Sunny POV
"Luhan ...???"
Si Luhan pala yung nakatayo sa harapan ko.... nung tumingala ako napaka seryoso ng itsura nia pero expressionless sia... nakaka takot bakit kaya???
(Edi ba nga iniwan mo sia kanina sa mall ???)
Nako oo nga pala paktay...
"Hehehehehe ... Hi Luhan .."(sabay ngiti na parang natatae)
"Yan lang ba ang kaya mong sabihin Lee Sunkyu ??"-Luhan
Naiihi nako sa kaba buong pangalan ko na ang tawag nia sakin ... hindi na bestprang huhuhuhu
"Ahh... bestprang anu... kase e...(tinaasan nia ako ng kilay na parang nag iintay ng susunod kong sasabihin) *gulp* nakita ko kase si Suho e.... sinundan ko lang"
"Suho nanaman..."(sabay buntong hininga..)
"Ha?? Anu yun ???"
" wala Tara na umuwi na tayo... diba sabi mo hindi ka mag papagabi?? Baka pagalitan ka pa ni tita.."-Luhan
Ang cold ng treatment nia sa akin hanggang sa makauwi kami... nakakalungkot... ikaw naman kase Sunny e... inuna ang landi yan tuloyyy ... aaarrrggghhh...
Nang makauwi kami umalis na agad sia .. haaiiisssttt...
Nakita ko si mama at papa nasa sala nanunuod .. napansin na yata nilang malungkot ako kaya indi na ko na-hot seat ... kaya dumaretso nako sa kwarto ko...
At nagiiyakkk...
-------------
Haysss.... panu na ang prendship ng dalawang mag bestprang...
At sino kaya ang pinuntahan ni Suho sa bahay at mukhang special ito sa kanya ... hmmm
Holler everyone!!!! ano pong masasabi nio sa chappy na to okey lang po ba??? Sensya na po kung medyo sabaw ang chappy na to ... hope you all understand ... thank you po pala ulit sa mga nakabasa na nito thank you po tlga sana dumami pa ahahaha...
Nga po pala flashback tayo sa next chappy... kung anu ang mga kabaliwan ni Sunny habang nag i-istalk sa Prince charming niang si Suho ... at kung pano sila naging mag kaibigan ni Luhan
Suho on the multimedia :)))
Vote and support po tenchuuuu !!!!
vc_akow
BINABASA MO ANG
*Stalking Mr. Kim Jun Myun* [COMPLETED]
FanfictionHanggang saan kaya sia susubukan ng tadhana para sa kanyang paghahabol kay Mr. Kim ?? kahit ba fighting spirit nia kaya siang isalba alang-ala sa first love nia ??