi đây hắn ngược lại làm trầm trọng thêm. Sau khi thành niên hắn cùng cha mẹ đoạn tuyệt quan hệ, gia nhập địa phương một cái hắc thế lực đội, 96 năm lại nhân cố ý thương tổn tội bị cưỡng chế lao động một năm, lúc sau năm lần bảy lượt nhiễu loạn xã hội trị an, có thể nói là việc xấu loang lổ, một viên u ác tính."

Lam trạm rũ mắt thấy trong tay tài liệu, đối với này phiên rất có cá nhân cảm tình sắc thái lên tiếng không tỏ ý kiến.

Người nọ âm thầm lưu ý một chút lam trạm thái độ, thấy hắn một bộ lãnh đạm bộ dáng, thầm nghĩ người này tuổi còn trẻ lại như vậy ngạo mạn, nhưng trong lòng tuy có bất mãn, lại không dám hiển lộ, đành phải thanh thanh giọng nói tiếp tục nói: "Dương âu sinh thời cùng hắc ác thế lực tiếp xúc chặt chẽ, xã hội bối cảnh phức tạp, chết vào trả thù giết người khả năng tính rất lớn."

"Trả thù giết người khả năng tính xác thật có." Nghe thế câu lam trạm rốt cuộc mở miệng, "Từ gây án thủ pháp, còn có người bị hại trên người di động tiền bao cũng không bị lấy đi tới xem, đối phương mục đích tính thực minh xác, chính là muốn người bị hại mệnh. Nhưng cho dù là xã hội đen đội gian trả thù giết người, chúng ta cũng cần thiết muốn đem giết người hung thủ tập nã quy án."

Cuối cùng một câu mới vừa nói xong, ở đây các vị sắc mặt không phải quá đẹp.

Sau một lúc lâu, vẫn là ngồi ở lam trạm bên cạnh phó cục cười nói tiếp: "Tiểu lam nói rất đúng, mặc kệ người bị hại có phải hay không chết vào hắc thế lực gian ân oán, chúng ta đều cần thiết đem hung thủ đem ra công lý, đây là chúng ta sứ mệnh." Hắn nhìn thoáng qua lam trạm, "Án này liền từ ngươi điều động nhân viên hình thành chuyên án tổ tới tra đi. Ngươi cái này đội trưởng cần phải gánh vác trách nhiệm nha."

[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ