Cộc cộc.
Mẹ Jung nghe được tiếng gõ cửa, đoán là cậu con trai quý hóa đã về. Bà chỉnh trang phục lại đôi chút, rồi lập tức mở cửa ra.
- Jung Hoseok đấy à- Ồ, cậu bé nhỏ xíu này là ai đây?
- Đây là Yoongi, omega mà con hay kể với mẹ đấy!
Yoongi đang mải cảm thán trong lòng về vẻ quý phái của bà Jung thì nghe người bên cạnh giới thiệu em với mẹ xong liền vụng về gập người 90 độ.
- Cháu chào bác ạ.
- Ôi cháu không cần phải cúi chào sâu như vậy đâu! Nào mau vào nhà đi ngoài trời lạnh lắm!
Mẹ Jung vỗ vai Hoseok ra hiệu cho hắn dẫn em vào nhà.
Căn nhà vô cùng ấm áp cho dù sở hữu diện tích rộng lớn. Điều làm Yoongi thấy lạ là trong nhà không có quản gia hay người giúp việc giống những câu truyện ngôn tình có nam chính là tổng tài như hồi cấp 3 em thường đọc.
- Nhà anh không thuê giúp việc nhỉ?
- Sẽ có một đội vệ sinh đến dọn dẹp vào 9 giờ sáng mỗi ngày, bà anh không thích người lạ vào nhà nê là-
- Ai nhắc bà đấy!!
Bà ngoại của Hoseok bỗng từ trên nhà đi xuống, quả là một cách xuất hiện hết sức bất ngờ. Bà nở một nụ cười hiền từ trên gương mặt phúc hậu, tuy cũng đã đến tuổi xế chiều nhưng bà vẫn vô cùng đẹp lão.
- Cháu chào bà! Bà ơi, đây là Yoongi, em ấy là omega mà cháu luôn kể với bà đấy ạ!
Yoongi lần nữa lại rơi vào tình thế lúng túng, em lại gập người 90 độ để chào người bà đối diện.
- Cháu chào bà-
- Trời con cái nhà ai mà xinh xẻo ngoan ngoãn lễ phép dễ thương thế này!? Nào ngẩng mặt lên để cho bà già này ngắm chút nào!
Bà Hoseok đưa bàn tay có vài nếp nhăn lên mặt Yoongi xoa xoa, cứ mãi tấm tắc khen em chẳng ngừng, khiến em ngượng tới nỗi mặt nóng ran như sắp nổ tung.
- Đúng là thằng cháu của bà có mắt nhìn người chuẩn thật đấy!
Bà quay sang Hoseok đập đập vai hắn, hắn mỉm cười đáp lại, nhìn thoáng qua gương mặt hắn thôi cũng đủ thấy được vẻ hạnh phúc đang bừng bừng sáng.
- Mẹ à ngồi xuống đây đi. Mẹ từ từ thôi kẻo làm thằng nhóc nó sợ.
Mẹ Jung xuất hiện kéo tay Bà Jung xuống chiếc ghế bành êm ái sang trọng, Yoongi đoán chất liệu của chiếc ghế hẳn phải được may bằng loại vải xịn nhất Hàn Quốc.
- Hai con cũng mau ngồi đi.
Vừa nghe mẹ mình dứt cân nói, Jung Hoseok lập tức lao vào ghế ngồi vô cùng thoải mái, vì đứng từ nãy giờ khiến hắn mỏi chân muốn chết cho nên hiện tại hắn cực kì thỏa mãn.
Hoseok nhắm mắt tận hưởng sự thư giãn mà chiếc ghế bành mang lại, nhưng chợt hắn thấy có gì đó sai sai...
Sao bên cạnh mình vẫn thấy nó cứ trống trống...?
- Em không ngồi xuống à?
Yoongi nãy giờ cứ đứng như trời trồng, ngắm nghía chiếc ghế mà em chưa từng nghĩ một ngày mình có thể được ngồi vào. Nghe Hoseok nói, Yoongi mới bừng tỉnh khỏi những suy nghĩ linh tinh, em rón rén lại gần chiếc ghế rồi từ từ hạ người xuống ngồi khúm núm.
- Mỗi khi em đơ ra trông dễ thương thật đấy! Nói anh nghe trong đầu em đang suy nghĩ gì vậy?
Hắn vừa xưng anh đấy à? Nghe lạ quá...
- Tô- à em đâu có!
- Yoongi ơi!
Mẹ Hoseok thình lình xuất hiện với một cái khay to sụ trên tay. Em nghe bà cái gọi tên "Yoongi" ngọt sớt mà giật mình, như thể hai người quen nhau cả chục năm cũng nên.
- Dạ?
- Bác mới được mấy người bạn bên Pháp gửi bánh ngọt về, thêm một chút trà từ Anh nữa.
Yoongi nghe hết Pháp rồi tới Anh mà choáng váng. Người như em... Thực sự đủ tầm được ăn mấy món này sao?
- Cháu xin lỗi bác nhiều vì sáng nay lỡ ăn có hơi no-
- Bác biết cháu không thích đồ ăn sang. Nhưng thật sự mấy món này bác ăn thấy hương vị rất bình thường, không tin cháu cứ nếm thử trước đi.
- Dạ, thế... cháu ăn thử nhé.
Yoongi từ tốn cầm lên một miệng bánh đưa vào miệng. Bánh quy thực sự rất ngon, em vừa nhai vừa làm vẻ mặt rất chi là khoái chí.
- Cháu thấy có ngon không?
- Dạ ngon lắm bác ạ!
- Này Yoongi-chi, lại đây bà bảo chút!
Bà Hoseok đột ngột lên tiếng, Yoongi quay mặt lại hướng về phía bà đáp:
- Có việc gì thế bà?
- Bà biết thằng cháu keo kiệt của bà chỉ rủ cháu ở lại ăn trưa, nhưng mà cháu ăn tối cùng bà nữa, có được không?
- Dạ được bà ạ!
Nghe yêu cầu chân thành của bà như vậy Yoongi cũng vui vẻ đồng ý.
Không hề nhớ rằng tối nay bão tuyết sẽ về...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hopega ♡ Này em thủ thư xinh giai
Fanfictiona/b/o Omega Yoongi vô cùng ghét đám alpha, và còn đặc biệt ghét những tên alpha giàu có. Alpha Hoseok, kiêm CEO công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc, người hội tụ đủ mọi thứ Yoongi ghét, tìm mọi cách để chinh phục trái tim Yoongi.