Thanh Hà vẫn chưa hoàn thành xong bộ phim "Bỗng Dưng Muốn Khóc",hầu như ngày nào em cũng bận rộn đi quay rồi tham gia quảng cáo,ngày nào cũng làm việc tối tăm mặt mày khiến em đôi khi cảm thấy mỏi mệt.Hôm nay cũng thế,vừa quay xong lại chạy sang đây tham gia lễ khánh thành cửa hàng thời trang mới của Louis Nguyễn-một giám đốc trẻ đầy tài năng,với tư cách là người mẫu độc quyền,Thanh Hà dĩ nhiên không thể từ chối.
Chọn cho mình một bộ đầm đen với một vài hoạ tiết đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ đẹp trang nhã của Thanh Hà,đây tất nhiên cũng là sản phẩm của chuỗi cửa hàng gia đình Louis Nguyễn.Bước vào chiếc Audi trắng,Thanh Hà tự mình lái xe đến địa điểm.
Louis Nguyễn trong bộ veston đen lịch lãm đang đứng tiếp khách,hôm nay có rất nhiều bạn bè trong giới thời trang cũng như những người nổi tiếng đến tham dự.Bước vào trong,Hà Tăng thu hút mọi ánh nhìn của khán phòng,đúng là ngọc nữ,mang vẻ đẹp ngây thơ đến lạ lùng.
- Em mới đến !-Louis bước đến chào Thanh Hằng và đưa tay ra cho em khoác vào như một phép lịch sự.
- Vâng !
Cả hai tiến vào trong,Louis đưa Thanh Hà đến hàng ghế đầu dành cho khách mời,bên cạnh Quốc Cường.Thanh Hà thân thiện chào hỏi mọi người xung quanh.
- Chào em ! Anh là Quốc Cường ! Thường được mọi người gọi là Cường Dollar ! Rất vui được gặp em ở đây !-Quốc Cường lịch sự đưa tay ra.
- Chào anh ! Em là Tăng Thanh Hà ! Cứ gọi em là Hà Tăng nếu muốn !-Đáp lại bằng nụ cười nhẹ,em đưa tay ra bắt với Quốc Cường.
Sau đó là màn giới thiệu của Louis và Thanh Hà được mời lên cùng cắt bánh khánh thành.Buổi lễ kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ,Quốc Cường cứ liên tục bắt chuyện với Thanh Hà,anh kể đủ thứ chuyện từ chuyện xưa đến nay và Thanh Hà bất ngờ khi nhận ra Quốc Cường là đàn anh cùng trường lúc bấy giờ.
- Lúc trước hình như chúng ta đã gặp nhau tại trường vài lần !
- Ừm ! Lúc đó trông em trẻ con lắm,đâu như bây giờ...So sexy...
- Haha ! Anh cứ khéo đùa ! Trông anh khác xưa nhiều quá ! Không nhắc lại chắc em cũng không nhớ !
- Gặp lại nhau quả là có duyên em nhỉ ? Đây là số điện thoại của anh,rảnh rỗi thì mình đi cà phê tán dốc !
- Vâng tý về em sẽ nhắn cho anh số của em ! Cũng trễ rồi,em xin phép !
- Ừm ! Em về cẩn thận.
Thanh Hà cuối chào lần nữa rồi ra xe mình chạy thẳng về nhà,đầu em hơi nhức,có lẽ em phải nghỉ ngơi nhiều hơn.Bóng chiếc Audi trắng đã khuất nơi góc đường mà Quốc Cường vẫn nghĩ về chủ nhân của nó-ngọc nữ trong chiếc đầm đen.
_______
Sau sự việc tối qua,Đào Thị cũng không còn cảm thấy buồn khi ở bên Kiều Thị nữa,cũng chả bực dọc hay ghen tức với Sen Thị mà ngược lại đã trở về sự thân thiết vốn có.
- Chúng ta đã ở đây hai tuần trăng rồi ! Các thị cũng nhớ ra tất cả những kí ức của năm xưa,tuy vậy chúng ta cũng không thể ở mãi nơi Đường Sơn Quán này mà bỏ đi gia đình,bạn bè và nhất là sự nghiệp đang có !-Kiều Thị nói lên nỗi lòng của mình khi đang cùng các chị em dùng bữa.