Chương 8 cũng không đặc biệt một ngày

40 6 0
                                    


19

Giang trừng câu này manh mối quá trọng yếu, quả thực một chút xoay chuyển xong xuôi trước lâm vào cục diện bế tắc điều tra phương hướng, lam trạm vội vã trở về đi, mới vừa tiến văn phòng liền thấy trương hâm đang chờ hắn, phía sau đứng hai cái tuổi không lớn tiểu hình cảnh, một nam một nữ, không chờ lam trạm mở miệng, liền gấp không chờ nổi tranh công nói: "Xem ta tốc độ này! Người đã cho ngươi muốn tới, thế nào? Còn rất có chút tài năng đi! Chính là lãnh đạo nói, thật sự không ai, này không đem chúng ta cảnh hoa đều an bài lại đây!"

Nói xong trước bị cái kia tiểu cô nương cười quải một giò.

Lam trạm khó được mang theo điểm cười, nói: "Vất vả." Sau đó chuyển hướng kia hai người, "Án này rất quan trọng, sợ khổ tốt nhất hiện tại rời khỏi."

Hai người chạy nhanh nghiêm túc xuống dưới, cho thấy quyết tâm.

Lam trạm gật gật đầu, ngược lại đối trương hâm nói: "Ta vừa rồi được đến một cái trọng yếu phi thường manh mối, hiện tại yêu cầu xác minh, ngươi mang theo bọn họ hai cái đi điều tra hạ án phát kia gia cửa hàng hiện tại pháp nhân. Đi chính thức lưu trình."

Trương hâm cố nhiên có nghi hoặc, nhưng hắn là lão bánh quẩy, biết cùng giang trừng có quan hệ cá nhân việc này tạm thời còn không tốt ở tân nhân trước mặt đề, cho nên lam trạm mới phải cường điệu cuối cùng như vậy một câu.

Cũng cũng chỉ đáp ứng rồi, hỏi: "Kia Triệu trục lưu bên kia?"

Lam trạm lược một suy nghĩ, tuy rằng cũng cảm thấy quan trọng, nhưng nhân thủ thật sự không đủ, đành phải nói: "Tạm hoãn đi. Chờ không ra người sau, lập tức tiếp tục khai triển."

"Là!"

Trương hâm dẫn người đi ra ngoài. Lam trạm xử lý một chút trong tay đãi phê làm văn kiện, lại vội vàng đứng dậy chạy về gia, hắn đã hợp với hai ngày ở đơn vị suốt đêm, lại không trở về nhà hảo hảo tắm nước nóng, chính hắn liền trước muốn chịu không nổi.

Y thị ba tháng sơ trời tối đến vẫn là rất sớm, lam trạm tóc đều không kịp làm khô lại phải về trong đội, chính đuổi kịp tan tầm giờ cao điểm buổi chiều, hắn dứt khoát từ bỏ đánh xe chuẩn bị hai cái đùi đi trở về đi, đi đến thương phố phụ cận đang do dự muốn hay không thuận tiện đi ăn một bữa cơm, lại thình lình thấy một hình bóng quen thuộc.

Hảo xảo......

Đang nghĩ ngợi tới, đã nhấc chân đi qua.

"Lại gặp mặt."

Giang trừng tựa hồ bị đột nhiên xuất hiện ở sau người thanh âm dọa tới rồi, theo bản năng lắc mình che chở một chút, lam trạm lúc này mới nhìn đến trong tay hắn còn nắm một tiểu nam hài nhi.

Nhìn thấy là lam trạm hơi chút thả lỏng lại, trả lời: "Nguyên lai là lam đội, xác thật hảo xảo."

Nói xong thấy hắn còn nhìn kim lăng, đành phải giải thích nói: "Đây là ta tiểu cháu ngoại trai. Kim lăng, kêu thúc thúc."

Tiểu nam hài nhi ngoan ngoãn kêu, lam trạm thoạt nhìn rất vui vẻ bộ dáng, ngẩng đầu đối giang trừng nói: "Ta đang muốn đi ăn cơm, ngươi... Các ngươi ăn qua sao? Ta thỉnh các ngươi!" Nói xong lại sợ giang trừng cự tuyệt, vội vàng bổ sung nói: "Hôm nay ngươi cùng ta nói sự giúp đại ân, như thế nào đều phải cảm ơn ngươi."

[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ