Mấy đứa trẻ, trong đó có cả cô nhóc đó ngồi quỳ ngay trước mặt ông lão sau khi nghe Oka nhắc đến chuyện Nghiệp tìm đến bắt trả nợ...
-Dạ thưa ngài, bọn con có bị nghiệp tìm đến nhà không ạ?
Oka: Tất cả đều sẽ bị nó tìm đến và bắt trả hết. Nặng bao nhiêu, nó bắt trả lại nặng từng ấy. Nhưng vẫn sẽ luôn có cách chuyển hóa nó.
Mấy đứa nhóc nghe vậy thì hoảng sợ, vội vội vàng vàng kể hết tội ra cho cả ông lão và Oka nghe...Lama và đứa nhóc hôm đó rời nhóm này đứng chỗ gốc cây gần đó thấy họ chạy vào trong thì cũng nấp ở cạnh cái tường sát cổng nhà lão già...
-Anh Lama ơi, tại sao họ lại kể hết mọi chuyện cho ông ấy nghe vậy?
Lama: Anh không biết nữa, cậu nhóc ấy không biết bây giờ sao rồi nữa...
-Anh ơi, em sợ cậu ấy bị ông ấy đánh chết lắm.
Lama: Em yên tâm đi...cậu ấy chắc sẽ không sao đâu...
----------------------------------------------------------------------------------------------
Bệnh viện...chiều hôm nay là ngày Aqua cảm thấy vui vẻ nhất trong ngày...
Aqua:(cười tươi) Bác sĩ cho mình xuất viện rồi nè anh Sans ới!!!
Aqua nhảy cẫng lên vui sướng còn anh Sans nghe thấy tin này thì cũng rất vui, anh cười tươi, đôi má anh ửng lên một màu xanh nhẹ....
Aqua: Để em dọn đồ rồi mình cùng về nhà nha.
Sans(Underkarma): Yay! Được về rồi!!! Chị ơi, cho em xuống giường với.
Aqua: Vâng ạ.
Aqua nhẹ nhàng bế anh lên và khẽ cũi xuống và để anh đứng xuống dưới đất...
Aqua: Anh có còn mệt không nè?
Sans(Underkarma): Em khỏe lắm chị ạ!
Aqua: Nào, chúng ta thay đồ và về nha.
Aqua giúp Sans mặc đồ...
Sans(Underkarma): Tay em bây giờ cũng hết đau rồi ạ.
Aqua mỉm cười xoa cái đầu nhỏ xinh của anh ta, còn mặt anh ta thì thoáng chút màu xanh...
---------------------------------------------------------------------------------------------
Nhà lão già đó...sau khi chuyện đã xong, ông vào trong thắp nhang...
-Hôm nay, con thắp nhang xin phá bỏ lời thệ đó, con biết con đã sai rồi...
Oka không cần ông lão nói lời cảm ơn nên đã nói lời chào và teleport về nhà Aqua...Lama và đứa trẻ kia khi thấy Oka rời đi thì chạy vào với nhóm của cô nhóc đó...
Lama: Chị Keihatsu!
Keihatsu: Chị biết sai rồi...chị xin lỗi em...ông ấy đã tha lỗi cho bọn mình rồi.
Lama: Chúng ta đến nhà cậu nhóc ấy nhé.
Ông lão bước ra với túi xoài khá lớn...
-Vậy, ta đi cùng mấy nhóc đến nhà cậu bé đó nhé.
Keihatsu: Vâng ạ!
----------------------------------------------------------------------------------------------
Nhà Aqua...tối hôm đó, sau khi họ ăn tối xong....
Sans(Underkarma): Em giúp chị nữa nha.
Aqua: Anh ra kia ngồi chò em nha. Tay anh vẫn còn bị thương mà.
Sans lại một lần nữa cười rất tươi, anh lon ton chạy ra lấy cái ghế nhỏ và ngồi xuống ngay cạnh chỗ của Aqua...
Aqua: Anh làm gì vậy Sans?
Sans(Underkarma): Dạ em ngồi xem chị làm ạ!
Oka: Trời đất.
Vậy là Aqua rửa bát còn Sans thì ngồi bên cạnh chăm chú nhìn từng động tác rửa nhẹ nhàng của cô...
Một lúc sau...
Aqua: Em rửa bát xong rồi, giờ em cho anh uống thuốc nha.
Sans(Underkarma): Em không chịu đâu, thuốc đắng lắm.
Oka: Nhưng nếu anh không uống thì xương không mau lành được.
Sans(Underkarma): Không uống đâu, nó đắng lắm chị ơi.
Thấy Sans nhất quyết không chịu uống, Aqua bèn ngồi xuống bên cạnh và xoa xoa đầu anh...
Aqua: Vậy anh thích ăn gì nè?
Sans(Underkarma): Dạ em muốn uống ketchup ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG CÂU CHUYỆN UNDERTALE
FanfictionNhững mẩu truyện về thế giới UNDERTALE và UNDERTALE AUs