34Trương hâm tượng trưng tính mà khấu hai hạ môn liền trực tiếp đi vào văn phòng.
"Lam đội, một cái tin tức tốt một cái tin tức xấu trước hết nghe cái nào?"
Lam trạm cũng không ngẩng đầu lên: "Trước nói tốt đi."
"Mười ba năm trước cái kia diệt môn án hồ sơ vụ án phía trên phê, tiểu Lưu đã đi phòng hồ sơ làm thủ tục, buổi chiều là có thể lấy về tới! "
"Hảo!" Lam trạm nghe vậy cũng khó nén phấn chấn mà ngẩng đầu, sau đó mới hỏi nói: "Dư lại cái kia đâu?"
"Dư lại cái kia đảo cũng không tính hư...... Chính là bắn chết án chuyển cấp hình trinh nhị đội. "
Nghe được là cái này, lam trạm nhưng thật ra không có gì phản ứng, chỉ nhàn nhạt nói: "Cái này ta đã biết."
Trương hâm thuận miệng an ủi nói: "Lam đội ngươi cũng không cần suy nghĩ nhiều, tuy rằng án này người bị hại cùng chúng ta điều tra tuyến có trùng hợp, nhưng trong cục khả năng cũng là suy xét chúng ta bên này hiện tại lượng công việc quá lớn...... "
Lam trạm xua xua tay, tỏ vẻ chính mình không để trong lòng, hắn nói: "Không nói cái này, ta ngày hôm qua lại đem đầu năm đến bây giờ mấy cái án tử một lần nữa loát một lần, phát hiện mấy cái địa phương còn có điểm đáng ngờ."
"Đệ nhất, căn cứ 2·15 án chứng nhân cung thuật, người chết dương âu cực có thể là nhân luân gian Lý lệ mà lọt vào trả thù, chúng ta lúc ấy điều tra quá dương âu đội nhắc tới Ngụy Vô Tiện, nhưng hắn cùng tự sát thân vong Lý lệ hoàn toàn không có giao thoa, thậm chí không đi qua Lý lệ nơi ca thính. Nếu hung thủ là bởi vì Lý lệ tao ngộ mà giết người, kia hắn nhất định là nhận thức Lý lệ, ít nhất khẳng định biết Lý lệ đã tử vong chuyện này. "
Trương hâm nghiêm túc nghe xong, hỏi: "Có hay không ngẫu nhiên gặp được cưỡng gian hiện trường, tiện đà gây án khả năng đâu?"
"Không quá khả năng, nếu là như vậy, liền sẽ diễn biến thành tình cảm mãnh liệt giết người, sẽ không chờ đến Lý lệ đều hoả táng, mới đi gây án."
"Ta hiểu được, cho nên người này nhất định ở Lý lệ nhân tế mạng lưới quan hệ trung rất gần vị trí."
Lam trạm gật đầu, "Chuyện này ngươi tự mình đi nhìn chằm chằm, đặc biệt là lúc trước cái kia cung cấp Lý lệ đã tử vong chứng nhân muốn trọng điểm dò hỏi."
Trương hâm đồng ý.
"Còn có một cái chính là Triệu trục lưu, ta xem bối điều thượng chỉ viết hắn ở tám 6 năm nhân cướp bóc giết người mà bị hình phạt mười năm, cái này cướp bóc án ta muốn xem kỹ càng tỉ mỉ tình huống, bao gồm sở hữu người bị hại tin tức. Cái này vẫn là làm Lý tỷ tiểu tổ đi làm. "
"Hảo."
"Còn có......"
Trương hâm lúc này đã chuẩn bị mở cửa, nghe vậy lại quay đầu lại hỏi: "Còn có cái gì không công đạo sao? Lam đội."
Lam trạm động động môi, trong miệng nói lại đổi thành: "Không có gì. Có tin tức kịp thời hội báo, vất vả."
Chờ trương hâm đi ra ngoài, hắn mới nhẹ nhàng nhắm mắt lại tựa lưng vào ghế ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba năm
FanfictionLink: https://cungewenzidang.lofter.com/post/1f16162f_1c7cea945 Đây chỉ là bản QT, mang truyện đi khi chưa có sự cho phép của tác giả