Chương 17 bị mất
47Trưa hôm đó, lam trạm cùng trương hâm ở vương giám đốc cung cấp phòng nghỉ đăng ký ký lục trung đem án phát ngày đó dùng quá phòng nghỉ người toàn bộ sàng chọn ra tới, mặt khác phòng từ trương hâm đi theo, chỗ ngoặt kia gian người bị gọi vào trong cục hỏi chuyện.
Người này trước hai ngày bởi vì tụ chúng đánh bạc, đang bị câu ở đồn công an, buổi tối bị mang lại đây thời điểm, đầy mặt không phục, là cái danh xứng với thực thứ đầu, hỏi nửa ngày vẫn luôn không thế nào phối hợp.
"Các ngươi nói cái gì lưu, ta căn bản nghe cũng chưa nghe qua, càng cùng ta không có gì quan hệ, nghe minh bạch nói có thể làm ta đi rồi sao?"
"Triệu trục lưu chết là Y thị năm nay đại án, ngươi sao có thể nghe cũng chưa nghe qua! Nói dối cũng có chút phổ!" Dẫn hắn lại đây cảnh sát nhân dân cảm giác hắn có điểm ném chính mình mặt, vội vã rống lên một câu.
Người nọ lập tức mắt trợn trắng, "Ngươi kia ý tứ là Y thị một năm chết như vậy nhiều người ta đều phải biết bái? Diêm Vương cũng không kia có nhàn tình......"
Lam trạm thấy bọn họ hai cái liền phải đấu võ đài, vội gọi người đem tiểu cảnh sát nhân dân mang theo đi ra ngoài.
"Triệu trục lưu không quen biết không quan hệ, vậy ngươi nhận thức người này sao?" Lam trạm làm người đem giang trừng ảnh chụp cho hắn xem.
Không nghĩ tới người này không chút do dự nói: "Nhận thức a, này không phải giang tổng sao? Hắn là kia gia tắm rửa lão bản, này ta biết."
"Ngươi biết?" Lam trạm tiếp tục hỏi: "Kia hắn nhận thức ngươi sao?"
Người nọ giống xem ngốc tử giống nhau nhìn mắt lam trạm, "Ngươi cảm thấy đâu, nhân gia một cái đại lão bản, như thế nào sẽ nhận thức ta......"
Lam trạm không để ý tới, "Ngươi nói ngươi ngày đó là lần đầu tiên đi kia gia tắm rửa, kia như thế nào sẽ biết hắn là chỗ đó lão bản?"
"Hại......" Người nọ cười nhạt, thấy lam trạm từ đầu tới đuôi đối hắn man khách khí, cũng liền đúng sự thật nói: "Hắn không phải tổng thượng TV sao, Y thị rất có danh doanh nhân, có tiền lại tuổi trẻ, ai không quen biết, nhưng kia gia tiểu tắm rửa cũng là của hắn, ta cũng là Ngụy ca giới thiệu ta sau khi đi qua, ta tìm người hỏi thăm......"
Nào biết hắn hai câu này lời nói lại làm lam trạm sửng sốt, như là không nghe rõ dường như lặp lại một câu: "Ngụy ca...... Cái nào Ngụy ca?"
Người nọ lúc này thực sự có điểm hết chỗ nói rồi, không kiên nhẫn nói: "Còn có thể cái nào! Chúng ta Y thị có cái thứ hai dám kêu Ngụy ca sao? Các ngươi cảnh sát không phải hẳn là nhất rõ ràng sao! Thật là...... Thế nhưng hỏi vô nghĩa......"
Lam trạm lại không để ý hắn không tôn trọng, chấp nhất mà xác nhận nói: "Ngươi nói Ngụy ca là Ngụy Vô Tiện?"
"Đối! Hắn chính là ta đại ca, ngày đó cũng là hắn giới thiệu ta đi kia gia cửa hàng, các ngươi nếu là thật muốn hỏi cái gì, có bản lĩnh liền đem hắn tìm tới hỏi! Đừng ở chỗ này nhi nắm ta cái này tiểu lâu lâu không bỏ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba năm
FanfictionLink: https://cungewenzidang.lofter.com/post/1f16162f_1c7cea945 Đây chỉ là bản QT, mang truyện đi khi chưa có sự cho phép của tác giả