Luhan POV
habang gumagawa ako ng mga kakailanganin namin sa meeting ng mga officers, bumukas yung pinto pero hindi ko na tinignan kung sino yung pumasok ... baka kasi si Jongdae lang o si Sulli .. pero nagulat ako ng biglang may yumakap sa akin at umiiyak pag tingin ko si Sunny pala..
"Bestprang ang sakit na .. huhuhuhu sobra.."-Sunny
"Ha? Bakit naman anong nangyari ba ?? May nangaway ba sayo ha ??"
"Wala naman..pero kase .."-Sunny
"Pero kase anoo??"
"Dumating na daw yung GF ni Suho my labs.."-Sunny
"Ohh.. tapos ?"
"Bestprang naman ehh!! .. edi ibig sabihin nun wala nakong pag-asa huli na ko .. huhuhu"-Sunny
Ang cute nia pag masdan habang nagmamaktol ...to think na hindi na basta laro itong nangyayari .. seryoso na ito ..hayyss ang childishh nia pero lab ko pa din sia *buntong hininga*(baho~~~ amoy panis .. charoot xD)
"Bestprang .. siguro nga ito na ang oras para hindi mo na sia pag aksayahan ng oras .. kase tadhana na mismo ang kumikilos di ba ??"
"Sa tingin mo ba bestprang .?? Pero hindi ko kaya .. "-Sunny
"Nandito naman ako ehh.. hindi kita iiwan ..pangako.."
"Bestprang .. thank you ahh
..sana ikaw na lang yung nagustuhan ko imbis na sia.."-Sunny"Bakit hindi ??"
Nagulat sia sa sinabi ko.. pero hindi ko na banawiin yun..
"Ahahahaha"
Tumawa sia ng parang awkward..sabay palo sa akin
"Bestprang ahh.. kinilig ako dun kaso hindi tayo talo di ba??"-Sunny
So.. yun pala??
"What if im not ?? " - seryoso kong sabi sa kanya
"Ha?? Hindi kita magets ??-Sunny
Eto.ang mahirap sa kanya ehh ..slow...=_=
"Sunny... im not gay in the first place .."
Lumiwanag yung mukha nia ?? Hindi sia galit ??
"Wow bestprang miracles do happen tlga akalain mu yun hindi ka na gay !! So .. who's the lucky girl then ??"-Sunny
I sigh..
"Sunny .. to tell you the truth im not gay nor one of them .. and to answer your question .. that lucky girl is
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
you..."Tinignan ko yung mukha nia pero hindi ko mabasa kung ano ..
"Ahahaha bestprang ang pilyo mo tlga .. you got me there ahhh ..ahahaha"-Sunny
"Sunny im not joking here .. i really like you .. the first time i met you ,my heart beats for you and only you... until now.. and i dont care if you like him .. as long as your at my sight ,and now.. i will not let anyone to get you nor hurt you ,because i like you that much .. no let me rephrase it.. i love you that much .. so please .. let me be .. please??"
(Pa-epal note ni author: habang ginagawa ko to biglang tumugtog yung Be My Baby ng Wonder Girls .. ahahaha.. kaya nag ka idea ko yun lang ciao! )
Naka buka lang yung bibig nia at hindi nag salita parang sinasabi ng mga mata nia na bawiin ko pero.. No! hindi ko na yun babawiin ..now that i already let my feelings out .. theres no turning back ..
BINABASA MO ANG
*Stalking Mr. Kim Jun Myun* [COMPLETED]
FanficHanggang saan kaya sia susubukan ng tadhana para sa kanyang paghahabol kay Mr. Kim ?? kahit ba fighting spirit nia kaya siang isalba alang-ala sa first love nia ??