21"Trương...... Hâm ca, ngươi nói cái kia khâu lão bản là chín doanh người, chín doanh là nào a, ta như thế nào chưa từng nghe qua nơi này?"
Trương hâm hai ngày này phi thường võ đoán mà làm tổ sở hữu tiểu hình cảnh sửa miệng kêu hắn "Hâm ca", nói kêu trương ca nghe giống ở kêu hiềm nghi người, lúc này hắn nhưng thật ra cũng không lại để ý điểm này tiểu bại lộ, đánh cái rượu cách, ghét bỏ mà xem qua đi: "Ngươi có phải hay không tỉnh cũng chưa ra quá a?"
Tiểu hình cảnh nhưng thật ra thành thật gật gật đầu.
Trương hâm sách một tiếng, nói: "Chín doanh là H tỉnh một cái tiểu huyện thành, ta phía trước đi qua một lần, phát triển đến cũng không tệ lắm." Nói xong cho chính mình điểm điếu thuốc, nhìn dáng vẻ là gợi lên câu chuyện. Một bàn bốn người, lam trạm nhưng thật ra chỉ vì lấp đầy bụng tới, trương hâm sao, có thể là vì ở tăng ca rất nhiều uống non rượu, lại có sợ sẽ là vì ở đối diện hai cái tiểu hình cảnh trước mặt thổi khoác lác.
"Cái này khâu một ngày ta hôm nay ở cuộc họp cũng nói, hai năm trước mới đến Y thị, hắn ở quê quán liền làm cái này, cho nên tới cũng liền lại làm nổi lên nghề cũ, liền có trong hồ sơ phát kia gia cửa hàng bên cạnh, này rõ ràng là đoạt sinh ý a, này không không bao lâu thời gian nhân gia liền đem cửa hàng bán cho hắn." Trương hâm trừu điếu thuốc, đối diện bị hắn trêu chọc quá cái kia tiểu nữ cảnh nhưng thật ra căm giận mà tới một câu, "Cho nên người không thể làm thiếu đạo đức sự, này không, kia gia cửa hàng bị hắn mua qua đi liền chết người."
Trương hâm vui vẻ, "Ngươi nhưng đừng dùng ngươi kia phố phường tiểu dân đầu suy xét nhân gia đại lão bản sự, kia gia tiểu điếm với hắn mà nói tính cái gì a, ngươi xem hắn ngày đó tới có phát sầu bộ dáng sao?"
Nghe thế, lam trạm cũng có chút tò mò, tuy rằng hắn chưa làm qua sinh ý, nhưng cửa hàng mua tới khẳng định là trông cậy vào hắn kiếm tiền, ảnh hưởng kiếm tiền lại có tiền lão bản cũng không đến mức không có việc gì giống nhau đi.
"Đó là vì cái gì?" Một bên có người hỏi ra khẩu.
Này vừa hỏi như là chính tao đến trương hâm ngứa chỗ, hắn khuôn mặt giấu ở sương khói trung, ái muội mà câu lấy khóe miệng nói: "Ý của Tuý Ông không phải ở rượu bái......"
Này một úp úp mở mở nhưng đem hai cái tiểu hình cảnh lo lắng, tả hữu năn nỉ hắn mau nói, thấy lam trạm cũng ngẩng đầu xem hắn, trương hâm lúc này mới thanh thanh giọng nói nói: "Ta phía trước cũng nói, bởi vì người chết nhà này tắm rửa trung tâm vốn dĩ chính là người khác làm ơn hắn mua tới, nói không hảo liền chính hắn kia gia cửa hàng khai ở kia cũng là nghe xong người khác an bài. "
"Vì cái gì a, có người biết kia gia cửa hàng sẽ chết người sao?"
"Tiểu tử, ngươi nói như vậy liền quá nguy hiểm."
Trương hâm nhìn dáng vẻ thượng men say, dựa nghiêng ở lưng ghế thượng gõ khói bụi, "Ngươi nên hỏi khâu một ngày vì cái gì biết rõ cửa hàng này có vấn đề còn muốn mua."
"Bởi vì hắn bị hạ cổ?" Tiểu cảnh hoa thiên mã hành không đoán mò, kết quả chọc đến trương hâm cười to: "Ha ha không sai biệt lắm! Cái này mập mạp người con buôn tâm cũng tàn nhẫn, duy nhất sao, chính là háo sắc, nhưng sắc tự vào đầu một cây đao a......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba năm
FanfictionLink: https://cungewenzidang.lofter.com/post/1f16162f_1c7cea945 Đây chỉ là bản QT, mang truyện đi khi chưa có sự cho phép của tác giả