Chap 10 :

1K 20 9
                                    

Kiều Thị cứ đi ra đi vào khiến ba ả còn lại chóng mặt,từ sáng đến giờ ả cứ thế,vào gian phòng toan lấy cái gì đó,cầm điện thoại lên bấm bấm rồi lại bỏ nó xuống,ra nhà chính ngồi suy tư rồi lại vào gian phòng.Sáng giờ cũng hơn 30 lượt đi lượt về theo tính toán của Mai Thị rồi.

- Kiều ! Thị làm cái gì mà cứ ra vào mãi vậy ? Có gì băn khoăn sao ?-Mai Thị chặn đường hỏi Kiều Thị khi ả vẫn cứ tiếp tục cái chu kì ra vào của mình.

- Không,ta chỉ đang tính toán một vài điều...

- Có gì thì nói ra đi,ta thấy thị có vẻ không giống mọi khi rồi,có xem tụi này là chị em hay không đấy ?-Liễu Thị tiếp lời Mai Thị khi thấy ả Kiều Thị ngồi xuống nhưng vẫn nhìn xa xăm.

- Ta không sao ! Chiều nay ta sẽ về Sài Gòn để đón Thanh Hà đến đây.-Ả lấy lại phong thái điềm tĩnh,nhìn các chị em và đưa ra thông báo.

- Ý chàng là Linh Lan ?-Đào Thị hỏi,mắt không nhìn Kiều Thị mà chăm chú vào ly rượu trước mặt đồng thời tay cũng mân mê nó.Mai Thị và Liễu Thị thì trố mắt nhìn Đào Thị vì cách xưng hô của ả ta với Kiều.

- Ừm.

- Ha ! Cuối cùng vẫn không thể nào thay đổi quá khứ ! Thảo nào tối qua chàng lại hỏi ta về Linh Lan ! Chàng vẫn yêu ả ! Vẫn yêu ả.-Hình như Đào Thị say mất rồi,ả ta chưa bao giờ dám nói ra những lời này cả.

- Tuỳ thị suy nghĩ ! Ta đi đây ! Tối ta quay lại,Mai Thị,thị có muốn ăn gì không sẵn ta mua về cho.

- Dạ,tuỳ thị.Mang Linh Lan ra đây chơi với ta được rồi.-Mai Thị có vẻ vui khi nghe tin Linh Lan sẽ đến,đúng rồi vì trong nhóm chỉ có ả út là thương nàng nhất thôi.

- Ừm.

Kiều Thị không nói thêm,vào thay bộ đồ,không biết vô ý hay cố tình mà cả bộ ả mặc đều màu đen,búi tóc lên,đeo chiếc kính đen Versace vào,lí trí đã thắng,ả quyết định về xem liệu Sen Thị có lừa dối ả hay không.

______

Hà Hồ đang khoác tay Quốc Cường đứng trước cửa Sheraton Hotel,hôm nay đã là bữa dạ tiệc thứ năm trong tuần cô ấy tham dự cùng anh,tất nhiên cũng có Thanh Hà,nhưng cô cứ bị cả hai người cho ra rìa vì bận đi với nhau.Cũng may hôm nay có Louis ở đây nên cô cũng không mấy gì buồn.

- Anh này ! Em xin phép nghỉ một thời gian nhé,bộ phim vừa kết thúc,em muốn có thời gian nghỉ ngơi.- Thanh Hà nói với Louis khi cả hai đang đứng trên lầu.

- Ừm.Thế em đã có dự định gì chưa ?-Louis đồng ý,với anh sức khoẻ của Thanh Hà quan trọng hơn công việc rất nhiều.

- Dạ em sẽ đi du lịch.

- Ừm.

Cuộc nói chuyện nhanh chóng chấm dứt,cô lấy điện thoại ra và nhìn ngắm nó,sáng nay cô đã nhắn tin cho chị,chị vẫn chưa đến,trong lòng cô dâng lên cảm giác khó chịu,bất an tột độ.

Khách khứa đã được mời hết lên lầu,Quốc Cường và Hà Hồ thì đi ra phía sau tản bộ.Cánh cửa khách sạn được bật mở,một dáng người cao,gầy trong một bộ cánh bình thường nhưng lại mang vẻ đẹp nổi bật,Thanh Hà dường như bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của chị.Cô xin phép Louis rồi đi xuống sảnh nơi chị đang đứng.

Simply...It's LoveWhere stories live. Discover now