Phần 1: Buổi đầu đi làm của Okatale! Gaster(Gaska):
Sword! Sans join UNDERKARMA...
Sans: Heya, khỏe không bro?
Sword: "Bone" của tôi còn "chắc chắn" lắm, bro.(ý chỉ là ổng khỏe chán ra ấy mà)
Sans: Puns một chút nha. Người ta muốn lễ nào trong năm diễn ra hoài không kết thúc?
Sword: Noel! (No end)
Sans: Vậy...nếu như cậu có một đứa bạn không biết chăm sóc chim nhưng cứ đòi mua một con thì cậu sẽ khuyên gì?
Sword: Thì là "Bird giùm". (bớt giùm)
Sans: I've gotten a ton of housework done today in my house.(Tôi đã hoàn thành rất nhiều việc nhà ngày hôm nay trong nhà của tôi)
Sword: Ya' know, you and me are skele - tons. (Bạn biết đấy, bạn và tôi là những bộ xương)
Sans: Haha, that's fun.
Sword: Ya, puns is so funny.
Chợt, Papyrus đến chỗ hai ông tướng này và khoác vai hai anh...
Papyrus: NYEH, hai người đã chơi chữ suốt một buổi sáng rồi đấy!
Sans: Sup, bro.
Papyrus: Em không hiểu mấy ông "Cát(Sand)" như hai ông anh đây lại có thể chơi chữ cả một buổi sáng như thế!
Sword: Cậu cũng vừa chơi chữ đấy"GIấy cói".
Papyrus: Vậy thì sao "Thanh kiếm cát"?(Sword! Sand)
Sans: Ý của em là 'thanh kiếm làm bằng cát' phải không?
Sword: Trông như cậu ấy đang ám chỉ tôi đúng hơn.
Papyrus: Phải.
Vậy là cả ba ông cùng bật cười với trò đùa chơi chữ này...
Sans: Mà ngày mai chúng ta đến trường, đúng chứ?
Sword: Ừm, mà cậu học lớp nào thế?
Sans: 11D, còn cậu?
Sword: 11C, nghe nói thầy X-tale! Gaster chủ nhiệm.
Sans: Ông X đó chắc khó tính lắm đúng không?
Sword: Nghe nói là vậy.
Papyrus: Coi chừng em đó, hai ông anh!
Sans: Rồi xong...
Hôm nay, Gaska nhận khóa chủ nhiệm đầu tiên của mình, ngôi trường hiện tại anh đang làm việc là một ngôi trường dành cho hầu hết các AUs Sans và con người đến học. Anh được nhận chủ nhiệm lớp 11D-một lớp nổi tiếng toàn là học sinh cá biệt. Anh thong thả đi trên hành lang, nơi đó im lặng đến mức có thể nghe rõ tiếng bước chân của mình, ở cuối dãy phòng học tầng hai là lớp 11D, trong lớp học, trên bảng thì vẽ bậy từa lưa toàn những câu chữ nguệch ngoạc nhưng vẫn đọc rõ được trên đó ghi những gì. Chỉ toàn là "Cút đi!"," Biến đi!", Nơi này không ai chứa các ngươi hết!",...v...v...Gaska không nói gì cả, lẳng lặng bước vào...
Error: Tên thầy giáo mới vào rồi kìa!
Xô nước đổ xuống khi anh khẽ hé cửa bước vào...tưởng chừng anh sẽ bị ướt hết sạch quần áo rồi sợ hãi bỏ chạy như bao thầy cô khác nhưng không, anh sử dụng đòn trọng lực nâng xô nước lên khi nó chỉ vừa mới rơi xuống...
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG CÂU CHUYỆN UNDERTALE
FanfictionNhững mẩu truyện về thế giới UNDERTALE và UNDERTALE AUs