15Trên tay manh mối thiếu đến đáng thương, lam trạm trong lòng có loại thật không tốt dự cảm, chỉ sợ lần này án tử lại sẽ rơi vào cái có đầu không có đuôi......
"Cung phương kiểm nghiệm báo cáo ra tới."
Lam trạm ấn diệt trên tay yên, xoay người đem báo cáo tiếp nhận tới.
"Như nàng theo như lời, nàng xác thật từng có hấp độc sử, tắm rửa trung tâm bên kia cũng xác minh qua, Triệu trục chảy tới ngày đó, trước đài cũng xác thật là không thông tri nàng."
Lam trạm khẽ nhíu mày.
Trương hâm cùng hắn cũng coi như cộng sự gần hai tháng, biết cái này tân tấn đại đội trưởng tuy rằng năng lực cùng trình độ là thật đánh thật, nhưng nói đến cùng tuổi trẻ, hơn nữa vẫn là cái không biết nhân gian khó khăn thiếu gia xuất thân, rất nhiều loanh quanh lòng vòng tất nhiên là thiếu chút thông thấu, vì thế giải thích nói: "Cửa hàng này tuy là giang lão bản, nhưng hắn thủ hạ sản nghiệp lại không ngừng này một cái, ngày thường khẳng định không rảnh lo cái gì, cái kia trước đài nói là trước đài, nhưng lại là từ cửa hàng này khai trương liền ở lão nhân, nhiều năm như vậy đảo giống nửa cái lão bản. Kia tiểu Cung tới làm sống, theo đạo lý là muốn bắt chút hiếu kính cho hắn, bằng không như là như vậy tới khách nhân không thông tri nàng cũng đúng là bình thường."
Lam trạm nghe xong hơi hơi gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết, "Cung cấp ma túy người tìm được rồi sao?"
"Cùng cấm độc bên kia liên lạc qua, xác nhận buôn lậu ma túy cấp Cung phương người." Hắn nói đem bên người da trâu túi ảnh chụp rút ra đưa cho lam trạm, "Làm tang tang tắm rửa kia gia lão bản nương cũng xác nhận qua, chính là người này. "
"Báo cáo thượng nói Cung phương đã cai nghiện ít nhất một năm."
Nói cho hết lời, trương hâm liền minh bạch lam trạm ý tứ, nếu đã cai nghiện, vì cái gì thẳng đến một tháng trước còn ở lén lút mua ma túy.
"Ta đây liền an bài đối Cung phương lần thứ hai nói chuyện!" Hắn nói xong liền hấp tấp đi ra ngoài, cái này làm cho lam trạm chưa nói xong nói chỉ phải một lần nữa nuốt hồi trong bụng.
Hắn vốn định làm hắn tìm thời gian ước một chút giang lão bản, rốt cuộc hiện trường vụ án ở hắn trong tiệm, nói như thế nào cũng là thiết yếu muốn hỏi một chút. Hắn trong lòng có chút lỗi thời do dự, nhưng làm hắn không nghĩ tới chính là, này do dự không vượt qua nửa ngày, vị kia giang lão bản thế nhưng chủ động liên hệ tới rồi hắn.
Lam trạm cúi đầu uống một ngụm nhạt nhẽo nước chanh, toàn thân hơi hơi căng chặt khó có thể thả lỏng. Đối phương ước hắn ở thành phố một nhà quán cà phê, cái này làm cho hắn có một ít ngoài ý muốn, Y thị tuy nói mấy năm nay phát triển không tồi, nhưng chính tông quán cà phê vẫn là tương đối thiếu, hắn đại học khi là thường đi, công tác lúc sau nhưng thật ra không thế nào tới loại địa phương này...... Đang nghĩ ngợi tới, trên cửa chuông gió lại nhẹ nhàng vang lên vài tiếng, hắn theo bản năng ngẩng đầu xem qua đi, đối diện thượng người nọ tìm lại đây tầm mắt. Lam trạm có chút cuống quít đứng lên, tuy rằng chính hắn cũng không rõ ràng lắm chính mình vì sao phải như vậy hoảng loạn, cũng may đối phương không cảm thấy hắn hành vi cổ quái, khẽ mỉm cười nghênh lại đây, còn thuận thế duỗi tay nói: "Lam đội khách khí, trước ngồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba năm
FanfictionLink: https://cungewenzidang.lofter.com/post/1f16162f_1c7cea945 Đây chỉ là bản QT, mang truyện đi khi chưa có sự cho phép của tác giả