Chapter 20 ^^v

87 8 0
                                    

Sunny POV

Nag aayos na ko ng sarili ko sa pag pasok .. pag baba ko ng hagdan nakita ko si bestprang na nag hihintay sa baba ..

Tapos sumakay na kami sa sasakyan nia..

"Wow bestprang may kotse ka na buti pinayagan kana ni tito.."

"Yeahh .. advance graduation gift ni dad sa akin.."-Luhan

"Tlga ?? "Mangha kong sabi sabagay mayaman naman sila no wonder..

"And you know what ? Your the first person to see this car and ride as well.."-Luhan

"Tlaga ?? Wow saya naman .."

And so..nag kwentuhan kami habang nasa biyahe .. pag karating namin sa parking lot ng skul dumaretso na kami sa room namin after niang mag park papunta palang kami sa room ng makita ko sila Victoria at Suho na sobrang sweet, masayang nag uusap ayan nanaman yung sakit yung kirot .. nakita rin siguro ni bestprang yung nakita ko kaya .. umalis kami dun at nag iba ng daan ..

Buong klase lutang ako at walang naintindihan sa klase .. ano ba yan .. malapit na ang graduation namin pero eto ako walang ginawa kundi mag mukmok.. pano nalang pag nalaman nila mama na bamagsak ako sa mga pinagagawa ko .. hayy nako.. dapat isang tabi ko muna tong pagiging BH ko .. dapat pag tuunan ko na lang tong pag aaral ko .. tama yun na lang ..

After ng klase .. nag liligpit na ko ng mga gamit ko ng may tumawag sa akin .. si Victoria..

"Sunny !!"-Victoria

Nagulat ako kase bigla siang pumunta dito sa room namin .. ano namang kailangan nito ?? Di ba nagawa ko na yung pinapagawa nia ?? Wag mong sabihin may isa pa siang favor ?! Nako kakalbuhin ko na talga sia literal!!

"Bakit ano yun ?"

"Gusto sana kitang imbitahan sa party ko tomorrow .. since isa ka sa mga tumulong sa akin to talk to Bhie .. and im so very thankful so.. in return im inviting you .. please come ? "-Victoria

"Ahhmm.. ano kase .. may gagawin pa kase ko.. bukas .. ayaw ko namang umasa ka .."

"Is that so ?? But i hope you can come atleast since were friends naman .. please ?? "-Victoria

Yung tingin nia parang nangungusap at sinasbi na please ??

"Ahhmm.. ill try .."

"Ok .. but i hope you can come ok?? Bye !! See you!"-Victoria

Tumango na lang ako.. at tska sia umalis ..

Ano.ba yan di ba nga nag momove-on na ko tpos ngayon aiisshhh bahala na nga..

Jessica POV

I'm in my room now kakarating ko lang galing school .. and then naisipan kong pumunta ng kitchen since i feel hungry .. while im walking .. i saw Krystal's room slight open so i decided to check on her .. but i hear her talking over the phone and i accidentally hear there convo..

"So hows the plan ?? "-Krystal

Plan ?? What plan ??

"Oh?! Really ?? So he believe you ? ..oohh.. ok.. well talk more about it later .. ok .. lets meet on the coffee shop near our house .. ok.. byee!!"-Krystal

Wait a minute is my sister is planning something for what ?? And how come i dont know about this ?? Usually she tell me not unless its super personal.. but i have this feeling that this is something to do with the person she talked a while ago.. i hear my sister's footstep and so, i hide immedietly ..

Nakabihis sia kaya i decided to follow her .. buti na lang fab ako at maganda tong suot ko kaya di ko na kailangang mag bihis..

Pag kasakay nia ng taxi .. pumara narin ako at pinasundan yung sinasakyan ng kapatid ko.. i know and i feel that she's hiding something to me.. and i have to know it..

After a minute nakarating din ako kaya agad akong nagbayad at sumunod sa kapatid ko secretly..

Pag silip ko nakita ko siang nakipagkita kay Victoria .. what ?? Kakameet lang namin sa kanya kahapon ahh.. and now magkikita nanaman sila without telling me?? Hmm .. i smell something not right .. literally!! Oh my gosh !! Ang baboy ng katabi kong table .. kadiri walang manners .. bigla ba namang errr.. umutot ?? Kadiri ka manong eeeww!! Nakakahilo yung amoy !!yuckk !! But i have no choice so i let my ears open for there conversation and since my instinct says i have to record it.. so i open my recording chu chu on my phone ..

"So i was saying my dear friend, Suho thought that im dying ahaahaha if you can see her face it was priceless.. "-Victoria

Dying ?? Mamatay na si Victoria bakit hindi ako nainform ??

"Really ?? So sinunod mo ba yung bilin ko na si trash-rag girl ang utusan mo for that ??"-Krystal

Trash-rag girl ?? Pamilyar sa akin yun ??

"Ofcourse and you know what nagulat sia after kong sabihin sa kaya yun .. and i have this feeling na she likes my Suho .. and i will never let her .. akin lang sia.."-Victoria

What ?? So hindi totoo yung sinabi niang mamatay na sia ?? Bakit naman nia ginawa yun ??

"So since the plan is going smooth.. what now ??"-Krystal

Di ko alam na kasabwat pala tong kapatid ko sa kabaliwan nitong si Victoria.. matagal ko na kasi siang sinasabihan na tigilan na nia si Suho .. wala siang mapapala dun .. but it turns out na tinutulungan nia pala si Victoria ??

"The plan is paniniwalain kong may malala akong sakit para makaramdan ng awa si Suho sa akin .. a and sasabihin ko sa kanya na kailangan niang makipag balikan as my last wish.. but in the end mag papagamot ako kunwari sa States at isasama ko sia dun .. at paniniwalain na gumaling ako and miracles do happen .. oh diba ?? Im so bright??"-Victoria

Pshhh yun na yun ?? Wala siang utak alam nia yun ?? Di na nia ba ginagamit ?? Benta na nia ..

So ito pala yung plano nila .. i have to make a move.. dapat mainform ko Suho.. but were not close ehh.. maybe i should talk to Sunny about this, actually mas boto ako sa kanya kesa sa kaibigan ng sister ko .. hinahawaan pa ng pag ka bobita nia ...

After ng covo nila nag paalam na sila at sabay na lumabas ng coffee shop .. now kailangan kong pigilan silang dalawa sa pagiging hibang nila nakakaloka..

---------------

Okey lame update ulitt sarreeeehh poooo...

Isang chapter na lang at epilogue na po tayo yun lang kamsahamnida!!!

*Stalking Mr. Kim Jun Myun* [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon