- Đừng nói thị định cho ả vào nhóm nha ! Ả vừa xấu xí,vừa vô dụng như vậy thì làm được gì ?-Đào Thị giẫy nãy khi dần hiểu ra ý đồ của Kiều Thị.
- Ả tuy vô dụng,nhưng không xấu xí !-Mai Thị nhìn Linh Lan mỉm cười,ủng hộ Kiều Thị.
~~~~~~
- Sao thị giỏi quá vậy ?
Linh Lan nhìn Liễu Thị khâm phục khi thấy ả vừa đâm trúng một con cá.Nàng cố gắng làm theo nhưng toàn hụt,bực bội nàng dùm cây đâm loạn xạ và...
- Trúng rồi !-Liễu Thị vui mừng nhìn Linh Lan,chờ nàng bắt con cá xấu số lên.
- A ! A ! A !-Linh Lan hậu đậu vô tình đâm trúng chân của mình khiến nó chảy máu dữ dội.Liễu Thị lúc này chỉ còn biết lắc đầu thở dài trước người con gái hậu đậu này.
~~~~~~
- Nếu thị đá vào đây được 5 cầu thì thị được nghỉ ! Nếu không thì sẽ bị phạt vắt sữa dê và làm bếp !
- Chân ta bị đau vậy.Làm sao mà đá được ?
Đào Thị bỏ ngoài tai lời nói của Linh Lan,ném cầu về phía nàng.Tức giận trước ả Đào Thị này cứ ỷ thế ăn hiếp mình,Linh Lan mặc kệ chiếc chân đang đau,cố gắng đỡ những trái cầu do Đào Thị ném tới.
- Được đó !-Đào Thị buộc miệng khi Linh Lan đá cầu qua vòng.
Ả tiếp tục ném mạnh hơn nhưng không làm khó được nàng.Khẽ đẩy người lên cao,đưa chân ra và một trái cầu nữa qua vòng.Đào Thị lại tiếp tục ném,Linh Lan chống tay xuống,một cú lộn nhào đẹp mắt.Đào Thị thấy thế bèn di chuyển cái vòng khiến cầu trượt ra ngoài.
- Thị thật là !-Linh Lan bất mãn nói.
- Kẻ thù có chân chứ không đứng yên !
Dứt lời ả lại ném liên tục hai trái cầu về phía nàng.Tức tối,Linh Lan nhanh chóng đỡ được và đá thẳng cả hai trái về phía Đào Thị.Ả tức giận nhìn nàng.
- Kẻ thù có thể làm bất cứ điều gì !
Kiều Thị từ phía trên nhìn xuống,cảm thấy hài lòng với cố gắng của Linh Lan.
~~~~~~
- Không phải cầm như vậy.Kẻ thù chỉ cần một đòn nhẹ là kiếm có thể rơi khỏi tay thị ngay.-Kiều Thị nhẹ nhàng chỉnh lại tư thế của Linh Lan.
- Chỉ là cầm kiếm thôi mà ! Khó khăn quá !-Linh Lan phàn nàn,tuy vậy nhưng nàng chỉ dám lí nhí sợ ả nghe thấy lại bị rầy.
- Cầm chắc vào ! Tập vài đường kiếm cơ bản rồi ta sẽ hướng dẫn thị làm sao đối phó kẻ thù.
Linh Lan vâng lời tập lại những đường kiếm cơ bản nàng được Liễu Thị hướng dẫn hôm trước.Ả đứng đó nhìn nàng say đắm,đường kiếm nhẹ nhàng nhưng mau lẹ,dứt khoát,ánh mắt có vẻ quyết tâm,phút chốc ả như tiếc nuối,không nỡ để nàng đi giết tên Quan Du đó.