Chapter 16 ^^v

84 8 2
                                    

Sunny POV

After ng naganap na Music Festival ang dami nang nag papapicture at autograph gosshhh feeling peymuss nako hihihi kaso ang nakakainis wala na kong privacy bakit kase ganito ..

*Flashback*

Papunta sana ko sa CR para mag u know..

Oi hindi ako maglalabas ng sama ng loob ahh.. namamahay pwet ko ehh..

So ayun nga nagpunta ko ng CR para mag jingle bell .. so papunta na ko ng CR nang pag bukas ko naka abang yung mga studyante sa loob lahat sila nakatingin sa akin hindi pa ko nakakahakbang .. sinugod na nila agad ako kaya ang lola nio tumakbo lang naman ng bongga

Takbo

Takbo

Takbo

Nakarating ako sa tapat ng janitor's room kaya naisiapan kong pumasok para mag tago kaso pag bukas ko ng pinto ang dami ding tao sa loob.. edi marathon ulit ang inyong likod hanggang sa may naghila sa akin at tinakpan yung bibig ko ..

"Mmmmhhmmppp.."

Ako yan hindi na kase maintindigan yung sinasabi ko dahil sa kamay na naka takip sa bibig ko may gawd ..pero infainezz ang bango ng kamay nia..

Teka sino ba to ??

Tinanggal ko yung kamay nia at hinarap sia teka .. oh myy g--

"Sunny okey ka lang ?? Ui mag salita ka naman .. ui.."

Yug-yog nia sa akin pero Nakatulala parin ako bakit?? Kase ang taong nasa harap ko ay si Suho My Labs .. waaahhh

"Ahhh--ehhh--iiihhh---ooohh--uuuhhh..??"

"Ha ?? Okey ka lang ba ??"-Suho

"Ahhh... o-oo "

"Buti naman.. nakita kase kitang hinahabol ng mga studyante e.. sorry ahh.."-Suho

"Nako wala yun niligtas mo nga ko ehh ... thank you ahh.."

"Wala yun .."-Suho

Tapos ngumti sia owww myyy .. yung everes ke sebeg nee telege...

"Ahhhmm... Suho ano..pede bang.."

"Ano yun  ..??"

Pede bang takpan mu ulit yung bibig ko tapos sabay yapos sakin patalikod di ko na feel kanina ehh..pakiulit lang hihihi

Kaso hindi ko naman pede sabihin yun nakakahiya .. pero nabitin aketch huhuhu..

"Ahhmm.. pede bang itakas mo ko dito baka dumugin ako ulit ehh ..  baka di na ko makalabas ng buhay dito .."

Balak ko sanang sabihin itanan mo na ko kaso nahihiya ako ehh hihihi.. ay bad .. ang lande ko nenemen..

"Ahh cge may alam akong magandang pagtaguan dito pansamantala.. hali ka.."-Suho

Ha ?? Ano daw halikan ?? Halikan daw ba sabi nia eh me gesh .. ang bilis naman  ata ..teka nakalimutan kong mag toothbrushh enebe..

Kaya napapikit ako at hinintay yung lips nia kaso..

Bigla nia ko hinala ayy... oo nga pala isasama nia pala ko sa paraiso ayy este.. sa secret hide out nia pala hay nako dapat hashtag ko today #feelingeranghopia huhuhu..

So habang hinihila nia ko hawak ang kamay ko hindi nako makapag isip ng maayos keenes kese sye ehh.. ayoko na tuloy mag hugas ng kamay..

Habang tumatakbo kami bigla siang tumigil kaya nabangga ko sa malaki niang likod ..
Inamoy ko yung pabango nia shemss ang bago nia tlaga .. nasa kalagitnaan palang ako ng pag amoy sa kanya ng biglang nawala yung amoy hinanap ko with matching pikit pa parang aso lang ang drama ko pagmulat ko nakatingin sa akin si Suho na naka smirk eehh??? Nakakahiya .. huhuhuhu ayan wala nakong mukang maihaharap ulit nian waahhhh...

*Stalking Mr. Kim Jun Myun* [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon