12Lần này án tử là lam trạm chủ động xin ra trận, không biết vì sao hắn trong lòng luôn có một loại mãnh liệt trực giác, lần này án tử có lẽ cùng 2•15 án có nào đó liên hệ......
"Lam đội, chúng ta tới rồi."
Lam trạm hoàn hồn, nhìn thoáng qua ngoài xe hoàn cảnh, từ ghế phụ xuống xe.
"Triệu trục lưu từ trong ngục giam ra tới lúc sau rải rác đánh quá một ít công, lúc sau liền vẫn luôn tại đây gia sửa xe xưởng làm việc."
Bọn họ cho thấy thân phận sau, nhà này nhà máy lão bản lập tức trở nên hoang mang rối loạn bộ dáng, lam trạm hai người còn tưởng rằng người này cùng án kiện có quan hệ, thiếu chút nữa đem người khảo lên, kết quả sau lại vừa hỏi mới biết được, người này là bởi vì nhà máy không sạch sẽ, còn tưởng rằng cảnh sát là tới tra hắn tài khoản đen...... Tuy rằng đây cũng là phạm pháp sự, nhưng sự cấp tòng quyền, việc này có khác người tới thu xếp, trước mắt chỉ hỏi hắn người chết Triệu trục lưu tình huống.
"Người này a...... Ta ngẫm lại, ở ta nơi này cũng làm không sai biệt lắm hai năm." Hắn ân cần đệ yên lại đây, lam trạm cùng trương ca song song xua tay cự tuyệt.
"Ngươi muốn cho ta nói hắn người này thế nào, ta thật đúng là nói không nên lời cái gì tới...... Ngày thường ta đi, cũng không phải thường xuyên ở nhà máy, chỉ biết hắn liền cái lão bà đều không có, người cũng không thích nói chuyện. Chúng ta có đôi khi hảo chơi điểm tiền trinh, hắn cũng cơ hồ không thế nào tham dự...... Cũng là cái quái nhân."
"3 nguyệt 5 hào ngày đó hắn có hay không cái gì dị thường?"
"3 nguyệt 5 hào......"
"Chính là hôm trước."
"Ngô...... Ta đảo thật không nghĩ ra được có cái gì dị thường, này các ngươi không bằng đi hỏi một chút bên ngoài kia hai cái cùng hắn cùng nhau làm việc, bọn họ khẳng định muốn so với ta biết đến nhiều điểm không phải?" Kia lão bản cười làm lành nói.
Vì thế bọn họ lại tiếp đón mặt khác hai người tiến vào, bọn họ trả lời cùng lão bản nói không kém bao nhiêu, chỉ là hỏi đến bọn họ án phát ngày đó người chết có gì dị thường khi, trong đó một người cười nói: "Dị thường nói...... Ngày đó hắn lại đi một chuyến tắm rửa trung tâm tìm mát xa tiểu thư tính sao?" Hắn vốn là lấy nói giỡn miệng lưỡi nói, không nghĩ tới lam trạm vừa nghe lời này vẻ mặt nghiêm lại, lập tức hỏi ngược lại: "Lời này là có ý tứ gì? Vì cái gì là ' lại đi '?"
Người nọ bị như vậy vừa hỏi, cũng có chút vô thố lên, nhưng vẫn là đúng sự thật đáp: "Bởi vì hắn ở ngày đó trước đã đi qua một lần......" Làm như chính mình cũng cảm thấy này cách nói quái, toại giải thích nói: "Ngươi không biết, hắn người này đặc biệt cổ quái, một vòng đi một chuyến, nhiều một lần thiếu một lần thời điểm đều không có."
"Ngươi lúc ấy hỏi qua hắn vì cái gì lại đi sao?"
Người nọ hồi tưởng một chút, nói: "Ta nhưng thật ra thật miệng thiếu hỏi một câu......"
"Hắn nói như thế nào?"
"Hắn nói phía trước lần đó đi không ấn thượng......"
"Ấn cái gì?" Lam trạm nghi hoặc nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba năm
FanfictionLink: https://cungewenzidang.lofter.com/post/1f16162f_1c7cea945 Đây chỉ là bản QT, mang truyện đi khi chưa có sự cho phép của tác giả