Chap 2 :

2.2K 28 13
                                    

Thức dậy sau một đêm dài mệt mỏi,những hình ảnh cứ ngày một rõ hơn khi Thanh Hằng nhận ra rằng bản thân mình là Kiều Thị,những vui buồn cùng chị em tại Đường Sơn Quán,nỗi đau khi biết được nội gián thật sự là Linh Lan.Nhưng chị vẫn không hiểu nguyên nhân của chuyện này,chỉ giấc mơ đó thôi thì vẫn còn mơ hồ lắm.

______

Hôm nay theo lịch Thanh Hằng được mời dự tiệc liên hoan phim Việt,chị mặc trên người chiếc quần skinny cùng chiếc áo sơ mi trắng khoác thêm chiếc vest đen ở ngoài,đúng là model có khác,mặc gì vào cũng đẹp cả.Chị đến đây cùng Quang Dũng.Cả hai được xếp chỗ ngồi cùng Ngọc Quyên,Thanh Hà,Diễm My và may mắn thay Kim Dung cũng có mặt.

- Chào mọi người !-Thanh Hằng và Quang Dũng đồng thanh khi bước đến khu vực ghế của mình,mọi người đã có mặt và đang bàn chuyện gì đó có vẻ thú vị.

- Chào anh Dũng ! Chị Hằng !-Đàn em lễ phép cúi đầu chào lại cả hai.

Thế là nhân cơ hội buổi lễ chưa bắt đầu,cả đám người hội tụ lại cùng nhau trò chuyện về công việc của mình.Thanh Hằng cảm thấy vui vẻ lạ lùng khi ở bên cạnh những cô gái này,có lẽ 1 phần do những giấc mơ,cô cảm thấy cần họ ở bên cạnh.

- Tuần sau mọi người rảnh chứ ?-Thanh Hằng lên tiếng hỏi.

- Em vừa hoàn thành dự án phim gần nhất,chắc sẽ rảnh rang cả tháng !-Ngọc Quyên chống tay suy nghĩ.

- Tuần sau em còn phải chụp hình quảng cáo vào thứ 2 còn lại đều trống lịch ạ !-Diễm My lễ phép đáp.

- Có gì không chị ? Em còn mấy phân cảnh cuối của phim chắc hết tuần sau mới hoàn tất !-Thanh Hà cũng đáp.

- Nếu không có vấn đề gì,chị định rủ các em đi Cam Ranh một chuyến ! Nhưng mà nè ! Chỉ chị em mình biết thôi đấy !-Chị nói nhỏ,cố tình giấu luôn cả Quang Dũng.

- Được đó ! Em cũng muốn đi xả stress !-Ngọc Quyên hớn hở.

- Chủ nhật này tại nhà chị ! Chúng ta sẽ bàn sau !-Thanh Hằng kết thúc nhanh cuộc nói chuyện,chị cũng không biết mình làm vậy là đúng hay sai nữa.Đường Sơn Quán vốn là kỹ viện của các nữ sát thủ,cơ quan ở khắp nơi chưa ai có thể vào được bên trong,vậy thì những người mẫu,diễn viên chân yếu tay mềm như họ có khả năng đó không ?

______

Thanh Hằng dành cả buổi tối hôm nay để chuẩn bị cho chuyến đi.Chị đã tính toán rất kĩ,sẽ ra đó bằng du thuyền của mình và nghỉ chân tại Đường Sơn Quán (?) Mặc dù có hơi mạo hiểm khi nghỉ chân lại nơi bỏ hoang hàng trăm năm lại dày đặc cạm bẫy,nhưng chị rất tin vào lựa chọn của mình.Và điều khó nhất bây giờ chính là lí do để các cô nàng kia đồng ý theo chị đến Đường Sơn Quán,họ đều là người mẫu, diễn viên,đâu dễ dàng theo chị đi đến nơi khỉ ho cò gáy kia.

- Phải làm sao đây ?-Thanh Hằng thở dài,chị không biết từ lúc nào lại tin vào những giấc mơ mà làm như vậy nữa.

______

- Bức tranh này...Có gì đặc biệt ?

- Đối với nhiều người...Nó có giá trị rất lớn.Nhưng đối với ta...Đó chỉ là bức tranh mà Sen Thị thích nhất.

Simply...It's LoveWhere stories live. Discover now