Phần 1: Khởi đầu.
Vào một buổi sáng không nắng nhưng cũng chẳng mây mù gió bấc nhưng lão Dust vốn bình thường sẽ ngủ cho boss gọi dậy đến muốn phát khùng nhưng hôm nay lại dậy sớm một cách bất thường...
Vẫn như mọi ngày, công việc của "người cha số một" bắt đầu đó là lên "hò dô" chúng nó dậy...
Nightmare: Vẫn cái công việc không muốn cũng phải làm...Ahem...LŨ CHÚNG MÀY DẬY NGAY CHO TAO!!!
Anh Dust nhà ta hôm nay xuất hiện đầu tiên với vẻ mặt tự hào vì mọi ngày trong việc thức dậy tiên phong là anh Cận vệ hoàng gia Cà Rốt(Cross).
Nightmare: Hết hồn! Sao hôm nay cứ là lạ ấy nhỉ.
Dust: Boss gọi tụi em làm gì vậy?
Nightmare: Như mọi ngày, công việc vẫn như cũ, xong việc thích đi đâu thì tùy tụi bây.
Dust: Đã rõ ạ!
Dust vừa nói xong thì cái đám kia mới mò cái mặt xuống để tập hợp...
Fell: Tụi em đã có mặt.
Nightmare: Thằng Error đâu?
Killer: Thưa boss, từ sáng sớm nó đã đi gặp Ink rồi ạ.
Nightmare: Ta thấy còn thiếu ai đó thì phải...
Dương: Ông quên tui nè, ông Ác Mộng.
Nightmare: Hú hồn con chồn.
Dust: Cái con Rương "Bách thú" này. Sáng nào mày cũng đi hù ma bọn tao là sao?
Dương: Vậy mới vui chứ.
Fell: Vui cái con khỉ khô, mày làm tao mém xíu nữa là hồn siêu phách lạc đây này.
Dương: Chúng mày còn rùng mình gì nữa toàn những gương mặt báo đời thế còn gì.
Cross: Thôi bà bớt dùm con cái, bà chỉ cần hù là chúng tôi cũng đủ rớt cả soul ra ngoài rồi.
X Chara: Mày nhát thật đấy thằng ngốc.
Cross: Kệ tao.
X Chara: Chắc ta chẳng cần phải nhắc lại cái chuyện ngươi giơ dao ra chuẩn bị chiến khi mà con nhóc đó hù nhỉ.
Cross: Tao cấm mày nhắc lại cái chuyện nhảm hết sức đó nhá Chara.
X Chara: Sao cũng được.
Nightmare: Mỗi sáng chúng mày tập trung tao cũng phát mệt. Sao nhà cái bà Bazan kia kỉ cương cao thế nhỉ, hay khi nào sang đó hóng chút.
Một lúc sau thì cái đám bốn đứa nhốn nháo này mới ổn định được hàng lối...
Nightmare: Rồi, công việc như cũ. Làm đê.
Horror: Thế con nhỏ này không có việc làm hả?, hay em cho nó thành Head dog.
Dương: Không nha. Nếu cậu cho tui thành Head dog thì cậu biết hậu quả là gì rồi chứ?
Horror: Hậu quả gì?
Dương: Tui sẽ méc Karma cho coi.
Horror: Lúc đó mày chết rồi thì ai nhìn thấy mày nữa?
Nightmare: Mày quên là con nhỏ đó nhìn thấy ma à?
Killer: Chưa kể là nhỏ Karma đó sẽ cho mày bị ăn hành ngập mồm đến chết vì giết người vô tội vạ đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NHỮNG CÂU CHUYỆN UNDERTALE
FanficNhững mẩu truyện về thế giới UNDERTALE và UNDERTALE AUs