10"Ngụy Vô Tiện con đường này khẳng định là đi không thông......" Người nói chuyện có chút lo lắng nhìn lam trạm, hắn tuy rằng sáng sớm đoán trước đến sẽ là cái dạng này kết quả, nhưng hợp với gần hai tuần đi theo người này tra án tử, không cấm cũng làm hắn sinh ra một loại có thể một tra được đế hy vọng.
Lam trạm không nói, chỉ là cúi đầu hút thuốc.
"Ai...... Cùng ngươi nói câu trong lòng lời nói, cái này dương âu liền tính thật là Ngụy Vô Tiện giết, hắn cũng là không lý do tự mình động thủ...... Cho nên chúng ta liền tính lại tra đi xuống, cũng chỉ là biển rộng vớt châm, nói thật, hắn mẹ nó liền động cơ đều không có......"
"Động cơ sao......" Lam trạm như là đột nhiên nhớ tới cái gì, hỏi: "Đúng rồi, ngươi lần trước cho ta kia phân Ngụy Vô Tiện tư liệu toàn sao?"
"Nói thật, kia phân tư liệu chỉ là ba năm trước đây Ngụy Vô Tiện tham dự sống mái với nhau lục quá ghi chép cùng một ít cơ bản tin tức. Ngươi muốn càng kỹ càng tỉ mỉ không có."
"...... Ta đã biết." Lam trạm ấn diệt trong tay yên, xách lên áo khoác chuẩn bị rời đi, "Lam đội......"
Lam trạm không rõ nguyên do quay đầu lại, "Ngươi cũng đừng quá tự trách, này không phải ngươi sai."
Này đảo làm lam trạm sửng sốt trong nháy mắt, hắn tuy rằng cũng không có cái gì tự trách cảm xúc, nhưng vẫn là cười vỗ vỗ người nọ cánh tay, "Ta biết, cảm ơn."
Cái này án tử làm ầm ĩ lâu như vậy, cuối cùng thế nhưng như vậy qua loa xong việc, lam trạm trong lòng tuy có không cam lòng lại cũng không thể nề hà, huống chi cái này án tử lúc trước không xem trọng người của hắn vốn là chiếm đa số, hiện giờ càng là ánh mắt mang theo đắc thắng chế nhạo.
Lam trạm năm nay bất quá 26 tuổi, lại sớm ngồi xuống đội trưởng vị trí thượng, này sau lưng chen đầy bao nhiêu người toan ngôn toan ngữ hắn lại rõ ràng bất quá, cho nên hắn vẫn luôn tưởng bằng lực lượng của chính mình tới chứng minh chính mình...... Lam trạm cưỡng bách chính mình đừng lại tiếp tục chấp nhất suy nghĩ chuyện này. Hắn bị nghỉ, nói là làm hắn ở nhà nghỉ ngơi mấy ngày, rốt cuộc án tử tuy không có kết quả, nhưng không ngủ không nghỉ vất vả lại không phải giả. Hắn không cự tuyệt, thuê mấy hộp băng ghi hình, thật sự chuẩn bị hảo hảo hưu cái giả.
Chỉ là hắn này kỳ nghỉ mới hưu đến ngày thứ ba, liền đột nhiên im bặt.
Thành phố lại đã xảy ra án mạng.
11
"Người chết kêu Triệu trục lưu, 33 tuổi, từng có lao ngục sử, năm kia mới ra tới, mấy năm nay vẫn luôn rất ngừng nghỉ, không có gì trái pháp luật phạm tội ký lục. Hôm nay buổi sáng 7 giờ quét tước a di đi phòng nghỉ làm vệ sinh phát hiện thi thể, theo sau báo cảnh." Biên nói lam trạm đã bước nhanh đi theo đi vào nhà này tắm rửa trung tâm phòng nghỉ.
Cứ việc lam trạm tuổi không lớn, nhưng hắn rốt cuộc từ trường học tốt nghiệp liền ở làm này một hàng, gặp qua muôn hình muôn vẻ thi thể cũng không ở số ít, nhưng cho dù như thế, trước mắt tình cảnh vẫn là làm hắn phản xạ tính có chút không khoẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba năm
FanfictionLink: https://cungewenzidang.lofter.com/post/1f16162f_1c7cea945 Đây chỉ là bản QT, mang truyện đi khi chưa có sự cho phép của tác giả