Chương 11 đã bị xoá mất
Báo động trước: Tấu chương cùng với mặt sau đề cập nào đó nhân viên công vụ đều vì đội ngũ trung hủ bại phần tử, con sâu làm rầu nồi canh, không cần quơ đũa cả nắm, thỉnh làm tốt phân biệt, chớ đại nhập hiện thực.31
Ngụy Vô Tiện ở phía trước có điểm cố sức đặng xe đạp, lúc này đã tiến vào tháng 10, buổi sáng 5 giờ nhiều ngày đều còn chưa thế nào lượng, ướt lãnh phong quát ở trên mặt giống dao nhỏ giống nhau, hắn lại sợ giang trừng hôm nay không thoải mái liền đem khăn quàng cổ lót ở trên ghế sau, lúc này trên người liền một kiện áo đơn ở trên người có vẻ có điểm đáng thương. Hắn hút hút cái mũi, "Ngày hôm qua ngu a di cùng giang thúc thúc lại làm sao vậy a?"
Giang trừng một bàn tay hoàn hắn eo, một bàn tay đem lột tốt khoai lang đỏ đưa tới hắn bên miệng, "Ta như thế nào biết, giống như...... Nói là trướng gì đó có cái gì vấn đề. Không như thế nào nghe."
Ngụy Vô Tiện vừa nghe liền không hề hỏi. Bởi vì bọn họ hai người cãi nhau hoặc nhiều hoặc ít vòng bất quá kia hai việc, mà về căn kết đế cũng có thể nói là một sự kiện.
Chuyện này chính là Ngụy Vô Tiện.
Tuy rằng sau lại lại nhiều một kiện công tác, bởi vì Ngụy Vô Tiện vứt bỏ công tác.
Vốn dĩ ngu tím diều tuổi trẻ thời điểm liền ở trong huyện lương thực cục đi làm, nàng là khi đó đơn vị ít có nữ cường nhân, bởi vì biên chế cải cách, mọi người ở cái kia mấu chốt thượng đều tưởng tranh thủ một cái chính thức cương danh ngạch, nhưng ở giang phong miên đem Ngụy Vô Tiện ôm sau khi trở về, nàng thời gian tinh lực liền dần dần chống đỡ không được nàng mỗi ngày tăng ca thêm giờ công tác, vì thế đơn vị đem nàng điều tới rồi giang phong miên nơi kho lương làm tài vụ, bởi vì chuyện này ngu tím diều cùng giang phong miên chi gian liền chôn xuống nhóm lửa điểm, bất luận vì cái gì cãi nhau, cuối cùng nhất định phải xả ra cái này chuyện cũ năm xưa, lấy này chứng minh rốt cuộc là ai thực xin lỗi ai.
Khi còn nhỏ một đụng tới loại tình huống này giang trừng tổng hội khóc thật sự lợi hại, cha mẹ cãi nhau đối bất luận cái gì một cái tiểu hài nhi tới nói đều như là ở trải qua động đất, phảng phất nóc nhà ở trên đầu lung lay sắp đổ, giây tiếp theo thế giới liền sẽ sụp đổ.
Ban đầu Ngụy Vô Tiện không dám đi an ủi hắn, co rúm mà tránh ở góc, thơ ấu biến cách làm hắn trưởng thành sớm thả mẫn cảm, hắn biết trận này cãi nhau căn nguyên ở hắn, là hại hắn khóc đầu sỏ gây tội, nhưng ngay cả như vậy, hắn cũng không dám dựa trước, hắn sợ hãi giang trừng sẽ đẩy ra hắn, vạch trần hắn, hắn sợ giang trừng lộ ra chán ghét biểu tình, nói, là hắn phá hủy chính mình gia đình, mang cho chính mình bất hạnh.
Giang trừng lại không biết hắn trong lòng sợ hãi, hắn chỉ là khóc, vì thế chậm rãi Ngụy Vô Tiện cũng liền đành phải đi hống hắn, hống hống giang trừng liền biến thành trong tay hắn một khối ngọc, ngày ngày ngủ ở hắn bên gối, mang theo hắn nhiệt độ cơ thể, yếu ớt lại kiên cường, đương nhiên còn có một vạn phân mỹ lệ.
Tới rồi trường học, hai người đem xe đạp khóa kỹ, cùng nhau hướng phòng học đi, còn chưa đi tiến trong lâu liền có ba nữ sinh nghênh diện đi tới, đi đầu cái kia lập tức đi hướng Ngụy Vô Tiện, thoải mái hào phóng nói: "Ngụy Vô Tiện, còn nhớ rõ ta sao, ngày đó đa tạ ngươi thấy việc nghĩa hăng hái làm, cái này ngươi nhất định phải nhận lấy." Nói đưa qua một bao kẹo sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba năm
FanfictionLink: https://cungewenzidang.lofter.com/post/1f16162f_1c7cea945 Đây chỉ là bản QT, mang truyện đi khi chưa có sự cho phép của tác giả