Chương 10 đột biến

23 5 0
                                    


24

"Ngụy Vô Tiện là này ban đi?"

Giang trừng buông trong tay đang ở thu tác nghiệp, quay đầu hướng cửa ngắm liếc mắt một cái, có ba cái không quen biết nam sinh đang đứng ở ngoài cửa hướng lớp nhìn xung quanh. Lúc này thể dục giữa giờ thời gian mới vừa kết thúc, trong phòng học kêu loạn, rất nhiều nam sinh đá xong cầu liền chạy đến cổng trường mua nước có ga, Ngụy Vô Tiện chính là một trong số đó. Cửa đồng học giúp đỡ kêu người, tự nhiên không ai ứng, nhưng ba người kia lại không rời đi, mà là đứng ở hành lang đợi lên. Giang trừng thu xong tác nghiệp phóng tới bục giảng thượng, gặp người còn chưa đi liền qua đi hỏi tìm Ngụy Vô Tiện có chuyện gì, hắn có thể chuyển đạt.

Kia ba người liếc nhau, lại đánh giá đánh giá hắn, không chút khách khí mà nói: "Ngươi ai a, cùng ngươi có quan hệ gì?"

Giang trừng liền nói là thân thích quan hệ.

Lúc này đánh đệ nhất biến linh, dẫn đầu nam sinh không kiên nhẫn mà gãi gãi đầu, nói: "Hành đi hành đi, vậy ngươi theo ta đi một chuyến!"

Đi theo người xuyên qua sân thể dục vào một khác đống khu dạy học khi giang trừng có điểm đau đầu, Ngụy Vô Tiện này ngốc bức khi nào chọc phải cao tam học sinh?

Này đống lâu bên cạnh có gian tiểu tạp vật thất, giang trừng chỉ biết nơi này là chất đống để đó không dùng thể dục khí giới, nhưng trước nay đều khóa không có vào quá. Chờ ba người kia đem giang trừng lãnh đi vào, lại cùng giang trừng trong tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau, bởi vì bên trong thế nhưng chi trương bài bàn, bốn người đang ở đánh bài Poker, còn lại còn có sáu bảy cá nhân bộ dáng, giang trừng không nhìn kỹ, nói một chút không khẩn trương là giả, rốt cuộc hắn cũng không nghĩ tới là này trận thế, không khỏi đứng ở cửa cảnh giác lên.

Ba người kia đi đến bài trước bàn cùng trong đó một cái cắn yên nam sinh cúi đầu nói hai câu, kia nam sinh liền ngẩng đầu hướng cửa xem xét liếc mắt một cái, sau đó lại quay đầu trở về đánh bài, nhưng thật ra một bên lãnh hắn lại đây người tiếp đón hắn: "Lại đây."

Giang trừng bất động.

Người nọ lại không kiên nhẫn mà trảo đầu, "Sách, có nghe thấy không, tiều ca kêu ngươi lại đây đâu!"

Không đợi giang trừng nói chuyện, đánh bài nam sinh ngược lại nói: "Kêu cái gì?" Sau đó đối giang trừng nói: "Ngươi nói ngươi là Ngụy Vô Tiện thân thích? Cái gì thân thích?"

"Bà con quan hệ."

Giang trừng thường xuyên như vậy giải thích hắn cùng Ngụy Vô Tiện quan hệ, nói được cùng thật sự dường như.

"Ngươi cũng là cao nhất tân sinh a?" Hắn ánh mắt ở giang trừng trên mặt lưu lại trong chốc lát, "Gọi tên gì?"

"Ngươi rốt cuộc tìm Ngụy Vô Tiện chuyện gì?"

"Nha, tính tình còn rất đại." Người nọ không cho rằng ngỗ, "Cũng không có gì đại sự, chính là trở về cùng ngươi hảo huynh đệ nói một tiếng, về sau thiếu xen vào việc người khác, thích anh hùng cứu mỹ nhân cũng phải nhìn xem chính mình có đủ hay không tư cách, lại có lần sau ta đã có thể không khách khí như vậy, nghe hiểu chưa tiểu học đệ."

[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ