hai lăm.

537 64 1
                                    

Bước vào phòng của Hoseok lần thứ hai trong ngày, cảm giác thật quen thuộc nhưng Yoongi lại thấy bồn chồn hơn lúc trước.

Sự bồn chồn trong em lại càng tăng thêm khi em nghe thấy chiếc cửa gỗ phát ra âm thanh "cạch".

Tên alpha họ Jung kia sao lại đóng cửa phòng vậy...?

- Em sao thế? Cảm thấy không thoải mái hửm?

- Không, tô- à em không sao...

- Bây giờ anh đi tắm, em ở ngoài này chờ chút nhé, lát anh vào tìm đồ cho.

Hoseok chưa kịp để Yoongi tiêu hoá mọi thứ bản thân vừa nói đã chạy vụt vào trong phòng tắm, để lại em trong phòng hoang mang không biết phải làm gì.

Chỉ khi nghe được tiếng vòi nước chảy, Yoongi mới mơ hồ nhíu mày.

Cái gì mà tìm đồ? Em đâu mang theo đồ? Chả nhẽ... hắn định cho em đồ của hắn...???

Hai mắt Yoongi bỗng dưng mở to, hai má ửng đỏ hết cả lên. Việc một alpha đưa đồ của họ cho một omega từ trước đến nay đều mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Thế rồi chưa kịp thích nghĩ với suy nghĩ này thì trong đầu Yoongi đã có luồng suy nghĩ khác kéo đến.

Em phải tắm ở đây??? Trong phòng hắn???

Gương mặt sở hữu làn da trắng ngần mới ửng đỏ chưa được bao lâu của Yoongi bỗng chốc chuyển sang trạng thái tái mét. Chân tay em lạnh toát, còn run lên, sau gáy đổ mồ hôi hột một cách mất kiểm soát.

Đầu óc Yoongi quay quay, chân em thì mất thăng bằng làm em ngồi phịch một phát xuống giường.

Yoongi cứ ngồi bần thần như vậy đảo mắt cho tới tận lúc Hoseok từ nhà tắm bước ra.

Trông thấy sắc mặt Yoongi có vẻ không được ổn cho lắm khiến Hoseok lo lắng.

- Nếu em cảm thấy không thoải mái chỗ nào thì cứ thành thật nói với anh đi, đừng giấu.

Nghe thấy giọng Hoseok, Yoongi liền quay mặt đi như thể đó là phản xạ tự nhiên mỗi lần hắn xuất hiện, lí nhỉ đáp.

- Em... em đâu có sao đâu!

- Thật chứ?

- Thật mà!

- Vậy đợi anh lấy đồ cho em mặc rồi em đi tắm nhé!

Yoongi im lặng, mặt vẫn cúi gằm xuống đất, khe khẽ gật đầu.
_

Cầm bộ đồ Hoseok đưa cho bước vào phòng tắm, tim Yoongi vẫn đập thình thịch thình thịch.

Em đưa bộ đồ lại gần mũi hít nhẹ.

Đúng thật toàn là mùi của hắn.

Yoongi thở phào, mùi hương như làm em nhẹ nhõm lại phần nào.

Yoongi bấy giờ mới để ý tới phòng tắm của hắn. Đúng là người giàu, tới phòng tắm cũng có kiến trúc hết sức hiện đại và cầu kì.

Tuy nhiên, Yoongi vốn không quen với sự cầu kì, điều đó khiến em gặp khó khăn ngay cả trong việc nghiên cứu cách mở vòi nước để tắm.

- Này em làm gì mà lâu thế!

Giọng nói của Hoseok bên ngoài cửa làm Yoongi giật thót cả tim. Em dùng tay ôm lấy ngực trái, cố gắng điều chỉnh giọng bình tĩnh nhất có thể để trả lời hắn.

- Đang tắm chứ làm gì? Anh vô duyên vừa vừa thôi nha!

- Tôi chỉ quan tâm thôi mà! Tưởng em không biết sử dụng nhà tắm!

- Tôi đâu phải trẻ con! Không cần lo gì cả, mau đi đi!

Thế rồi Hoseok trả lại sự yên tĩnh cho Yoongi.

Cuối cùng thì em cũng được tắm.
_

- Em mau nằm đi đứng đó nhìn gì?

- Không!

Chả là Yoongi vừa bước ra khỏi phòng tắm thấy Hoseok một thân chỉ khoác áo choàng tắm mà suýt chút nữa đã ngã ngửa. Lúc hắn mới vào em không né đi không nhìn, nên tới tận lúc này mới nhận ra.

- Thế em định nằm đâu?

- Nằm đất!

- Tuyệt đối không được!

- Thế anh mặc áo vào đi!

- Nhưng anh mặc thế này quen rồi, bình thường còn ở trần, nay có em mới lịch sự choàng áo tắm, chứ mặc áo anh không ngủ được!

- Mặc kệ anh chứ! Hôm ở nhà tôi anh vẫn ngủ bình thương còn gì! Anh không mặc đồ thì đây nằm đất!

Tiếng cãi cọ ấu trĩ của hai người vang đến tận phòng ngủ của mẹ Jung. Bà thở dài một hơi rồi xỏ dép để sang bên đó xem có chuyện gì.

Cộc cộc.

- Ơ mẹ...

- Hai đứa làm ơn nói chuyện be bé cái mồm lại. Mà cũng tới giờ ngủ rồi đấy, mau ngủ đi!

Thế rồi mẹ Jung quay lưng về phòng trước gương mặt vẫn đang còn ngơ ngác của Hoseok và Yoongi.

- Em nghe mẹ nói chưa!? Ngoan, lên đây ngủ đi.

- Haiz...

Yoongi đành phải miễn cưỡng leo lên giường cùng với tên alpha đê tiện kia, cố gắng nắm xa hắn nhất có thể.

- Sao mà phải giữ khoảng cách như thế?

- Kệ em!

- Thế thôi em ngủ ngon nhé!

- Ừm, anh cũng ngủ ngon...

Và cả hai cùng chìm vào giấc ngủ êm đềm...

Hopega ♡ Này em thủ thư xinh giaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ