Sunny POV
So after nga naming i-make over.. nakatulala lang ako sa salamin as in tulala bakit??, akala ko umikli yung buhok ko pero hindi .. para siang octopus style na hair .. kaya hindi ko napansin yung nasa likod ko.. at ang nakaka gulat
.. bumagay sa akin yung red colored hair para akong si Ariel ng Little Mermaid hihihi..So after ng nakakatulaley na make-over nandito kami sa isang fastfood chain kumakain ..
"Waahhh girls ang gaganda nating lahat !!! "- Taeyeon
"Baka kayo lang e.. halos wala ngang nangyari sa akin ehh... nihindi nio pinagupitan yung buhok ko .. ni kulay manlang wala unfair!!" - pagmamaktol ni Tiffany
"Okey lang yan Tiffany Unnie maganda ka prin naman.." - pambobola ni Seohyun kay Tiffany ..
"Ayyy... lab yu Seobaby ang bait mo tlga.."-Tiffany
Habang kumakain kami iniisa-isa ko yung mga transformation nila ...
Sisimulan ko kay Yoona hindi naman masyado pinagupitan yung hair nia pero may kulay yung hair nia ng Blonde .. na nag paganda lalo sa kanya .. well maganda naman tlga sia...
Sumunod naman si Seohyun yung hair naman nia nakacurl at may kulay na light brown namay pag ka-red basta ganun yung hair nia... na nagbigay naman ng cute yet matured look sa kanya..
Si Yuri naman may pag ka golden brown naman yung hair nia tapos medyo curly sa dulo..
Yung kay Taeyeon naman naka blonde din pero may dip dye na pink sa dulo tapos naka curl bet ko yung sa kanya... infainezz
Sumunod naman si Hyoyeon na muntik nang bangasan yung gumugupit sa kanya bakit?? Kase balak kaseng gupitan yung buhok nia ng hanggang balikat .. e.. ang haba na ng hair nia sayang daw kaso yun na yung pinilit ni Taeyeon kaya wala ng choice si Hyoyeon kaya ginupit na lang ..
At ang huli si Sooyoung katulad ng haba ng buhok ni Hyoyeon kaso medyo messy nglang na nag nagpaganda din sa kanya ..pero color brown yung hair nia ,hindi blonde..
Kung titignan naman silang lahat maganda naman tlaga sila at mga talented pa kaya masaya na nakakasam ko sila at sana hindi ito ang huli naming magsama-sama at magperform ..
Pagkatapos naming kumain kanya-kanyang uwi na kami dahil last practice na namin ngayon at sa linggo na ang pinakahihintay naming music festival hayyyy nakakaba tlaga ..
Pag uwi ko sa bhay mga nakatingin sila sa akin na para bang sinusuri kung sino tong taong nasa harap nila ang OA tlga ng pamilya ko tsk.. tsk
"Sunkyu!! Ikaw ba yan ??"-Papa
"Ano ba papa !! wag mo nga kong tawaging Sunkyu ang bantot ehhh... Sunny po.. Sunny okey ??? At opo ako po ito.."
"Hija anong meron at ganyan ang itsura mo??"-Mama
"Ahhmm... ano pi kase mama.. kasali po ako sa Music Festival ng School namin ... kaya ganito po ang nangyari .."
"Ahhh... halika nga dito anak..(sabay yakap sa akin ni mama) ang ganda-ganda tlga ng anak ko.. dalaga ka na tlga ."
"Nako si mama tlga ang Drama bawas-bawasan mo na mama ang kakapanood ng koreanovela ahh... "
"Nako naman anak yun na nga lang nagpapasaya akin ehh.. dia katulad ng papa mong walang inatupag kundi business .."-Mama
"Ano yon Mama??"-Papa
"Wala !!"-Mama
Nako tlaga si mama pag sinuyo naman ni papa wala na yang tampururut nian pabebe pa kse ehh..
BINABASA MO ANG
*Stalking Mr. Kim Jun Myun* [COMPLETED]
FanfictionHanggang saan kaya sia susubukan ng tadhana para sa kanyang paghahabol kay Mr. Kim ?? kahit ba fighting spirit nia kaya siang isalba alang-ala sa first love nia ??