07"Ngụy tiên sinh đã về rồi?"
Ngụy Vô Tiện gật gật đầu, đem áo khoác cởi ra quải đến huyền quan bên, "Giang trừng còn chưa tới gia sao?" Hắn thay đổi giày nhìn lướt qua trên bàn cơm đồ ăn, không biết nghĩ đến cái gì đi vào phòng bếp.
"Giang tiên sinh đi học bù ban tiếp kim lăng, ai? Ngụy tiên sinh ngươi muốn tìm cái gì? Ta tới tìm hảo, này phòng bếp du đại, đừng làm dơ ngài này quần áo!"
Ngụy Vô Tiện câu môi cười cười, "Không có việc gì, Ngô mẹ, hôm nay ngươi liền về trước đi, sớm một chút trở về bồi hài tử, ta nhớ rõ hắn mau phản giáo đi?"
Ngô mẹ vừa nghe cười rộ lên, "Làm khó Ngụy tiên sinh nhớ rõ......" Nàng biên nói biên cởi xuống tạp dề, thấy Ngụy Vô Tiện vén tay áo lên trong lòng biết đây là muốn đích thân xuống bếp thêm một đạo đồ ăn, cũng liền không lại ngăn trở, chỉ nói: "Ngài cùng Giang tiên sinh cảm tình thật đúng là không thể chê, ta coi nha, so với kia có chút thân huynh đệ còn muốn thân đâu!"
Ngụy Vô Tiện thủ hạ đao một đốn, không nói nữa.
Giang trừng trở về thời điểm, Ngụy Vô Tiện mới vừa đem canh bưng lên bàn, chỉ là không chờ hắn xum xoe, liền trước bị vài tiếng hút nước mũi thanh âm hấp dẫn lực chú ý.
"Làm sao vậy đây là?" Ngụy Vô Tiện vội đi qua đi đem kim lăng một phen bế lên tới.
Giang trừng sắc mặt cũng khó coi, bất quá hắn nhìn ra được này căn bản không phải thật sinh khí, hù hù tiểu hài tử thôi.
"Xuống dưới, đi đem quần áo thay đổi, sau đó rửa tay xuống lầu ăn cơm."
Kim lăng nhìn dáng vẻ cũng thở phì phì, lột ra hắn cánh tay trượt xuống, túm cặp sách đặng đặng đặng chạy lên lầu.
Giang trừng không để ý đến hắn, vào nhà lúc sau nhìn đến còn mạo nóng hổi khí một chén lớn xương sườn củ sen canh, thần sắc hơi tễ, Ngụy Vô Tiện trong lòng một nhạc, đang muốn đi lên thảo cái hảo, lại nghe thấy kim lăng tiểu gia hỏa kia đặng đặng đặng chạy xuống dưới, đành phải bất đắc dĩ lại ngồi thẳng thân mình.
Kim lăng nhìn dáng vẻ khóc một đường, đôi mắt hồng toàn bộ, ngồi xuống sau phủng bát cơm cũng không ăn, qua một lát mới ủy khuất ba ba tới câu: "Cữu cữu, ta sai rồi......" Nói xong trộm giương mắt đánh giá một chút giang trừng sắc mặt, lại nhịn không được vì chính mình biện giải nói: "Chính là ta thật sự chỉ đánh hắn một chút...... Ai biết hắn cái mũi liền xuất huyết......"
Nguyên lai là đánh nhau. Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ.
"Này không tính cái gì đại sự nha! Mau đừng khóc, tới nếm thử đại cữu làm xương sườn!"
Hắn kẹp xương sườn tay mới vừa nâng lên tới đã bị một chiếc đũa đánh vào trên cổ tay, "Kia cái gì tính đại sự? Đều là ngươi quán!"
"Chính là là hắn trước cố ý dẫm hư ta hộp bút chì...... Đó là cữu cữu năm trước cho ta mua quà sinh nhật, ta rõ ràng vẫn luôn luyến tiếc dùng......" Kim lăng nói nước mắt lại lạch cạch lạch cạch rơi xuống, xem đến Ngụy Vô Tiện cái này đau lòng, bất chấp giang trừng uy áp, vội hống nói: "Ai da tiểu tổ tông nhưng đừng khóc, trong chốc lát đôi mắt đều sưng lên, cái gì hộp bút chì nha, đại cữu ngày mai cho ngươi mua mười cái!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba năm
FanfictionLink: https://cungewenzidang.lofter.com/post/1f16162f_1c7cea945 Đây chỉ là bản QT, mang truyện đi khi chưa có sự cho phép của tác giả