Chap 1 :

8.4K 59 17
                                    

- Hắn không xứng đáng với tình yêu của thị !

- Ta xin lỗi...Còn ta không xứng với thị !

Kiều Thị ôm chặt lấy Linh Lan,giọt nước mắt đầu tiên sau hơn 10 năm làm sát thủ rơi xuống.Ả đã phạm vào điều cấm kỵ nhất của một nữ sát thủ và đã chính mình phá vỡ luật lệ của Đường Sơn Quán.Ả yêu Linh Lan,ở người con gái này ả mới tìm lại được cái cảm giác rung động-cảm giác mà ả đã đánh mất từ khi Sen Thị ra đi.Máu của cả hai loang ra từ vết thương ngày một nhiều,hơi thở dần gấp gáp hơn,Linh Lan cũng không khỏi đau đớn khi thấy Kiều Thị như thế.

- Kiều Thị ! Nếu có kiếp sau...Thị có tiếp tục yêu ta hay không ?-Linh Lan nhìn Kiều Thị bằng ánh mắt ấm áp-ánh mắt khiến con tim Kiều Thị lỗi nhịp.

- Ta yêu thị ! Nếu có kiếp sau...Ta mong gặp lại thị...Rồi ta sẽ không để thị phải đau khổ vì bất kì gã đàn ông nào như Quan Du nữa !-Kiều

Thị ôm chặt Linh Lan hơn,vết thương khiến ả đau đớn nhưng ả vẫn không muốn buông,hơi ấm này cuối cùng ả cũng được hưởng.

- Mỹ nhân ơi là mỹ nhân ! Hồng nhan...Bạc mệnh...

Quan Du thở dài trước số phận của hai ả kỹ nữ xinh đẹp,đáng lý Linh Lan đã an phận làm thiếp của gã nếu như nàng không phải lòng ả kỹ nữ Kiều Thị kia.

Kiều Thị cảm thấy thân thể bắt đầu mềm nhũn ra,mất dần ý thức,ả cố gắng ôm Linh Lan thật chặt,và rồi hai thân hình đổ ập xuống nền cát-nơi cả hai lần đầu tiên ở cạnh nhau.

Bất thình lình Quan Du bị đâm từ phía sau bởi một thanh trúc nhọn,gã chết không kịp trăn trối.Mai Thị đau đớn nhìn xác của hai người nằm đó,ả trở về Đường Sơn Quán,tự tay đào mộ chôn xác cho cả 5 người Kiều Thị,Linh Lan,Đào Thị,Liễu Thị và...Linh Ca.

Ả sống một mình đến cuối đời tại vùng núi hoang vu đó bằng đàn dê mà Linh Ca và các chị em đã để lại.Kiếp này đã chấm dứt tại đây.Liệu có như lời Linh Lan nói ? Ông trời có hiểu cho hoàn cảnh bi đát của 5 ả kỹ nữ và gã chăn dê mà cho họ gặp lại ở kiếp sau hay không ?

_______

Thế kỉ 21.

Model Thanh Hằng đang trên đường đi đến studio để gặp đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhận kịch bản cho vai diễn sắp tới của cô.Sơ lược về cô người mẫu kiêm diễn viên này.

Với đôi chân dài 1m12,thân hình chuẩn cùng gương mặt quyến rũ cô đã giành nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước như Người mẫu xuất sắc,Top 10 hoa hậu xuyên lục địa...Hiện tại cô đang dần lấn qua sân khấu điện ảnh trong thời gian gần đây.Và lần này cô nhận kịch bản của Nguyễn Quang Dũng-người chắc chắn rằng bộ phim do cô tham gia sẽ là phim bom tấn năm nay.

- Á !

- Xin lỗi ! Cô có sao không ?-Thanh Hằng lo lắng nhìn cô gái vừa đụng vào mình.

- Dạ không ! Em xin lỗi vì đã đụng vào chị !-Cô gái đối diện vẫn tiếp tục xin lỗi và lụm những mảnh giấy rơi đầy hành lang.

- Để chị giúp em !-Thanh Hằng cúi xuống cùng cô gái kia nhặt lại những mảnh giấy,ngó sơ qua hình như đây là kịch bản phim.

Simply...It's LoveWhere stories live. Discover now