Chương 16 sinh nhật vui sướng

37 4 0
                                    


40

Ngụy Vô Tiện đi vào phòng kinh ngạc nhìn đến giang trừng chính thu thập trên bàn sách sách vở cùng bút ký, không đợi mở miệng, giang trừng cũng không thèm nhìn tới hắn mà nói: "Ngụy Vô Tiện ngươi không cần nói nữa, ta sẽ đi, trong chốc lát ta liền cấp bà ngoại gọi điện thoại làm cho bọn họ tới đón ta."

Ngụy Vô Tiện há miệng thở dốc, hắn ngày hôm qua miệng khô lưỡi khô khuyên này tiểu tổ tông một ngày, hắn đều "Thà chết chứ không chịu khuất phục", hôm nay như thế nào đột nhiên thông suốt?

"Ngươi giận ta lạp?"

Ngụy Vô Tiện thật cẩn thận mà nhìn hắn.

Giang trừng tiếp tục trầm mặc mà thu thập đồ vật, giống như không nghe thấy, sau một lúc lâu dư quang thấy Ngụy Vô Tiện vẫn giống phạt trạm tiểu học sinh dường như đôi tay giao điệp đứng ở bên cạnh, lúc này mới nhẹ nhàng bĩu môi, ngừng trong tay động tác, "Ta biết các ngươi là vì ta hảo, sợ ta ở cái này địa phương, tưởng tượng đến...... Ta nếu là kiên trì lưu tại nơi này, chỉ sợ là ai đều không yên lòng." Hắn mấy ngày nay gầy rất nhiều, trên má về điểm này thịt cơ hồ trút hết, lưu lại một bàn tay đại khuôn mặt nhỏ cùng một đôi vẫn cứ sưng đỏ hạnh hạch mắt.

"Cho nên ta sẽ đi mi sơn đọc sách," hắn nhìn Ngụy Vô Tiện liếc mắt một cái, không đành lòng mà nhỏ giọng nói: "Cũng không có giận ngươi."

Ngụy Vô Tiện vừa nghe lập tức đảo qua khói mù, chạy tới ôm chặt lấy hắn, "Thật tốt quá! Ngươi không giận ta liền hảo......" Hắn vùi đầu ở giang trừng cổ, hắn kỳ thật thật sự luyến tiếc giang trừng rời đi, nhưng lời này hắn lại chỉ có thể cố nén không nói, đành phải nói: "Không có việc gì ngươi nghỉ đông và nghỉ hè cũng có thể trở về, hoặc là ta đi tìm ngươi, cũng liền hai năm, sau đó chờ chúng ta thi vào đại học, đến lúc đó liền có thể mỗi ngày ở bên nhau......"

Giang trừng trong lòng mộc mộc, giống như đau lâu lắm liền mất đi cảm giác, hắn yên lặng không nói, chỉ bắt lấy Ngụy Vô Tiện tay chặt chẽ thu lao.

Đông đi xuân tới đông lại tới, giang trừng chuyển trường sau, Ngụy Vô Tiện ở trường học càng thêm trầm mặc, cao nhị một lần nữa phân một lần lớp, dần dần cơ hồ không ai lại cùng hắn lui tới, trừ bỏ giang trừng gởi thư ngày đó, trên mặt hắn cơ hồ liền tươi cười đều nhìn không thấy.

"Tin thượng nói gì đó?"

"Ân? Nga, giang trừng nói hắn đã có thể đuổi kịp bên kia đi học tiến độ, lần này khảo thí lại tiến bộ hơn ba mươi danh, còn nói...... "

"Còn nói cái gì?" Chương võ buồn bực mà muốn đi xem Ngụy Vô Tiện trên tay tin, lại bị đối phương lập tức ngăn, "Không có gì." Ngụy Vô Tiện vui rạo rực mà cười rộ lên.

"Vẫn là tiếp theo nói ngươi cùng kéo dài chuyện này đi!"

"Sách, kéo dài là ngươi có thể kêu sao!" Chương võ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, tiếp theo nói: "Nàng sang năm không phải muốn thi đại học sao, nàng nói nàng khảo vẫn là muốn khảo, nhưng nếu là thi không đậu liền tính, đến lúc đó liền cùng ta kết hôn."

"Cao hứng hỏng rồi đi." Ngụy Vô Tiện trêu ghẹo nói.

"Kia khẳng định a, ta đều nghĩ kỹ rồi, nàng nếu là thi đậu ta liền cho nàng lấy học phí, thi không đậu ta liền dùng này tiền lấy tới kết hôn."

[Trạm Tiện Trừng] Chuyện cũ mười ba nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ