Chương 7 manh mối

37 9 0
                                    


17

Cung phương là ở đi thông tỉnh bên đường dài ô tô thượng bị mang về tới, hơi chút có điểm ngoài dự đoán chính là, đây là cái thực nhỏ gầy nữ nhân, khả năng bởi vì từng có nhiều năm hấp độc sử, hơn nữa gần mấy ngày ở trên đường thần kinh khẩn trương, nàng cả người nhìn qua trầm mặc mà đồi bại, súc ở phòng thẩm vấn ghế trên, lam trạm từ nàng phía sau đi vào tới thiếu chút nữa không nhìn thấy người này.

Chờ hắn ngồi định rồi, một bên phụ trách dò hỏi cảnh sát đem Triệu trục lưu ảnh chụp đưa cho nàng xem.

"Nhận thức người này sao?"

Cung phương ngẩng đầu, như là bị đỉnh đầu ánh đèn lung lay một chút, nheo nheo mắt mới trả lời: "Nhận thức."

Lần trước hỏi chuyện nàng vẫn là lấy một người bình thường bị liên lụy trong đó quần chúng thân phận bị dò hỏi, cho nên chỉ là hỏi một ít cơ bản tình huống, lần này nhưng không giống nhau, Cung phương chính mình trong lòng minh bạch, nàng hiện tại hiềm nghi rất lớn, nhưng nàng càng minh bạch chính mình không có giết người.

"Công đạo một chút các ngươi như thế nào nhận thức."

Cung phương ngón tay vô ý thức cuộn khẩn, do dự một lát, vẫn là ăn ngay nói thật: "Đi học thời điểm liền nhận thức."

"Đi học thời điểm? Tiểu học sơ trung vẫn là chức giáo trung tâm? "

"Sơ trung......"

"Các ngươi là đồng học?"

"Không phải, hắn tập thể hai giới, sau lại hắn đi chức cao, chúng ta liền không liên hệ."

"Ngươi cùng trên ảnh chụp người hay không từng có đặc thù quan hệ?"

"Không có, khi đó hắn liền cùng xã hội thượng du thủ du thực quan hệ thực hảo, ta cũng không yêu học tập, đi ra ngoài chơi thời điểm đụng tới quá vài lần, liền nhận thức...... Nhưng cũng chính là như vậy, hắn khi đó hỗn thật sự phong cảnh, ta loại này hắn căn bản chướng mắt."

Lời này nghe giống như vậy hồi sự, nhưng thật giả còn chờ chứng thực.

"Nếu quan hệ giống nhau, khi cách nhiều năm như vậy hắn là như thế nào lại tìm tới ngươi?"

Cung phương cúi đầu trầm mặc. Phụ trách hỏi han hình cảnh nhìn về phía lam trạm, ở lam trạm nhẹ nhàng gật đầu sau, túc khởi mặt đề cao âm lượng nói: "Nói chuyện!"

Đối diện người quả nhiên co rúm lại một chút, ngập ngừng mở miệng nói: "Ta đọc cao trung thời điểm giao một cái bạn trai, hắn mang ta nhiễm độc, thiếu rất nhiều tiền, chúng ta liền chạy tới tỉnh ngoài, qua đại khái năm sáu năm ta mới trở về, bởi vì phía trước cũng ở mát xa cửa hàng trải qua, liền ở tang tang tắm rửa tìm phân sống, năm trước hắn tới mát xa nhận ra ta...... "

"Ngươi khi đó cai nghiện sao?"

"Giới......" Nàng nói xong ngẩng đầu ngắm liếc mắt một cái, lại cúi đầu bổ sung nói: "Vừa mới bắt đầu giới, sau lại lại phục hút một lần...... Sau đó ta lại giới! Đến bây giờ có mau hai năm."

"Cho nên người chết nhận ra ngươi thời điểm ngươi đã không lại hấp độc phải không?"

"Là......"

[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ