36Trước khi xuất phát lam trạm lại nhìn mắt trên bàn điện thoại, không hề động tĩnh, hắn không cấm thầm than chính mình nóng vội, ngược lại lại tưởng, khả năng giang lão bản vốn dĩ liền không đem mấy ngày hôm trước lời nói để ở trong lòng đâu? Hắn lắc đầu, như là vì làm chính mình đoạn tuyệt niệm tưởng nắm lên trên giá áo áo khoác vội vã ra cửa.
Mấy ngày nay kia phân diệt môn án hồ sơ vụ án đã bị hắn lặp lại nhìn không biết bao nhiêu lần, nhưng chỉ dựa vào văn bản thượng đồ vật vẫn là khuyết thiếu rất nhiều chi tiết, vì thế hắn trằn trọc liên hệ đến một vị năm đó tự mình theo vào toàn bộ án tử lão hình cảnh, ước hảo hôm nay buổi sáng ở thành bắc công viên gặp mặt.
Căn cứ lam trạm nắm giữ tin tức, vị này lão hình cảnh là ba năm trước đây làm bệnh hưu, mà khi hắn nhìn thấy vị này lão tiền bối khi, đừng nói cảm giác hắn có bệnh gì dung, tinh thần trạng thái quả thực so có chút người trẻ tuổi đều phải hảo.
Đối phương thấy lam trạm sau, hướng hắn đánh cái thủ thế, làm hắn chờ một lát trong chốc lát, chờ hắn trước hạ xong này bàn cờ. Qua ước chừng năm sáu phút, hắn đứng lên cùng chính mình cờ hữu cáo biệt, đi hướng lam trạm, vỗ vỗ hắn bả vai nói: "Đi thôi, chúng ta tìm cá nhân thiếu địa phương."
Bọn họ dọc theo công viên tiểu đạo hành tẩu, lam trạm trước mở miệng nói: "Tiền bối, ta xem ngài sắc mặt thực hảo không giống như là có bệnh nặng bộ dáng, như thế nào sẽ xin trước tiên về hưu đâu?"
Lão hình cảnh vừa nghe lời này mặt trầm xuống, lam trạm cho rằng chính mình nói sai rồi lời nói, đang muốn xin lỗi, lại nghe đối phương nói: "Cái gì ta xin, đó là trong cục cưỡng bách ta lui ra tới. Nói được dễ nghe, cái gì mấy năm nay quá vất vả, trước tiên hưởng thụ hưởng thụ về hưu sinh hoạt, khi ta là cái ngốc tử đâu!"
Nói xong, như là biết lam trạm muốn hỏi cái gì, lại nói: "Ngươi ở trong điện thoại nói ngươi muốn biết bát bát năm ôn gia diệt môn án chi tiết?"
Lam trạm nói là.
Hắn hừ một tiếng nói: "Ngươi nếu có thể nhìn đến hồ sơ vụ án thuyết minh ngươi là có điểm hậu trường, bằng không ta khẳng định lý đều sẽ không lý ngươi."
"Vì cái gì?"
"Ngươi này tuổi còn trẻ, chính đại tốt tiền đồ, là không quá khả năng làm ngươi giống ta giống nhau trước tiên về hưu, nhưng ngươi tưởng bị điều đến văn chức cương vị mỗi ngày gõ máy tính sao?"
"Ngài ý tứ là, ngài là bởi vì tra án này mới bị bách về hưu?"
Lão nhân sau một lúc lâu không nói chuyện, nhưng biểu tình trở nên có chút cô đơn.
"Năm đó án này là ta toàn bộ hành trình ở cùng, từ bát bát năm nhận được tay bắt đầu, ta theo nó suốt mười năm. Này mười năm ta mỗi ngày đều ngâm mình ở án tử bên trong, thậm chí có đoạn thời gian liền nằm mơ đều là ở ghép nối manh mối......" Nói đến nơi này, hắn tự giễu mà nhếch miệng, "Kia trận lão bà của ta đều nói ta si ngốc, nhưng ta chính là không có biện pháp giống những người khác giống nhau, ném xuống này án tử mặc kệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba năm
FanfictionLink: https://cungewenzidang.lofter.com/post/1f16162f_1c7cea945 Đây chỉ là bản QT, mang truyện đi khi chưa có sự cho phép của tác giả