Một tuần mệt mỏi của Hoseok thế là đã qua.
Một tuần không có thời gian ăn uống hay nghỉ ngơi, càng không có thời gian gọi điện hỏi thăm hay đi gặp em yêu của hắn. Nhớ chết đi được!
Vậy là sau khi tan làm, hắn không chút suy nghĩ bèn lái xe đến thắng tới chỗ omega hắn yêu. Hắn vì rất muốn xin lỗi nên đã tạt qua một con phố tình nhân để mua cả hoa và bánh. Thanh toán tiền quà với tâm trạng háo hức khôn nguôi. Chỉ cần tưởng tượng tới cảnh Yoongi nhận quà từ mình, còn nhẹ nhàng thơm lên má mình một cái để cảm ơn Hoseok đã không thể giữ được bản thân bình tĩnh nữa rồi.
Ấy vậy mà khi đến khu nhà trọ của Yoongi, nụ cười trên môi hắn hoàn toàn vụt tắt.
- Yoongi??!?!?
Tại sao Yoongi của hắn lại không vào nhà mà ngồi thụp trước cổng thế kia?
Tại sao em lại ôm chặt lấy má?
Ai đã làm gì em mà để em ở đó khóc một mình như vậy?
- Yoongi à em có sao không?
Hoseok chạy lại chỗ Yoongi, bỏ hết hoa với bánh ở trong xe. Hắn ôm chầm lấy cơ thể đang co rúm lại của em, khẽ nhấc em dậy bằng vòng vững chắc.
Yoongi vẫn không ngừng khóc, dù rất muốn thoát ra khỏi Hosoek song vì cái tát vẫn còn làm em choáng váng, em đành mặc hắn muốn làm gì thì làm
Hắn nắm lấy bàn tay mà em đang ôm má, đập vào mắt hắn là vết hằn đỏ ửng rỉ một ít màu. Cảnh tượng khiến Hoseok không nhịn được mà phải chửi thề trong đầu.
Kẻ khốn nạn nào dám làm vậy với em?
- A thằng kia mày là bạn trai của Yoongi đấy à? Giờ mới được thấy cái mặt mày, trông cũng sáng sủa mà mắt nhìn người kém thế? Đây đây cái thằng Yoongi này này tao nói cho mày biết nó không những nợ tiền nhà của tao cả tháng trời mà lại còn dám tán tỉnh thằng con trai tao để quỵt tiền nhà. Cái loại hồ ly tinh này tao khuyên mày bỏ đi yêu đứa khác đi-
- Bà im đi!
Hoseok bất ngờ lên giọng kiểu alpha mà hắn cả đời chưa hề dùng với bất cứ ai, khiến cho bà Kim im bặt không dám hé mồm nói thêm nửa chữ.
- Yoongi là người như thế nào tự tôi biết, bà nghĩ bà là cái thá gì mà dạy đời tôi? Tiền đây, nhận lấy rồi ngậm cái mồm lại đi!
Hắn lấy từ trong ví ra số tiền mặt có khi còn thừa so với chỗ Yoongi đang thiếu ném xuống dưới chân bà Kim, rồi hắn ân cần dắt em đi vào xe, di chuyển tới một nơi mà khu trọ nhỏ không còn nhìn thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hopega ♡ Này em thủ thư xinh giai
Fanfictiona/b/o Omega Yoongi vô cùng ghét đám alpha, và còn đặc biệt ghét những tên alpha giàu có. Alpha Hoseok, kiêm CEO công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, người hội tụ đủ mọi thứ Yoongi ghét, tìm mọi cách để chinh phục trái tim Yoongi.